Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi bỏ quên tình yêu

Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, có vẻ cả tuổi Mùi và người ấy đều đang cực kì bận rộn với những suy nghĩ riêng và theo đuổi những tham vọng riêng trong sự nghiệp nên vô tình để mối quan hệ này đi vào đơn điệu và quên lãng.
tu vi hom nay 2112019 cua 12 con giap tuoi mui bo quen tinh yeu

Tử vi hôm nay (21/1/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 21/1.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy nếu có thời gian bạn có thể tìm đến yoga hoặc bắt đầu chơi thể dục thể thao bởi không những cách này giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp giải tỏa tinh thần rất tốt. Công việc, sự nghiệp là một phần rất quan trọng trong cuộc sống, tuy nhiên đó chỉ là một phần mà thôi. Bạn cần phải quan tâm đến những khía cạnh khác trong cuộc sống nữa.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tìm kiếm tình yêu, vun đắp các mối quan hệ bạn bè thân thiết. Nhìn chung tuổi Tý sẽ cảm thấy rất phấn khởi và yêu đời trong ngày hôm nay.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Trong công việc, tuổi Sửu bắt đầu nhìn thấy những thành quả khả quan sau rất nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Điều này sẽ truyền động lực cho bạn phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, hãy cảm tính một chút. Dĩ nhiên không thể lúc nào cũng dựa vào tình cảm để đưa ra quyết định, lí trí cũng rất quan trọng nhưng riêng lần này bạn hãy nghe theo sự lựa chọn của trái tim. Bản năng sẽ mách bảo bạn hướng đi đúng đắn nhất.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Đôi khi cách tốt nhất để cải thiện quan hệ với một người nào đó là không làm gì cả. Hãy để thời gian chữa lành vết thương và xóa nhòa khoảng cách giữa hai bạn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc lãnh đạm thì đó có thể là do bạn đã làm việc quá sức một thời gian tương đối dài rồi. Đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi để cơ thể tái tạo năng lượng trước khi bước vào những thử thách sắp tới.

Về mặt tình cảm, bạn có thể để mặc cho mối quan hệ này đi đến đổ vỡ hoặc bạn có thể giải quyết vấn đề ngay khi nó xuất hiện. Mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc phần nhiều ở bạn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Dậu

Tuổi Mão không nên “được voi đòi tiên”, có thể mọi chuyện chưa thật sự hoàn hảo như bạn kì vọng nhưng kết quả cũng không phải là quá tệ. Thay vì than thân trách phận thì có lẽ bạn nên hoàn thiện bản thân hơn nữa để hoàn thành công việc xuất sắc hơn ở những lần sau.

Bằng sự kiên định và bản tính tò mò, bạn sẽ dần dần khám phá ra những điều bí ẩn trong tình yêu. Tuy nhiên có những bí mật sẽ luôn luôn là ẩn số, đừng cố sức tìm hiểu rõ ngọn ngành làm gì vì đó cũng là một khía cạnh tạo nên gia vị cho mối quan hệ của bạn và người ấy.

tu vi hom nay 2112019 cua 12 con giap tuoi mui bo quen tinh yeu
(Ảnh minh họa: Prospect Fashion)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội để tìm được sự bình yên trong tâm hồn cũng như tạo được không khí hòa nhã với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn nên chú ý tới từng tiểu tiết nhỏ và hãy xây dựng nền tảng thật vững chắc trước khi bắt đầu triển khai bất cứ kế hoạch nào.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ mỗi khi người ấy hỏi ý kiến bạn về chuyện gì thì họ đều không hài lòng với câu trả lời của bạn. Điều này khiến tuổi Thìn cảm thấy rất bối rối vì không biết nên phản ứng thế nào để đối phương cảm thấy thỏa mãn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Đây là lúc tuổi Tỵ hãy xắn tay áo lên để giải quyết những vấn đề mà trước giờ bạn thường trốn tránh. Trong công việc, bạn sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như truyền cảm hứng làm việc và cống hiến nhiều hơn nữa cho mọi người xung quanh.

Trong ngày hôm nay, dường như tuổi Tỵ muốn mọi cuộc trò chuyện của bạn với mọi người xung quanh đề phải có chiều sâu. Bất kể nội dung cuộc trò chuyện đó là về một người bạn cũ, một mối quan hệ mới hoặc là một người hoàn toàn xa lạ đi nữa.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Hôm nay khả năng phân tích và đánh giá tình hình của tuổi Ngọ cực kì sắc bén. Trong công việc, tuổi Ngọ mong muốn làm ít nhưng hiệu quả vẫn cao và vẫn có thu nhập tốt. Tuy nhiên có vẻ thực tế chẳng có công việc nào như thế cả, bạn càng muốn hưởng nhiều thì càng phải cống hiến nhiều.

Tuổi Ngọ ngãy trân trọng và nắm giữ thật chặt những gì mình đang có, dù thế nào cũng không được buông tay. Điều này áp dụng cả với chuyện tình cảm nữa.

tu vi hom nay 2112019 cua 12 con giap tuoi mui bo quen tinh yeu
(Ảnh minh họa: Tumblr)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Trong công việc, đây là thời điểm thuận lợi để tuổi Mùi xây dựng những mối quan hệ mới với đồng nghiệp và đối tác. Nếu có cơ hội đi công tác hoặc tham gia các buổi hội thảo, đối thoại cũng đừng từ chối.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ cả hai người đều đang cực kì bận rộn với những suy nghĩ riêng và theo đuổi những tham vọng riêng trong sự nghiệp nên vô tình để mối quan hệ này đi vào đơn điệu và quên lãng.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mùi

Sự thay đổi về thái độ là chìa khóa để bạn đạt được những gì mình mong muốn. Trong công việc, đây là lúc tuổi Thân nên xem xét kĩ lưỡng các vấn đề liên quan đến tài chính, việc kinh doanh hoặc các chuyến công tác. Hãy sắp xếp công việc hiệu quả và thực hiện theo thứ tự ưu tiên.

Có vẻ đây không phải là ngày may mắn trong các mối quan hệ của người tuổi Thân. Tốt nhất bạn nên nhún nhường, tránh gây xích mích với mọi người xung quanh.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Bạn không có nhiệm vụ phải làm hài lòng người khác. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng để bắt tay thực hiện những điều mình muốn theo cách của mình. Thành công sau này chính là câu trả lời rõ ràng và đanh thép nhất cho những người xung quanh và cho chính bản thân bạn.

Có vẻ một cuộc cãi vã sẽ xảy ra giữa bạn và người ấy. Tuy nhiên người ấy chỉ đang cãi chày cãi cối để bảo vệ lập trường của mình mà thôi chứ thực ra trong lòng cũng bị bạn thuyết phục nhiều phần rồi. Hãy biến chuyện to thành nhỏ, nhỏ thành không có chứ đừng chấp nhặt linh tinh mà khiến đôi bên không thoải mái.

tu vi hom nay 2112019 cua 12 con giap tuoi mui bo quen tinh yeu
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Tuất đừng kì vọng quá nhiều, chỉ cần bạn nỗ lực hết sức mình thì tương lai dù có như thế nào cũng không cần phải hối tiếc. Trong công việc, hãy nghiên cứu kĩ và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn trước khi tin vào phán đoán của trực giác để đưa ra quyết định.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn nên lắng nghe sự chỉ dẫn của trái tim. Đừng để lí trí xen ngang làm lụi tàn cảm xúc như những trường hợp trước đây.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tuổi Hợi sẽ gặp phải một số chuyện không vừa ý ở chỗ làm và trong gia đình, tuy nhiên bạn đừng tức giận hay thất vọng vì đó cũng là một phần của cuộc sống. Hãy bình tĩnh và nhìn nhận mọi chuyện một cách nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng cuối cùng thì tất cả những nỗ lực và cống hiên của người tuổi Hợi trong công việc cũng được công nhận và mang lại thành quả xứng đáng cho bạn. Đời sống tình cảm của tuổi Hợi cũng gặp nhiều may mắn và thuận lợi, bạn và người ấy sẽ có nhiều thời gian để ở bên nhau và luôn cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi có nhau trong đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2112019 cua 12 con giap tuoi mui bo quen tinh yeu Tử vi hôm nay (20/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu trốn tránh thực tế

Tử vi hôm nay (20/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp khó khăn trong việc đối diện với một ngày khó ...

tu vi hom nay 2112019 cua 12 con giap tuoi mui bo quen tinh yeu Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Đối phương muốn chủ động gần gũi để tìm hiểu thêm về bạn. Sự khéo ...

tu vi hom nay 2112019 cua 12 con giap tuoi mui bo quen tinh yeu Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ quyết định khó khăn

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, dù bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào đi nữa ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.