TP.HCM: Bắt á khôi điều hành đường dây mại dâm ngàn đô

Cảnh sát phát hiện hàng chục người mẫu, diễn viên trong đường dây bán dâm hàng ngàn USD tại TP.HCM. Đường dây này do một người phụ nữ từng là á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp điều hành.

Chiều 17-8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết vừa phá 1 đường dây môi giới bán dâm có sự tham gia của nhiều diễn viên, người mẫu tham gia với giá đi khách lên đến 30 triệu đồng/lần.

tphcm bat a khoi dieu hanh duong day mai dam ngan do
Nhiều cô gái đều là diễn viên người mẫu bị phát hiện trong đường đây bán dâm ngàn đô. Ảnh CA.

Trước đó, khuya 15-8, Đội 6 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phối hợp cùng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) ập vào 2 khách sạn ở quận 10 và quận 1. Tại hai nơi này, lực lượng chức năng bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi bán dâm.

Qua truy xét, các đối tượng khai nhận giá bán dâm ở khách sạn quận 10 là 15 triệu đồng/lần, khách sạn ở quận 1 là 20-30 triệu đồng/lần.

Đường dây này do Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi) cùng em ruột là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, cùng ngụ tại phường 8, quận 3) phối hợp với Phạm Thị Thanh Huyền (32 tuổi, tạm trú quận 6, TP.HCM) tổ chức.

Cảnh sát phát giác Ngọc từng đoạt giải á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp. Người đàn bà này và chị ruột hoạt động trong lĩnh vực dẫn chương trình và tổ chức người mẫu nên tiếp xúc với nhiều “chân dài” và rủ rê những người này tham gia vào đường dây.

Các đối tượng tổ chức cũng khai nhận, tổng cộng đường dây bán dâm nghìn đô này có tới 30 người đều là diễn viên, người mẫu.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.