TPHCM: Ghen tuông, đâm chết 2 người đàn ông vô can

Thấy vợ cũ có quan hệ tình cảm với người mới, Thắng xách dao đi “đánh ghen”, gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến hai người chết

Sau thời gian sống với chị M.T (44 tuổi, ngụ Gò Vấp), giữa Thắng và chị M.T phát sinh nhiều mâu thuẫn. Năm 2011, hai người ra tòa ly dị. Mặc dù đã được tòa giải quyết rõ ràng tuy nhiên Thắng vẫn luôn tỏ thái độ ghen tuông khi chị M.T nói chuyện với những người đàn ông khác.

tphcm ghen tuong dam chet 2 nguoi dan ong vo can

Đối tượng Huỳnh Đại Thắng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an TPHCM)

Thời gian gần đây, thấy chị M.T có người tình mới, Thắng bực tức nung nấu ý định trả thù.

Đêm 20/8, nhậu say, Thắng dấu dao sau lưng đến khu vực nhà 530, đường Lê Văn Thọ (phường 16, quận Gò Vấp), nơi chị M.T bán hàng để kiếm chuyện. Sau khi lời qua tiếng lại, 2 người bán hàng gần chỗ chị M.T là anh Trần Quang Tâm (54 tuổi, ngụ Phú Nhuận) và anh Nguyễn Tấn An (43 tuổi, ngụ quận 12) vào can ngăn, đã bị Thắng đâm nhiều nhát vào người. Anh Tâm tử vong tại chỗ, An tử vong tại bệnh viện.

Thắng khai nhận do ghen tuông nên gây ra vụ việc trên. Tuy nhiên, anh An và Tâm là 2 người không liên quan đến chuyện tình cảm giữa Thắng và vợ cũ.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...