Trung úy công an bị đánh nhập viện vì ngăn giang hồ đập phá quán ăn

Can ngăn nhóm "giang hồ" đập phá quán ăn trên đường Phan Xích Long, một công an phường bị đánh nhập viện.
trung uy cong an bi danh nhap vien vi ngan giang ho dap pha quan an
Công an có mặt lấy lời khai các nhân chứng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Tối 6/3, một người đàn ông dẫn theo vợ đi ăn tối tại quán phở gà trên đường Phan Xích Long (phường 2, quận Phú Nhuận). Trong lúc ăn, vị khách này xảy ra mâu thuẫn với chủ quán. Sau đó, người đàn ông rời đi và buông lời thách đố sẽ san bằng quán phở gà này.

Ít phút sau, người này dẫn thêm 4 người khác cầm mã tấu, tuýp sắt xông vào quán ăn đập phá bàn ghế, tủ kính đựng thịt gà khiến nhiều hành khách cùng nhân viên trong quán ăn hoảng sợ, bỏ chạy.

trung uy cong an bi danh nhap vien vi ngan giang ho dap pha quan an
Công an phường nhập viện khi can ngăn nhóm giang hồ đập phá quán ăn. Ảnh:Nguyễn Yên.

Lúc này, trung úy Bùi Minh Nhựt (27 tuổi) hiện đang công tác tại phường 2 cùng 2 bảo vệ dân phố đi ngang qua phát hiện sự việc đã vào can ngăn thì bị nhóm "giang hồ" đuổi đánh khiến trung úy Nhựt bị thương ở tay. Sau đó, nhóm người này nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Lãnh đạo công an quận Phú Nhuận xác nhận, khi trung úy Nhựt đang đi tuần tra đã thấy sự việc trên đã vào giải quyết thì bị đánh. Anh Nhựt bị thương ở tay trái, đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Công an quận Phú Nhuận đang tung lực lượng truy tìm nhóm gây án.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.