Trường Giang cầu hôn tình cũ của Trấn Thành trên võ đài

Diện trang phục võ sĩ Muay Thái và bước vào căn phòng đầu tiên, Mai Hồ đã được Trường Giang cầu hôn ngay trên võ đài. 

Trong thử thách của mình tại chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" tập 4 diễn ra tối 26/11, Mai Hồ đã bị Trường Giang “ấn định” là một cô nàng đam mê Muay Thái và giữa hai người đang có tình ý với nhau. Nhưng vì luật lệ của võ đường, Trường Giang ra sức đày đoạ “đệ tử yêu” Mai Hồ để che mắt thiên hạ.

Ngày khi bước vào phòng "thi đấu" Trường Giang thẳng tay lột giày cao gót của Mai Hồ và ném xuống sàn. Nam trưởng phòng còn liên tục so sánh, cho rằng Mai Hồ chỉ lo yêu đương chứ không nghiêm túc bằng bạn đồng môn Lâm Vỹ Dạ.

"Sư phụ" Mười khó luôn tìm cách gây khó với "đệ tử yêu" của mình để che mắt nhiều người.

Rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười khi bạn trai Nhã Phương bắt 2 nữ diễn viên so găng ngay trên sân khấu. Trong khi Lâm Vỹ Dạ khởi động bằng cách uốn éo, Mai Hồ đã lợi dụng sơ hở để hạ gục đối thủ. Khi Trường Giang quở trách Mai Hồ: “Học võ để phòng thân chứ không phải để đánh mũi sửa của bạn”. Nghe thế, Lâm Vỹ Dạ trả treo: “Nhã Phương mới sửa mũi” thì bị Trường Giang đánh.

Trường Giang liên tục mắng nhiếc Mai Hồ vì võ công yếu kém.

Để trừng phạt Mai Hồ, Trường Giang ép cô phải hát “Anh cứ đi đi” trong lúc Lâm Vỹ Dạ cầm hình Hari Won vây quanh. Điều đặc biệt là Mai Hồ thuộc vanh vách bản hit của Hari Won.

Trường Giang khiến nữ khách mời bất ngờ khi công bố chân dung sexy của Trấn Thành - Hari Won, 2 đồ đệ ưu tú nhất của mình.

Với cuộc tình không thể công khai, ngay khi Lâm Vỹ Dạ vắng mặt, Trường Giang suồng sã với Mai Hồ. Không kìm lòng, Trường Giang “cảnh cáo”: “Đừng dùng nụ cười để che lấp tất cả!” Bất ngờ bị Trường Giang vồ vập, Mai Hồ hoảng sợ tìm cách bỏ trốn nhưng không được. Cô bị bạn trai Nhã Phương liên tục ôm hôn và gửi lời cầu hôn, mong muốn xây dựng một mái ấm gia đình.

Trường Giang gửi lời cầu hôn đến Mai Hồ ngay trên võ đài cùng những lời hứa hẹn “Anh muốn lấy em để các con mình sau này biết đánh lộn”.

Tình cảm đang nồng thắm thì Mạc Văn Khoa xuất hiện và tố Mai Hồ là người phụ nữ “bắt cá 2 tay”. Giữa Muay Thái & Boxing, Mai Hồ đã quyết định về với “muay Thái” Trường Giang.

Mạc Văn Khoa xuất hiện và tố Mai Hồ là người phụ nữ “bắt cá 2 tay”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét Trường Giang đã ép Mai Hồ một cách quá đáng và khiến cô khó xử vì hàng loạt các pha châm chọc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.