Phong thủy hàng ngày (20/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (20/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2012019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (20/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 7, 8, 10, 15, 23, 26

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày cân bằng với 12 con giáp, rất thích hợp để khởi công xây dựng hoặc bắt tay triển khai các thỏa thuận hợp tác, đầu tư. Những việc như cưới hỏi hoặc đi du lịch xa bằng đường thủy nên hạn chế.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Tý, nếu có thể hãy tận dụng cơ hội này để bắt tay vào thực hiện các kế hoạch kinh doanh mà bạn đã và đang ấp ủ đồng thời thể hiện năng lực của mình với mọi người xung quanh.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Sửu nên cải tạo phòng làm việc bằng cách dọn dẹp gọn gàng giấy tờ, sách vở, tài liệu, phân loại các đồ dùng đâu ra đấy và đặt thêm cây xanh trên bàn. Môi trường làm việc cũng tác động rất nhiều đến hiệu quả và năng suất lao động đấy.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Dần thổ lộ lòng mình với người ấy. Dù câu trả lời có như thế nào đi nữa thì bạn cũng không cần tiếc nuối vì mình đã cố gắng hết sức và đã thành thật với lòng mình rồi.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Xuất hành hướng Bắc mang lại sức khỏe dồi dào cho tuổi Mão và các thành viên trong gia đình. Bạn cũng nên lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày đẹp để tuổi Thìn khai trưởng, mở hàng. Nếu đang có ý định kinh doanh gì đó thì đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào biến giấc mơ thành hiện thực. Nếu có khó khăn gì đó hãy mạnh dạn nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Tỵ xuất hành hướng Đông Nam sẽ vô tình gặp lại một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ. Các bạn sẽ có nhiều giờ hàn huyên tâm sự và bạn sẽ không thể ngờ rằng đó lại chính là quí nhân phù trợ cho sự nghiệp của bạn trong thời gian sắp tới.

phong thuy hang ngay 2012019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Ngọ, đặc biệt là tuổi Ngọ đang có ý định chuyển hướng trong sự nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể tìm được một công việc mới phù hợp hơn với mức lương và những đãi ngộ hấp dẫn hơn trong ngày hôm nay.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Mùi xuất hành hướng Bắc sẽ có một ngày vô cùng năng suất. Bạn sẽ xử lí công việc rất hiệu quả và nhanh chóng nên sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình vào cuối ngày.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Đông mang lại cho tuổi Thân nhiều cơ hội trong công việc. Có thể bạn sẽ được đại diện cho cơ quan đi tham dự một buổi hội thảo quan trọng nào đó. Chuyến đi này không những cho bạn cơ hội mở mang tầm mắt mà cũng nâng vị trí của bạn ở chỗ làm lên một tầm cao mới.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Dậu nên chú ý chăm sóc bản thân còn hôm nay xuất hành hướng Đông sẽ giúp tinh thần tuổi Dậu phơi phới trở lại. Đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng quá nhiều tới suy nghĩ và hành động của bạn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Tuất không nên cầu hôn, kết hôn hoặc lên kế hoạch cho việc trọng đại này. Có thể hiện tại bạn chưa thật sự sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, gia đình nhưng chính bạn không nhận ra điều đó.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Tuổi Hợi nên thay đổi cách bài trí các đồ vật trong nhà một chút để không gian sống thêm sinh động. Bạn có thể đặt bể cá ở hướng Tây trong phòng khách để thu hút vận khí tốt cho gia đình. Phong thủy hàng ngày khuyến cáo rằng nếu tuổi Hợi có việc phải đi xa trong ngày hôm nay thì nên chọn xuất hành vào các khung giờ hoàng đạo và tuyệt đối không đi bằng đường thủy để đảm bảo an toàn cho bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2012019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (19/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ đừng đổ thêm dầu vào lửa

Tử vi hôm nay (19/1/2019) của 12 con giáp: Dù bạn biết điều gì đi nữa thì cũng không nên đổ thêm dầu vào lửa ...

phong thuy hang ngay 2012019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (19/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân tăng cường giao lưu

Tử vi hôm nay (19/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Đừng sợ người lạ, họ có cắn bạn đâu? Thực tế là họ ...

phong thuy hang ngay 2012019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (19/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (19/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.