Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Đối phương muốn chủ động gần gũi để tìm hiểu thêm về bạn. Sự khéo léo trong giao tiếp của người đó cũng khiến bạn muốn mở lòng với đối phương. Vậy thì đừng “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nữa, hãy bật đèn xanh cho người ấy đi nào.
tu vi hom nay 2012019 cua 12 cung hoang dao song ngu tinh trong nhu da mat ngoai con e

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 20/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Thay vì ở nhà bạn nên đến những tụ điểm vui chơi như phòng gym, quán cà phê, quán bar hoặc những khu vui chơi, mua sắm vì đây không chỉ là những “miền đất hứa” mang lại cho bạn khoảng thời gian vui vẻ mà còn tạo cơ hội gặp gỡ nhưng người thú vị nữa. Người bạn sẽ gặp trong các cuộc vui là người chín chắn và ổn định trong cuộc sống. Hai bạn quyết định giữ liên lạc với nhau và ngày càng trở nên thân thiết hơn.

Nhìn chung hôm nay Bạch Dương cảm thấy không tỉnh táo và sáng suốt cho lắm, vậy nên hãy tuyệt đối tránh đưa ra những quyết định về mặt tài chính.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Cuộc sống của Kim Ngưu tương đối đảo lộn trong ngày hôm nay, vì thế nên bạn càng phải bình tĩnh và xử lí mọi vấn đề dựa trên lí trí, đừng để cảm xúc chi phối.

Những Kim Ngưu còn độc thân sẽ lọt vào mắt xanh của ai đó, nếu đó cũng là người trong mộng của bạn thì phải hành động thật nhanh. “Nhất cự li, nhì tốc độ”, Kim Ngưu biết rồi đấy.

Hôm nay vận tài lộc của Kim Ngưu không tốt. Để giảm bớt những rắc rối có thể xảy ra thì bạn nên sắp xếp giải quyết công việc theo thứ tự ưu tiên về mặt thời gian.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay Song Tử có cơ hội thể hiện khả năng thương thuyết của mình. Trong giai đoạn này bạn sẽ gặp phải rất nhiều người trịch thượng, độc đoán. Mặc dù bạn rất tỉnh táo khi làm việc với họ và không để những ngôn ngữ và cử chỉ của họ khiến bản thân mình bị ảnh hưởng tiêu cực nhưng cũng không tránh khỏi cảm thấy bất lực vì không thể hoàn thành công việc như ý mình.

Những Song Tử còn độc thân có vận tình duyên rất tốt. Tuy nhiên bạn nên chắc rằng mình đã tìm hiểu kĩ về đối phương trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ, đừng để những cảm xúc bồng bột ban đầu khiến mình mù quáng. Các cặp đôi thì có đời sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

tu vi hom nay 2012019 cua 12 cung hoang dao song ngu tinh trong nhu da mat ngoai con e
(Ảnh minh họa: kdramas)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay vận tài lộc của Cự Giải tương đối tốt. Nhờ vào việc quan sát kĩ lưỡng và chủ động tìm kiếm cơ hội gia tăng thu nhập mà rất nhièu cơ hội đầu tư tìm đến với Cự Giải. Những người bạn là nữ giới chính là quí nhân phù trợ cho bạn trong ngày hôm nay, bạn càng quen biết và kết thân với nhiều phụ nữ bao nhiêu thì cơ hội của bạn càng nhiều bấy nhiêu. Những Cự Giải còn độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng trong những tình huống hết sức thú vị. Hai người có thể cùng nhau bắt đầu một mối quan hệ nhiều màu sắc đấy.

Nhìn chung Cự Giải độc thân cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của chính mình. Các cặp đôi thì quan tâm hơn đến nhau và nhờ thế mà mối quan hệ này đang trên đà tiến triển tốt. Tuy nhiên Cự Giải cũng đừng vì thế mà đẩy nhanh tốc độ quá mức, hãy cứ làm theo kế hoạch ban đầu và bạn sẽ sớm thấy hiệu quả của nó.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Trong mắt người ấy bạn là người khá lạnh lùng, đôi lúc đối phương cảm thấy như bị bạn ngó lơ vậy. Nếu muốn mối quan hệ này có thể phát triển và hai người có thể hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống thì hãy bắt đầu nghiêm túc và có trách nhiệm hơn với những cảm xúc, suy nghĩ của bản thân ngay từ bây giờ. Khi bạn cần chắc chắn người ấy không ngại ngần giúp đỡ, đừng đánh giá đó là điều đương nhiên.

Những Sư Tử còn độc thân là người sống khá độc lập và thường không chủ động tìm kiếm nửa kia đích thực. Họ là những người khá lạnh lùng qua vẻ bề ngoài nhưng bên trọng lại ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

Tâm trạng của Sư Tử hôm nay rất tốt, nhờ tâm trạng tốt mà bạn có hứng làm việc hơn và làm việc cực kì chăm chỉ. Tuy nhiên Sư Tử hãy chú ý tới những việc nằm ngoài khả năng xử lí của mình, đừng cố quá sức mà xôi hỏng bỏng không, thay vào đó hãy tìm người có kinh nghiệm hơn để được trợ giúp.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Hôm nay Xử Nữ muốn thật nghiêm túc và cẩn thận trong mọi việc. Tuy nhiên bạn đừng cẩn thận quá vì đôi khi nó lại gây tác dụng phụ cho công việc bạn làm. Nhìn chung tài chính không có gì khởi sắc, bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu. Xử Nữ đừng bao giờ so sánh tình hình tài chính của mình với người khác, mỗi người có điểm mạnh riêng, miễn là bạn luôn cố gắng vươn lên là được.

Về mặt tình cảm, hãy tích cực chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình với đối phương, chắc chắn nỗi buồn san đôi và niềm vui nhân lên, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

tu vi hom nay 2012019 cua 12 cung hoang dao song ngu tinh trong nhu da mat ngoai con e
(Ảnh minh họa: Sidus)

Thiên Bình | 23/9 - 23/10

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Bạn và người ấy có những quan điểm khác nhau về vấn đề tài chính, vì thế nên giữa hai người rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn. Đừng mù quáng bám trụ với các khoản đầu tư, một khi nhận thấy nó không sinh lời hoặc sẽ gây phiền phức về mặt pháp lí thì hãy mạnh dạn rút vốn.

Thiên Bình nên chủ động chia sẻ những suy nghĩ của mình với bố mẹ để họ biết được tình hình hiện tại của bạn, khi đó họ sẽ đỡ lo lắng. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quá bị động trong cuộc sống, không nên lúc nào cũng chờ sự sắp xếp của người thân hay bạn bè. Hãy chủ động trong mọi việc, chắc chắn bạn cũng sẽ hoàn thành công việc của mình tốt hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Hôm nay Bọ Cạp càng cởi mở với mọi người xung quanh bao nhiêu thì bạn càng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống bấy nhiêu. Bọ Cạp thường nhìn ra điểm mạnh của mọi người và bạn ngay lập tức nghĩ ra phương án “hợp tác cùng có lợi” giữa hai bên. Chớ vội nghĩ Bọ Cạp thực dụng, bạn chỉ thực tế mà thôi.

Buổi chiều Bọ Cạp sẽ có một chuyến phiêu lưu. Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ gặp ý trung nhân ở một nơi vô cùng lãng mạn và chắc chắn lời tỏ tình của bạn sẽ nhận được kết quả mà bạn mong đợi.

Bọ Cạp có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong công việc và được đánh giá cao, tuy nhiên bạn cần chú ý tới ngôn ngữ, cách ứng xử và hành động của mình, tránh vô tình gây ấn tượng không tốt với người khác.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Hôm nay tình yêu ngọt ngào, ấm áp sẽ khiến Nhân Mã hạnh phúc mãi không thôi. Đây là dịp thích hợp để trao và nhận quà, gặp gỡ khách hàng, chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với người ấy,… Chắc chắn sẽ thu được kết quả tốt.

Các khoản đầu tư của Nhân Mã đang cho thấy hiệu quả bước đầu khả quan. Có vẻ bạn khá có duyên với ngành này và sẽ còn tiến xa hơn nữa.

May mắn đứng về phía Nhân Mã trong ngày hôm nay. Bạn hãy củng cố niềm tin của mình vào người khác, có như vậy thì những dự án hợp tác mới phát triển được.

tu vi hom nay 2012019 cua 12 cung hoang dao song ngu tinh trong nhu da mat ngoai con e
(Ảnh minh họa: Kim yoo jung)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Ma Kết cảm thấy chuyện tình cảm của mình có gì đó không ổn nhưng bạn chẳng biết nên chia sẻ vấn đề này với ai, vậy nên càng buồn rầu, tủi thân. Nguợc lại các cặp vợ chồng thì lại rất cơm lành canh ngọt, cả hai người đều có thể chia sẻ với nhau mọi thứ nhưng cũng vẫn có không gian riêng nên cảm giác vô cùng thoải mái.

Đây là thời điểm thích hợp để gom tiền như nhiều nguồn khác nhau, miễn bạn chăm chỉ thì chắc chắn sẽ có một cái Tết ấm no. Hôm nay bạn bè, đồng nghiệp chính là quí nhân phù trợ bạn trong công việc. Vậy nên nếu gặp trở ngại gì đừng chần chừ mà hãy tìm đến sự giúp đỡ của họ.

Nếu quá mệt mỏi, căng thẳng thì hãy tự thưởng cho mình một thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đọc sách và nhâm nhi cà phê.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Bảo Bình hoàn toàn có thể dựa vào trí tuệ và sự khéo léo của mình để giải quyết vấn đề không mấy khó khăn. Mặc quần áo sáng màu sẽ giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. Hôm nay những Bảo Bình còn độc thân có cơ hội gặp đuợc nửa kia lí tưởng và người đó sẽ làm thay đổi cả cuộc đời bạn theo một huớng tích cực.

Đời sống tình cảm nhàm chán khiến Bảo Bình vô cùng mệt mỏi. Vậy thì tại sao bạn không phải là người chủ động làm mới nó cơ chứ? Đừng chờ đợi đối phương, cũng đừng chờ mối quan hệ của minh tự phát triển, tất cả là phụ thuộc vào bạn.

tu vi hom nay 2012019 cua 12 cung hoang dao song ngu tinh trong nhu da mat ngoai con e
(Ảnh minh họa: Sidus)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Đối phương muốn chủ động gần gũi để tìm hiểu thêm về bạn. Sự khéo léo trong giao tiếp của người đó cũng khiến bạn muốn mở lòng với đối phương. Vậy thì đừng “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nữa, hãy bật đèn xanh cho người ấy đi nào.

Hôm nay Song Ngư muốn thay đổi cuộc sống của mình một chút bằng cách thay đổi phong cách ăn mặc, mua sắm thêm đồ đạc trong nhà hoặc dọn dẹp lại văn phòng. Bạn có thể sẽ nhân tiện mua một vài món quà cho người thân trong gia đình để thể hiện tình cảm mà mình dành cho họ nữa.

Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư nên tích cực trò chuyện, chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp. Điều này về lâu về dài sẽ rất hữu ích cho việc phát triển sự nghiệp của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2012019 cua 12 cung hoang dao song ngu tinh trong nhu da mat ngoai con e Phong thủy hàng ngày (20/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (20/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 2012019 cua 12 cung hoang dao song ngu tinh trong nhu da mat ngoai con e Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ quyết định khó khăn

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, dù bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào đi nữa ...

tu vi hom nay 2012019 cua 12 cung hoang dao song ngu tinh trong nhu da mat ngoai con e Tử vi hôm nay (19/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tâm trạng thất thường

Tử vi hôm nay (19/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay vận tài lộc của Bảo Bình khá bấp bênh, vậy nên đây không ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.