TP HCM: Nghi vấn thiếu nữ bị sát hại, bỏ vào thùng xốp ở chung cư

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 13/1, một số cư dân cạnh tầng 5 - chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên nên đi kiểm tra.
nghi van co gai tre bi sat hai o chung cu sai gon
Chung cư Hà Đô - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Khi đến tầng 5 của chung cư, mùi hôi thối nồng nặc từ một căn phòng nên người dân đã phá cửa để kiểm tra. Nhiều người hoảng hốt phát hiện trong thùng xốp có thi thể của cô gái tên N.T.T. H. (15 tuổi) ngụ tầng 5 của chung cư này, đang trong tình trạng phân hủy nên báo công an.

nghi van co gai tre bi sat hai o chung cu sai gon
Công an có mặt phong tỏa hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nhận được tin báo, Công an phường 3 (quận Gò Vấp) có mặt tại hiện trường. Công an TP HCM cũng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Ghi nhận tại hiện trường, xe cứu thương đã huy động, công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân, truy xét hung thủ gây án. Nhiều người dân hiếu kì cũng tập trung theo dõi vụ việc.

nghi van co gai tre bi sat hai o chung cu sai gon
Nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trao đổi với PV, Đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp xác nhận có vụ việc trên. Theo vị trưởng công an quận Gò Vấp: “Hiện tại chúng tôi đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm nên chưa thể cung cấp gì thêm về vụ việc”.

Theo nguồn tin của PV, cô gái trẻ đang theo học cấp 2 tại một trường ở địa bàn TP HCM và có tình cảm với một bạn trai cùng lớp.

Đến hơn 19h30 cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để điều tra.

Việt Nam Mới sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.