Hà Nội: Bé trai nghi bị cô giáo dọa cắt bộ phận sinh dục khiến chảy máu

Công an huyện Thường Tín đang phối hợp với Công an xã Tiền Phòng (Hà Nội) để làm rõ về thông tin nghi cô giáo dọa cắt bộ phận sinh dục bé trai khiến chảy máu.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh và nội dung thông tin về việc cô giáo ở trường mầm non tư thục đã “cắt” bộ phận sinh dục của bé trai gửi tại đây.

Nội dung nêu rõ: “Nhìn mà đau xót, thằng bé bị cô giáo cắt của quý vì lí do gì không biết.

Nhưng em nói thật, đã không yêu trẻ, không có tính nhẫn nại thì tốt nhất đừng làm cô giáo mầm non.

Cô giáo gì mà không khác gì quỷ, đi cắt của quý khiến bé phải nhập Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức”.

ha noi be trai nghi bi co giao doa cat cua quy khien chay mau
Thông tin và hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội về việc nghi cô giáo trường mầm non tư thục dọa cắt của quý khiến bé trai bị chảy máu.

Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề trên, chúng tôi đã tìm về gia đình ông bà ngoại cháu bé nhưng không ai trả lời. Mọi người đóng cửa không tiếp.

Ngoài ra, tại cơ sở mầm non – nơi nghi xảy ra sự việc trên vẫn đang hoạt động bình thường, không tiếp báo chí.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Nguyễn Văn Chung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong (Thường Tín, Hà Nội) xác nhận có trường hợp cháu bé bị thương tích vùng kín sau khi đi học ở lớp mầm non về nhà.

Ông Chung cho biết thêm, cháu bé bị thương tích không phải đang học ở trường mầm non xã Tiền Phong như một số thông tin trên mạng đang tải.

“Bố mẹ cháu bé gửi tại một điểm trông trẻ tư thục trên địa bàn xã và điểm này cũng chỉ có duy nhất 1 lớp học. Thông tin ở trường mầm non xã Tiền Phong là không chính xác”, ông Chung nói.

Theo ông Chung, gia đình cháu bé đã đưa cháu lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để thăm khám.

Chiều nay, sau khi thăm khám xong, cháu bé được đưa về nhà với kết luận của bệnh viện về thương tích của cháu bé thì sẽ có hướng tiếp theo.

Hiện tại, chính quyền xã đã chỉ đạo công an xã, phối hợp với công an huyện Thường Tín vào cuộc điều tra xác minh vụ việc xem thực hư thế nào.

Công an xã Tiền Phong đã vào trường mầm non làm việc, lập biên bản ban đầu.

“Chiều nay, ban chăm sóc trẻ em của xã sẽ đến gia đình thăm hỏi, động viên sức khỏe với cháu bé”, ông Chung nói.

ha noi be trai nghi bi co giao doa cat cua quy khien chay mau Chủ quán karaoke 68 Trần Thái Tông khiến 13 người chết bị y án 9 năm tù

TAND cấp cao tại Hà Nội đã xét xử phúc thẩm vụ án “Vi phạm các quy định về phòng cháy chữa cháy”, xảy ra ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.