TP HCM: Xưởng in bốc cháy ngùn ngụt, người dân cạy cửa giải cứu bảo vệ

Sau khi ngọn lửa bùng phát mạnh, người bảo vệ đang nằm ngủ trong xưởng in được người dân cạy cửa giải cứu khi bị kẹt bên trong.
tp hcm xuong in boc chay ngun ngut nguoi dan cay cua giai cuu bao ve
Hiện trường vụ cháy xưởng in. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 10/2, nhiều người dân nghe tiếng nổ kèm khói lửa bốc lên nghi ngút bên trong xưởng in trên đường Lê Văn Khương (huyện Hóc Môn, TP HCM) nên hô hoán.

Nhiều người tìm cách dập lửa nhưng bất thành. "Phát hiện phía bên trong còn một người đàn ông làm bảo vệ của xưởng in bị kẹt trong vụ cháy, nên chúng tôi cạy cửa giải cứu được người này", người tham gia ứng cứu kể lại.

tp hcm xuong in boc chay ngun ngut nguoi dan cay cua giai cuu bao ve
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Yên.

“Lúc đó tất cả các cánh cửa đã đóng kín, tôi cầm chìa khóa nhưng tay run không mở được. Tôi chạy sang cánh cửa nhỏ bên hông, gắng hết sức nể cạy lên nhưng rất cứng. May mắn có những người bên ngoài hỗ trợ tôi mới thoát được ra được”, ông bảo vệ nhớ lại.

Đại diện PCCC quận 12 cho biết sau khi tiếp nhận được tin báo đã điều động 5 xe chữa cháy cùng khoảng 40 chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. Ngọn lửa sau đó đã được lực lượng chức năng khống chế.

Vụ cháy tuy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bên trong xưởng in bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.