Trung Quốc: Đẻ rơi con giữa phố rồi thản nhiên ôm con bỏ đi

Sinh con là chuyện đại sự bởi có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của cả mẹ và con. Nhưng một thai phụ ở Quảng Đông, Trung Quốc đã sinh con ngay giữa phố rồi ôm con bỏ đi.
 

Những ngày qua, thông tin về một thai phụ ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc sinh con giữa phố trên trang Sohu của nước này đã được nhiều người quan tâm.

trung quoc de roi con giua pho roi than nhien om con bo di

Người dân xung quanh dùng tay giúp bà mẹ kéo đứa bé ra ngoài

Cụ thể, khoảng 9h30' ngày 2/9 vừa, tại thành phố Vân Phù (tỉnh Quang Đông, Trung Quốc) đột nhiên xuất hiện tiếng khóc của trẻ sơ sinh khiến không ít người đi đường bất ngờ.

Ập vào mắt họ chính là cảnh tượng một thai phụ đã chuyển dạ ngay giữa phố, đứa bé rơi xuống đường và cất tiếng khóc. Thấy vậy, hai người phụ nữ đã xúm vào giúp đỡ, còn những người khác gọi xe cứu thương tới.

trung quoc de roi con giua pho roi than nhien om con bo di

Sản phụ ôm đứa trẻ bỏ đi ngay sau khi nhận được sự giúp đỡ của chuyên viên y tế

Không lâu sau, xe cứu thương đến và giúp đỡ người mẹ trẻ cắt dây rốn, vệ sinh cho đứa bé rồi giao lại cho người mẹ.

Ngay sau đó chuyên viên y tế đã yêu cầu đưa người mẹ và em bé đến bệnh viên để tiến hành khiểm tra sức khỏe, nhưng bà mẹ đã từ chối và ôm đứa bé bỏ đi.

trung quoc de roi con giua pho roi than nhien om con bo di Hoàng đế dâm đãng giết con để lấy lòng mỹ nhân

Người Trung Quốc thường nói hổ dữ cũng không ăn thịt con. Nhưng Hán Thành Đế lại giết chính con của mình để vừa lòng ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.