Tử vi hôm nay (16/02/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu kìm chế, Nhân Mã kiểm soát cảm xúc

Tử vi hôm nay (Mùng 1 Tết Mậu Tuất) 12 cung hoàng đạo cần phải làm gì để cả năm may mắn?

tu vi hom nay 16022018 cua 12 cung hoang dao kim nguu kim che nhan ma kiem soat cam xuc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương trở nên cực kỳ nhạy cảm và dường như phán đoán nào của bạn cũng đúng. Có niềm tin vào trực giác của mình là tốt nhưng đôi khi nên tránh chủ quan quá.

Hôm nay nên gạt bỏ những lăn tăn mơ hồ, thay vào đó hãy gọi điện cho những người thân ở xa và gửi cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất! Bạn còn cả 364 ngày còn lại trong năm để làm việc, đừng quên nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu gặp vài sự cố khiến bạn bức xúc và phải buông những lời mỉa mai, khó chịu. Ngày đầu năm mới, chớ ăn nói cộc cằn, hàm hồ sẽ ảnh hưởng không tốt cả năm của bạn.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý làm những việc này trong ngày Tất niên, gia chủ càng hưởng nhiều phúc lộc. Trong những ngày Tết chúng ta phải duy trì giấc ngủ đầy đủ nhưng cũng không nên ngủ quá nhiều do ngủ nướng đều làm rối loạn đồng hồ sinh học. Mỗi ngày không nên ngủ nhiều nhất quá 9 tiếng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thời gian của bạn không có nhiều, vì thế, đừng lãng phí năng lượng tinh thần quý giá vào những thứ nhỏ bé. Loại bỏ bớt những quyết định nhỏ nhặt để bạn có thể tập trung vào những quyết định lớn hơn.

Hôm nay là ngày Song Tử dẹp công việc và đi chúc Tết họ hàng, đừng quên phải từ chối rượu chè, bạn có điềm báo cẩn thận giao thông đấy!

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay cảm thấy mình là một người cô độc. Bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó bởi một người không quan tâm tới bạn. Việc này ảnh hưởng tới tâm lý của bạn rất nhiều. Nhưng thực ra chỉ cần nghĩ đơn giản hơn một chút bạn sẽ giải thoát bản thân khỏi tình trạng này.

Bằng cách cố gắng "chiến đấu với sự trì trệ", bạn thực ra chỉ đang chiến đấu với chính bản thân mình. Thừa nhận điều này và tự nói với bản thân rằng sẽ không sao đâu. Bằng cách đó, bạn có thể tập trung vào các bước xây dựng tiếp theo.

Hôm nay, nếu quá mệt mỏi vì những ngày giáp Tết, bạn có thể nuông chiều mình ngủ dậy muộn một chút, sẽ không ai trách giận nếu họ biết bạn đã vất vả thế nào trong năm qua.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng, bảo thủ và thận trọng. Luôn nổi bật trong công việc và năng lực của bạn luôn nổi trội so với đồng nghiệp nên bạn ưu ái được tăng lương, thưởng trong năm tới là điều dễ hiểu.

Bạn khó khăn khi ra quyết định vì sợ làm mất lòng mọi người vậy thì hãy thử giới hạn đưa ra quyết định chỉ trong thời gian ngắn 5-10 phút. Sau đó đánh giá những kết quả tốt nhất có thể và những kết cục tồi tệ có thể xảy ra. Tự hỏi bản thân xem liệu mình có thể sống với một trong hai kết quả đó không? Nếu có hãy đưa ra quyết định nhanh, nếu không hãy bỏ qua nó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình cho rất nhiều việc từ trang trí nhà cửa, chọn bài hát hay để mở dịp Tết. Bạn có sự húng thú đặc biệt với cái đẹp và nghệ thuật nên những điều liên quan mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng.

Đôi khi chúng ta mất cảm hứng với mục tiêu đã đề ra, vì cảm xúc mà chúng ta dành cho những mục tiêu đó đã khác đi nhiều so với lần đầu tiên ta đặt ra. Tuy nhiên, chúng ta không nhận thức được điều này, và những gì xảy ra là chúng ta trì hoãn các mục tiêu của mình cho đến khi nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có rất nhiều năng lượng để tập trung, bạn làm việc hăng say để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, bạn bỏ qua được phiền não xung quanh, quên đi những điều tiếng mà ai đó đang cố gắng làm hại bạn.

Nhưng nếu gặp khó khăn đừng quên đề nghị được giúp đỡ. Để nhận sự giúp đỡ mà không cảm thấy yếu đuối, hãy nghĩ ra trước một giải pháp của mình trước chứ không chỉ là các câu hỏi.

Ăn uống dịp Tết khiến bạn có vẻ không kiểm soát được cân nặng, hãy chú ý tránh xa những thực phẩm khiến bạn tăng cân vù vù như đồ chiên rán và bánh chưng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp có thể trải qua những cảm xúc bất thường. Thậm chí có những người có những thay đổi không thuận lợi, nhớ là đừng quá cáu giận vì những lời nói cộc cằn của bạn sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh mình.

Khi phải đưa ra một quyết định, hãy chia nhỏ thành nhiều quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh nếu cần thiết. Với việc chia nhỏ những quyết định thành nhiều quyết định bé hơn, nó sẽ giảm bớt những nguy cơ không đáng có và cho phép chúng ta điều chỉnh nhanh hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên cố chấp, khó chịu hơn với những gì ai đó nói, góp ý, bạn nên phải học cách xử lý tốt tính không khoan dung và cuồng tín của bạn.

Trong cuộc sống, không sớm thì muộn, ai cũng sẽ có lần rơi vào tình trạng trì trệ là điều khó tránh khỏi. Hãy nhớ rằng đây là điều bình thường, và bạn không hề cô đơn. Trên thực tế, những người rơi vào trạng thái trì trệ đều đến từ mọi tầng lớp, không phân biệt độ tuổi, giới tình, nghề nghiệp. Hãy tìm lại sự bình yên bạn sẽ dễ dàng chấp nhận những gì diễn ra với mình.

Thay vì quá áp lực tất bật về việc ăn Tết như thế nào, gặp gỡ nhiều người như thế nào, mừng tuổi ai bao nhiêu tiền, bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian vì qua ngày mồng 1 này mọi thứ đã bắt đầu trầm lắng xuống và không khí Tết đã không còn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có khả năng làm lãnh đạo, quản lý xuất sắc, góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ khiến ai cũng nể phục. Nếu bạn chưa đạt được thành công có nghĩa là bạn chưa tận dụng được hết các nguồn lực đang có, vì thế, đừng đợi chờ mà nên nắm bắt cơ hội ngay khi có thể.

Ngày Tết nên cố gắng ăn hôm nào thì hết gọn trong hôm đấy, nếu thừa thì phải thật ít. Thực phẩm sống, chín mà chất lâu trong tủ lạnh dù có đậy nắp cẩn thận cũng rất dễ nhiễm khuẩn, do vậy chỉ nên dự trữ thức ăn đến mùng 4 Tết là vừa.

Những ngày Tết bận rộn cũng không được quên dành thời gian cho riêng mình. Nhiều lúc không nên ngày nào cũng đi chơi hết người này tới người khác mà quên việc tập thể dục hàng ngày, nghe bản tin mỗi sáng, đọc sách,...

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có xu hướng thần bí và quan tâm đến sự tín ngưỡng. Thật vô ích khi theo đuổi các mục tiêu không còn truyền cảm hứng cho mình nữa. Bước sang năm mới rồi, hãy xóa đi các mục tiêu cũ, hoặc chỉ đặt chúng sang một bên và tự hỏi mình bây giờ bản thân muốn gì. Tìm ra những thứ có thể truyền cảm hứng cho bạn, biến nó thành mục tiêu và quyết tâm theo đuổi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngư cho thấy bạn có trực giác vô cùng nhanh nhạy, hiếm ai có khả năng cảm nhận mọi việc tốt như bạn. Thậm chí có những người còn có khả năng làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm.

Bạn có thể ghét đưa ra một ý tưởng tại cuộc họp gia đình vì lo sợ sẽ mất lòng người này, người kia, mặc dù vậy, đừng để những rào cản tâm lý hạn chế tinh thần của bạn trong mọi chuyện diễn ra. Ý kiến của bạn không cần tốt nhất nhưng cũng là góp ý mang tính xây dựng để các thành viên trong gia đình lưu ý, chuẩn bị tốt hơn cho năm mới.

Ngày mồng 1 Tết bạn cho phép bản thân ngủ nướng một chút nhưng chớ nên bỏ bữa sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Nếu lười ăn thì cũng phải ăn tối thiểu một bát cơm để lót dạ trước khi cùng mọi người đi chúc Tết.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.