Tử vi hôm nay (18/02/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mệt mỏi, Thiên Bình khẩu thiệt

Tử vi ngày mùng 3 Tết của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần cẩn trọng?
tu vi hom nay 18022018 cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có một ngày nhiều thuận lợi, có dấu hiệu vui về tài chính. Với duyên ăn nói và tính cách vui vẻ, chòm sao này làm bầu không khí trở nên tươi vui sôi động hơn hẳn.

Về chuyện tình cảm, bạn là người nồng nhiệt nhưng không biết cách thể hiện nên dễ khiến người ấy cảm thấy buồn phiền. Trong hôm nay có điềm báo mất của, bạn nên cẩn thận túi ví.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay hài lòng về tình yêu. Giữa hai người có sự ăn ý, hòa hợp và thấu hiểu nhau, dù làm gì ở đâu cũng không ngừng lặng lẽ quan tâm tới đối phương. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ của mình, tìm được nửa kia ưng ý.

Kim Ngưu chỉ cần lưu ý nhiều hơn một chút thì không có vấn đề gì đáng ngại. Nếu muốn đi gặp đối tác, khách hàng hoặc cấp trên để chúc Tết thì nên chuẩn bị sẵn tinh thần, cố gắng tránh những việc gây ngại ngùng, đừng lỡ lời mà khiến cuộc gặp mặt trở nên gượng gạo.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử không đạt được thỏa thuận trong công việc, nếu có kế hoạch đi thăm hỏi đối tác thì nên dời lại để gây được ấn tượng tốt hơn, tránh ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Về tình cảm, bạn hôm nay gặp nhiều thuận lợi trong chuyện cởi mở và giãi bày tấm lòng với đối phương và được họ trân trọng, đền đáp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay gặp vấn đề về sức khỏe. Do cơ thể mệt mỏi, dồn nén qua ngày nên hôm nay chính thức kiệt sức, chỉ muốn nằm nhà nghỉ ngơi. Các hoạt động vui chơi thăm hỏi ngày Tết nên gác lại nhường cho việc dưỡng sức chứ đừng cố gắng quá nhé.

Cự Giải không có nhiều may mắn về tài lộc nhưng bạn cũng không tới mức tệ hại, đầu năm mới có thể nhận được tin tốt, thu về một khoản nho nhỏ từ dự án đầu tư trước đó hoặc được trưởng bối trong nhà mừng tuổi, tặng quà có giá trị khá cao.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay đã bắt tay vào công việc, xem xét một số kế hoạch dự định cho năm mới. Hãy dành thời gian buổi sáng với tinh thần và khí thế tốt nhất để làm việc hoặc liên lạc thăm hỏi các mối quan hệ liên quan tới sự nghiệp của mình.

Sự phô trương và tính cách thích ra lệnh nên nhiều khi không hỏi ý kiến người khác đã tự làm. Điều này khiến người ấy chạnh lòng. Hãy tôn trọng người yêu bạn đời, quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương để đôi bên cùng vui vẻ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ có dấu hiệu tuột mất tài lộc trong tay mà không biết. Tuy nhiên, bạn vẫn còn cả năm dài phía trước để phấn đấu và cố gắng mà. Cơ hội đầu tư này tuy không thành nhưng cũng cho bạn khá nhiều kinh nghiệm thiết thực và quý giá.

Xử Nữ hình như đang tìm kiếm điều mới mẻ trong tình yêu của mình mà chưa thấy, bạn đã chán các hoạt động quen thuộc như đi ăn, đi chơi, dạo phố mua sắm. Sao không thử cùng nhau đi du lịch một ngày nhỉ, tiện thể du xuân đầu năm luôn, Tránh những địa điểm đông người và tìm về chốn thanh bình một chút, tận hưởng không gian riêng của hai người.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có họa thị phi từ miệng mình mà ra. Chỉ vì không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói mà khiến người khác giận mình.

Bạn cũng bị nhắc nhở khá nhiều vì thói lười biếng, thích ăn sẵn của mình rồi đấy. Bạn không nên uể oải và thiếu tinh thần như vậy nữa, đầu năm mới mà thấy thế thì ai cũng chán, chẳng may mắn chút nào, mau tìm lại sự hứng khởi và phấn chấn lên nào.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hôm nay không tập trung lắm vì còn mải mê với những cuộc hẹn hò tụ tập nên làm việc cũng không hiệu quả, toàn phạm sai lầm thôi, tốt nhất là gác lại. Những vấn đề cần tính toán, sắp xếp, bố trí thì lại càng không đâu vào đâu nên đừng tiến hành trong hôm nay.

Thái độ với tiền bạc của Hổ Cáp còn khá thờ ơ nên bạn tiêu tiền không suy nghĩ, có chút lãng phí. Vẫn biết Tết là thời gian thoải mái, tiêu pha rộng rãi một chút cũng không sao nhưng vung tay quá trán, dùng vào những việc không đáng thì chẳng nên chút nào. Đó là mồ hôi công sức của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hoàn toàn không phải lo lắng về tài lộc, vận trình của bạn rất sáng, dễ dàng có món tiền bất ngờ. Có thể là kết quả nhờ đầu tư hoặc được tặng thưởng hay may mắn từ những trò quay số bốc thăm, xác suất.

Nhân Mã tính cách bông đùa, dễ làm mọi người cười và khuấy động bầu không khí nhưng bạn động vào việc gì thì lại có chút hậu đậu, dễ làm sai làm hỏng. Tết này mà trổ tài nấu nướng mời khách thì nên nhờ tới sự trợ giúp của người khác chứ một mình đảm đương thì kết quả không khả quan lắm đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay khá thoải mái để nghỉ ngơi, chòm sao này cởi bỏ được áp lực của trách nhiệm, dù một vài việc trong nhà bạn làm chưa chu đáo lắm nhưng cũng không buồn, rút kinh nghiệm cho lần tới tốt hơn là được.

Sức khỏe tốt, ra ngoài dao chơi, đi thăm hỏi chúc Tết hoặc xuất hành đi xa đều ổn. Bạn giữ được trạng thái hưng phấn suốt cả ngày, tâm trạng phơi phới khiến những người xung quanh cũng cảm thấy vui lây. Tiếp tục duy trì nguồn năng lượng tích cực này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình có tinh thần ổn định và trạng thái thể lực sung mãn, đây cũng là chỗ dựa vững chắc để chòm sao này trở nên năng động hơn.

Bảo Bình hơi mất tập trung trong chuyện tình cảm, dù bạn vẫn duy trì mối quan hệ tốt nhưng thiếu quan tâm tới người ấy. Có vẻ như bạn coi tình yêu đã chắc chắn nên không còn muốn tạo bất ngờ hay lấy lòng người ấy nữa phải không, như thế là sai lầm đấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tỏ ra khá nhạy cảm với những vấn đề tình cảm nên dù chỉ chuyện nho nhỏ cũng có thể nghĩ ngợi. Người ấy vẫn đang đối xử tốt mà lại lo lắng không đâu, mua việc vào người làm gì, vui tươi lên đi nào, thoải mái chơi Tết chứ.

Bạn nên tránh xa mấy trò cờ bạc đỏ đen nhé, bạn không có số may mắn nên dễ bị thua lắm. Nếu chơi vui nhỏ nhỏ thì cũng được, coi như tán lộc đầu năm cho mọi người, còn chơi lớn ăn thua thì đừng dại kẻo cháy túi, mất Tết luôn đấy.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.