Trận Việt Nam - Philippines: CSGT TP HCM sẽ kiên quyết xử lí hành vi quá khích

Dịp diễn ra trận Việt Nam - Philippines, Trưởng phòng CSGT TP HCM cho biết sẽ kiên quyết xử lí hành vi quá khích.
 
tran viet nam philippines csgt tp hcm se kien quyet xu ly hanh vi qua khich
Trưởng phòng CSGT TP HCM, Trung tá Huỳnh Trung Phong. (Ảnh: Pháp luật TP HCM).

Tối 6/12, trận Việt Nam - Philippines sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trước trận đấu, đại diện CSGT TP HCM đã thông tin về việc đảm bảo ATGT cho người dân khi cổ vũ đội tuyển nhà.

Cụ thể, theo Pháp luật TP HCM, Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng CSGT Công an TP HCM cho biết lực lượng chức năng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho người dân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, theo ông Huỳnh Trung Phong, việc cổ vũ "phải an toàn".

Cũng theo vị này, dịp diễn ra trận Việt Nam - Philippines, CSGT TP HCM sẽ ứng trực 100% quân số và phối hợp với nhiều lực lượng khác.

Trung tá Phong cho biết, trong các trận đấu trước, khi người dân tham gia cổ vũ đã xuất hiện một số vấn đề bất ổn về ATGT như đột nhiên dừng trên đường, dùng pháo sáng...

"CSGT đã nhắc nhở nhiều lần nhưng dịp này chúng tôi sẽ kiên quyết xử lí", ông Phong nói.

tran viet nam philippines csgt tp hcm se kien quyet xu ly hanh vi qua khich
Người hâm mộ xuống đường ăn mừng sau trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam-Philippines. (Ảnh: Văn Minh/Tiền phong).

CSGT TP HCM cũng đưa ra 4 phương án để đảm bảo trật tự ATGT gồm khi trận đấu đang diễn ra; khi ngươi dân xuống đường; khi tình hình phức tạp và kiên quyết xử lí các hanh vi quá khích.

Đáng chú ý, Tiền phong dẫn lời Trung tá Phong mong muốn dịp trận Việt Nam - Philippines, người dân không sử dụng các phương tiện như xe ba bánh, xe tải chở người, không ngồi trên nóc xe...

Video Trưởng phòng CSGT TP HCM thông tin về phương án đảm bảo ATGT trận Việt Nam - Philippines. (Nguồn: Tiền phong).
tran viet nam philippines csgt tp hcm se kien quyet xu ly hanh vi qua khich Xuống ô tô, tập thể dục giữa phố đông người qua

Hình ảnh người đàn ông xuống ô tô, tập thể dục giữa ngã tư đông đúc phương tiện qua lại.

tran viet nam philippines csgt tp hcm se kien quyet xu ly hanh vi qua khich Bị bắt quả tang khi đang 'cò vé', bảo vệ VFF khai 'có buôn bán gì đâu'

Một "cò vé" trận Việt Nam - Philippines bị bắt là bảo vệ VFF khai không xem bóng nên để lại chứ "có buôn bán ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.