Trường mầm non thông tin về nghi cô giáo cắt bộ phận sinh dục của bé trai: ‘Bé bị ngã’

Ông Nguyễn Văn Chung, Bí thư Đảng ủy xã Tiền Phong (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, trường mầm non đã lên tiếng xung quanh thông tin nghi cô giáo dùng dao dọa cắt bộ phận sinh dục của bé trai khiến chảy máu.

Liên quan đến vụ việc bé trai bị đứt vùng kín tại trường mầm non tư thục gây xôn xao dư luận, chiều 14/9, chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Chung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong cho biết, ngày hôm nay (14/9), công an xã Tiền Phong đã phối hợp với công an huyện Thường Tín làm việc với trường mầm non trông giữ trẻ để xảy ra trường hợp cháu bé bị đứt vùng kín.

truong mam non thong tin ve nghi co giao cat bo phan sinh duc cua be trai be bi nga
Hình ảnh cháu bé bị đứt vùng kín khi đi học tại trường mầm non tư thục.

“Tại buổi làm việc, trường mầm non đã thông tin việc bé trai bị đứt vùng kín là do bị ngã. Tuy nhiên, gia đình cháu bé chưa đồng ý với kết luận này”, ông Chung nói.

Ông Chung cho biết thêm, hiện tại, các đơn vị chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc và khi nào có kết luận về tình trạng sức khoẻ của cháu bé cũng như nguyên nhân dẫn đến vết đứt sẽ là căn cứ để xác định sự việc.

Chiều cùng ngày, ông Đàm Viết Tiến, Phó Trưởng Công an xã Tiền Phong cho biết, ngay sau khi nhận được tin, lực lượng Công an xuống làm việc với trường mầm non tư thục, nơi gửi cháu bé.

“Chúng tôi đã xuống làm việc với trường mầm non. Tuy nhiên, các giáo viên ở đây cũng không rõ vì sao cháu bé lại bị tổn thương ở vùng kín như vậy.

truong mam non thong tin ve nghi co giao cat bo phan sinh duc cua be trai be bi nga
Trường mầm non tư thục vẫn hoạt động vào ngày hôm nay (Ảnh: CTV).

Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp cùng lực lượng Công an huyện Thường Tín tích cực làm rõ sự việc”, ông Tiến cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và nội dung thông tin về việc cô giáo ở trường mầm non tư thục đã “cắt” bộ phận sinh dục của bé trai gửi tại đây.

Nội dung nêu rõ: “Nhìn mà đau xót, thằng bé bị cô giáo cắt của quý vì lí do gì không biết.

Nhưng em nói thật, đã không yêu trẻ, không có tính nhẫn nại thì tốt nhất đừng làm cô giáo mầm non.

Cô giáo gì mà không khác gì quỷ, đi cắt của quý khiến bé phải nhập Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức”.

truong mam non thong tin ve nghi co giao cat bo phan sinh duc cua be trai be bi nga Hà Nội: Bé trai nghi bị cô giáo dọa cắt bộ phận sinh dục khiến chảy máu

Công an huyện Thường Tín đang phối hợp với Công an xã Tiền Phòng (Hà Nội) để làm rõ về thông tin nghi cô giáo ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.