Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 'mồm miệng đỡ chân tay'

Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận tài lộc của Kim Ngưu khá ổn định còn Xử Nữ nên nghiêm khắc hơn với chính mình để tránh xảy ra tình trạng "cháy túi".
tu vi hom nay 2112019 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mom mieng do chan tay

Tham khảo tử vi hôm nay về tài chính của 12 cung hoàng đạo

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 21/1/2019.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tử vi tài chính ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không có quá nhiều sự biến động, chỉ cần quản lí tài chính cá nhân thật tốt để đảm bảo túi tiền của mình là ổn.

Ngoài ra, trong ngày cũng có một số cơ hội để bạn gia tăng thu nhập nên hãy bớt bớt mua sắm lại, dù biết rằng thời điểm cuối năm cũng là lúc "cơn mưa giảm giá" dội xuống, nhưng bạn không thể vì thế mà cứ tiêu xài hoang phí được.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 5/5 sao

Vận tài lộc của Kim Ngưu ngày hôm nay rất tốt và ổn định. Những nỗ lực của bạn trong công việc được ghi nhận, những ý tưởng mới được đánh giá đúng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Do vậy, nhiều khả năng bạn sẽ được có cơ hội thăng tiến hoặc tặng thưởng, đem lại nguồn lợi nhuận tốt cho bạn. Không chỉ vậy, đây cũng là thời điểm mà Kim Ngưu nhận được rất nhiều khoản thu khác ngoài mức lương cứng đang có.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Có vẻ như cổ phiếu vẫn tiếp tục là một trong những nguồn đầu tư ngắn hạn tốt cho Song Tử. Tuy sẽ không thể có nhiều hoạt động nổi bật hoặc đem lại mức lợi nhuận "khủng", song lại ít mang đến rủi ro nhất nếu bạn đang thật sự khao khát kinh doanh.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Hôm nay, vận tài lộc của Cự Giải gặp khá nhiều biến động. Những rắc rối trong công việc liên tục xảy ra có thể sẽ gây hại đến "túi tiền" của Cự Giải, mà một khi đã ảnh hưởng thì bạn sẽ phải tiêu tốn rất nhiều. Do vậy, nếu cảm thấy quá mệt mỏi và không thể tự mình giải quyết được, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè cùng các đồng nghiệp khác thay vì hấp tấp xử lí vào lúc bạn đang hoang mang. Như vậy sẽ chỉ khiến sai sót chồng lên sai sót, mà hậu quả thì bạn chắc chắn phải trả giá bằng tiền mặt.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Hôm nay, Sư Tử vẫn tiếp tục có một ngày bình ổn về mặt tài chính. Để có được điều này phần lớn cũng là nhờ bạn đã học được cách quản lí tài sản của mình và thực hiện nó rất tốt với một thái độ nghiêm túc. Dù không tiết kiệm được nhiều nhưng cách chi tiêu đã phần nào được cải thiện rất nhiều, với người khác sẽ không có nhiều điều để nói nhưng với Sư Tử thì đây thực sự đã được coi là một "kì tích".

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tử vi tài chính ngày hôm nay của Xử Nữ cho thấy bạn phải thật sự nghiêm khắc với chính mình. Các kế hoạch cần được thực hiện đúng với những gì mà chính bạn đã đề ra nếu không muốn rơi vào tình cảnh "cháy túi".

tu vi hom nay 2112019 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mom mieng do chan tay

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Hôm nay, vận tài lộc của Thiên Bình có xu hướng phát triển nhờ sự cẩn trọng trong lời nói và sự tinh tế, khéo léo trong cách giao tiếp của mình. Thế nhưng, bạn đừng lợi dụng điều này để hiện thực hóa ước muốn của mình. Về lâu về dài, đồng nghiệp của bạn cũng sẽ phát hiện ra thôi. Và đương nhiên, chính nó sẽ như "con dao hai lưỡi" gây hại chính bạn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định đầu tư bất động sản hoặc mua nhà, vì thế nếu ai còn đang chần chừ thì hãy hành động ngay. Bọ Cạp có cơ hội gặp những khách hàng hoặc đối tác mà sau này sẽ trở thành bạn bè và hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc sau này. Vì thế bạn càng củng cố niềm tin vào những điều tuyệt vời và những người tốt trong cuộc sống.

Thời gian sắp tới, hãy cứ yên tâm làm việc thật chăm chỉ bởi vận tài lộc của bạn đang có dấu hiệu "nở hoa" đây rồi.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã ngày hôm nay vẫn miệt mài lao động kiếm tiền để thỏa mãn tham vọng cá nhân. Có thể sự bận rộn sẽ khiến bạn mệt mỏi và đôi lúc cảm thấy chán nản khi mình cứ cố gắng nhưng tiền lại chẳng thấy đâu. Thế nhưng, hãy thật bình tĩnh bởi đồng tiền nào xuất phát bằng mồ hôi nước mắt của mình thì ắt sẽ lâu bền hơn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Vận tài lộc của Ma Kết ngày hôm nay rất kém, tốt nhất bạn đừng nên liều lĩnh đưa ra bất kì quyết định nào về mặt tài chính. Nếu thấy mệt mỏi, bạn có thể đi ra ngoài để nhâm nhi li cà phê rồi tận hưởng phút giây thư thái dành riêng cho mình, rồi sau đó quay trở lại bắt tay vào công việc kiếm tiền với thái độ tích cực nhất.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Bảo Bình ngày hôm nay có nhiều khả năng phải đối mặt với rủi ro về mặt tài chính mà không có cách nào khác để thay đổi ngoài việc cẩn trọng hơn trong từng việc mình làm. Ngoài ra, bạn cũng chớ nên liều lĩnh tham gia vào những trò chơi may rủi.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Theo tử vi hôm nay, vận tài lộc của Song Ngư không tốt lắm, để cải vận thì bạn nên nâng cao tính cạnh tranh và kiên định hơn nữa trong công việc. Môi trường làm việc thoải mái, mọi người tích cực hỗ trợ lẫn nhau nên tinh thần làm việc của Song Ngư cũng rất tốt.

Trong giờ giải lao đừng nên thu mình trong một góc mà hãy chủ động cởi mở trò chuyện với mọi người. Xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp cũng là một việc quan trọng để giúp bạn phát triển sự nghiệp đấy. Mà đương nhiên, sự nghiệp tăng tiến ắt tài chính của bạn cũng sẽ tăng cao mà. Thả lỏng tinh thần và thoải mái giao tiếp với mọi người để thấy cuộc sống này còn rất nhiều niềm vui nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2112019 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mom mieng do chan tay Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tham vọng, Song Ngư được thăng chức

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, công việc và sức khỏe của Bảo Bình đang ...

tu vi hom nay 2112019 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mom mieng do chan tay Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất chi tiêu trong hạn mức

Tử vi hôm nay (21/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất là người rất giỏi chi tiêu trong định mức. Bạn gần ...

tu vi hom nay 2112019 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mom mieng do chan tay Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi bỏ quên tình yêu

Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, có vẻ cả tuổi Mùi và người ấy đều đang cực kì ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.