Kết quả bóng đá Philippines vs Việt Nam: Đón giao thừa bằng chiến thắng ngọt ngào của đoàn quân áo đỏ

Cập nhật thông tin lịch thi đấu, nhận định, dự đoán trước trận, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Philippines vs Việt Nam (22h00 31/12) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Cập nhật thông tin lịch thi đấu, nhận định, dự đoán trước trận, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Philippines vs Việt Nam (22h00 31/12) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

12:54 23:42 23:23 23:14 23:14 22:59 22:54 22:54 22:32 22:25 22:22 22:19 22:13 22:10 22:06 22:00 20:37 20:36 17:54 17:54 17:52 17:52 17:52
23:42

FT: HẾT GIỜ! Kết quả chung cuộc, Việt Nam đã thắng 4-2 trước Philippines. Một màn tổng duyệt tích cực của thầy trò Park Hang seo trước khi lên đường dự ASIAN Cup 2019.

23:23

Những phút cuối, Quế Ngọc Hải thực hiện thành công quả phạt đền, ấn định thắng lợi 4-2 cho đội tuyển Việt Nam.

23:14

BẤT NGỜ!!! VÀO! Đoàn Văn Hậu đã tỏa sáng với cú bắt volley đẹp mắt trong vòng cấm, 3-2 cho đội tuyển VIỆT NAM.

23:14

Trước khi hiệp thi đấu thứ 2 khép lại, đội bạn đã bất ngờ có được 2 bàn thắng gỡ hòa. Bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đến từ một tình huống cố định rất lộn xộn trước khung thành của thủ môn Văn Lâm.

22:59

Đội hình hiệp 2:

Thủ môn: Tuấn Mạnh

Bộ ba trung vệ: Tiến Dũng - Ngọc Hải - Duy Mạnh

Cánh trái: Văn Hậu

Cánh phải: Văn Đại

Cặp tiền vệ trung tâm: Đức Huy - Xuân Trường

Tiền đạo: Minh Vương – Tiến Linh - Công Phượng

22:54

*Hiệp thi đấu thứ 2: Quang Hải là người ghi bàn mở tỷ số và người nâng tỷ số lên 2-0 là Phan Văn Đức.

22:54

30': Hiệp 1 trận đấu đã khép lại với tỷ số 0-0. (Trận đấu giao hữu được tiến hành trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút theo yêu cầu của 2 đội tuyển).

22:32

29': Việt Nam vẫn đang chơi với đội hình khá thấp, phối hợp ở cự li ngắn và trung bình, bọc lót cho nhau rất tốt.

22:25

25': Thế trận có phần nghiêng về Philippines, nhưng Việt Nam cũng đang chơi tập trung và phòng ngự tốt. Tỉ số vẫn đang là 0-0.

22:22

22': Những pha lên bóng đầy khí thế của cầu thủ ĐTVN. Philippines đang tìm cách để tận dụng lợi thế chiều cao, điều mà họ ít nhiều chưa làm được sau 2 trận bán kết AFF Cup 2018 vừa qua.

22:19

17': Theo những phóng viên có mặt tại Qatar, mặt cỏ nơi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines rất đẹp khiến cho chất lượng chuyên môn của trận đấu trở nên tốt hơn bao giờ hết.

22:13

10': Những phút đầu tiên, tốc độ trận đấu diễn ra vừa phải. Hai đội vẫn chưa có pha lên bóng thực sự đáng chú ý nào.

22:10
truc tiep bong da philippines vs viet nam 0 0 hiep 1 cong phuong da chinh
22:06

1': Trận đấu bắt đầu! ĐT Việt Nam ra sân với lực lượng khá mạnh, có những ngôi sao như Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải.

22:00

*ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT CỦA ĐT VIỆT NAM:

Văn Lâm, Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Đại, Huy Hùng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

20:37

*Tiếp tục cập nhật...

20:36

Phát biểu trước trận Việt Nam vs Philippines:

truc tiep bong da philippines vs viet nam cho chien thang don giao thua
Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường (ĐT Việt Nam): 'Ai cũng có những áp lực của riêng mình. Với tôi, những áp lực đó đều là những áp lực tích cực, giúp tôi phấn đấu. Khi nghĩ về nó thì thấy mình còn thiếu điều gì, cần phải cải thiện điều gì, dần dần gỡ rối và vượt qua từng thử thách một. Cá nhân tôi luôn mong muốn được ra sân tại VCK Asian Cup, thi đấu nhiều trận nhất có thể. Muốn vậy, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có mặt trong đội hình xuất phát."

Nguyễn Tiến Linh: "Tôi thấy mình tự tin hơn rất nhiều so với đợt chuẩn bị cho AFF Cup. Nhưng điểm yếu cố hữu của tôi vẫn nằm ở thể lực và sức bền. Nếu tôi được đá chính thì quả là niềm hạnh phúc rất lớn đối với tôi. Tôi hy vọng mình sẽ thay thế xứng đáng vị trí trung phong mà một cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh Anh Đức để lại. Thầy muốn tôi hoàn thiện hơn khâu dứt điểm. Thầy cũng đề nghị tôi cải thiện thêm một số kỹ năng cũng như cần phải có sự năng nổ và tính chiến đấu cao hơn nữa. Tôi rất muốn có một dấu ấn đẹp ở Asian Cup 2019."

Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam vs Philippines dự kiến sẽ diễn ra lúc 18h00 (22h00 theo giờ Việt Nam) ngày 31/12 tại Doha, Qatar. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật trực tiếp mọi thông tin về trận đấu này một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

17:52

*Ấn F5 thường xuyên để cập nhật thông tin trực tiếp trận Philippines vs Việt Nam

17:52

*Trận Philippines vs Việt Nam trong khuôn khổ giao hữu quốc tế sẽ bắt đầu lúc 22h00 và được tường thuật trực tiếp tại đây.

17:52

Thông tin trước trận Philippines vs Việt Nam

Cách đây ít ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo vừa có trận hòa 1-1 trước đại diện khá mạnh đến từ Đông Á - CHDCND Triều Tiên. Thậm chí, đó là trận đấu mà "rồng vàng" đã mở tỉ số trước với bàn thắng của Tiến Linh ở phút thứ 54, nhưng sau đó lại để cho Jong Il Gwan gỡ hòa ở phút 81.

Thực tế, đó là trận đấu mà chiến lược gia người Hàn Quốc đã thực hiện hai mục đích. Đầu tiên là giấu bài và thăm dò đối thủ, đánh lạc hướng và giảm sự chú ý của những đội bóng sẽ đụng độ Việt Nam tại vòng bảng (Iraq, Iran, Yemen).

Thứ hai là tạo điều kiện cho những ngôi sao trẻ có cơ hội được cọ xát và thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Nhiều cầu thủ không được thi đấu, thậm chí là được hội quân tại AFF Cup 2018 đã có cơ hội được ra sân như Thành Chung, Văn Đại, Minh Vương hay trung vệ Bùi Tiến Dũng.

truc tiep bong da philippines vs viet nam cho thay tro park tang qua cuoi nam

Tuy chỉ ra sân với đội hình không có một cầu thủ nào thực sự là nhân tố chính tại AFF Cup vừa qua, song đội bóng của HLV Park vẫn tạo ra được sức ép cũng như cơ hội rõ rệt trước Triều Tiên có thể lực tốt cùng lối chơi kỉ luật. Nếu như Tiến Linh hay Công Phượng sắc sảo hơn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, số bàn thắng của Việt Nam sẽ không chỉ dừng lại ở con số 1.

Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh trong vài ngày tới. Và trận đấu với Philippines trong khuôn khổ giao hữu quốc tế 2018 sẽ là phép thử cuối cùng của cả hai đội trước thềm giải bóng đá vô địch châu Á khởi tranh.

Đây là đối thủ mà Việt Nam đã vượt qua ở cả hai lượt trận đi và về tại bán kết AFF Cup vừa qua. Dù sở hữu lối chơi bóng bổng, dài, tận dụng sức bền và thể lực sung mãn, đặc trưng kiểu châu Âu, nhưng thầy trò HLV Sven Goran Eriksson vẫn phải nhận hai thất bại với cùng tỉ số 1-2. Chắc chắn chiến lược gia lão làng người Thụy Điển đã rút ra bài học cho chính bản thân mình, và đã chuẩn bị những phương pháp hữu hiệu để gây khó dễ cho tuyển Việt Nam trong lần tái đấu này.

Ở trận đấu sắp tới, nhiều khả năng ông thầy người Hàn sẽ tiếp tục cho ra mắt đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, thậm chí là mới được gọi lên tuyển lần đầu như Đinh Thanh Bình.

Tuy nhiên, một trận thắng vẫn là mục tiêu mà thuyền trưởng xứ Kim chi hướng tới ở trận đấu vào tối nay. Không chỉ để kết thúc năm với thành công mĩ mãn, chiến thắng ở cuộc so tài với Philippines cũng là bước đệm rất tốt về tâm lí cho mong muốn tái lập kì tích của thầy trò HLV Park trên đất UAE vào tháng 1 tới đây.

DỰ ĐOÁN: 1-2

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.