Phong thủy hàng ngày (19/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (19/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 1912019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (19/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 15, 17, 20, 23, 24, 26

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là ngày trọn vẹn với 12 con giáp. Đây là ngày các con giáp được quyền đòi hỏi nhận lại những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để kí kết hợp đồng hoặc chính thức khai trương cửa hàng. Bên cạnh đó các hoạt động như tân gia hoặc tổ chức sum họp gia đình cũng rất thích hợp trong ngày hôm nay.

Ngoài ra các con giáp nên tránh những việc như cưới hỏi hoặc xây dựng.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Tý sẽ có một ngày hạnh phúc bên người ấy. Dường như chẳng điều gì trên thế giới này hai bạn không thể chia sẻ cho nhau. Phong thủy hàng ngày gợi ý bạn có thể kê lại giường ngủ theo hướng Bắc và thay chăn ga, rèm cửa sang màu hồng phấn để tăng may mắn, tài lộc cho cả hai vợ chồng.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Sửu xuất hành hướng Đông sẽ có may mắn rất lớn về mặt tài chính. Không những có cơ hội thăng chức, tăng lương trong công việc hiện tại mà bạn còn có thể nhận được những khoản thừa kế tương đối từ các bấc bề trên, nhờ thế mà tuổi Sửu có thêm kinh phí đầu tư cho những dự án mình đang ấp ủ.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Hôm nay tuổi Mão không nên quyết định đầu tư vào một dự án nhiều rủi ro. Tốt nhất bạn hãy tập trung vào công việc mình đang làm, những việc khác hãy để đến một thời điểm thích hợp khi bạn đã suy nghĩ chín chắn và thận trọng hơn.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Mão nên trồng thêm cây phong thủy trong nhà để tạo vận khí tốt cho gia đình. Tuy nhiên bạn cần tuyệt đối tránh các loại cây nhiều âm khí như cây dâu, trúc,... để không ảnh hưởng xấu đến các thành viên trong gia đình.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Hôm nay là ngày may mắn trong di chuyển, đi lại với tuổi Thìn. Dù là đi công tác, đi du lịch hay thăm thân thì bạn cũng sẽ thượng lộ bình an và thực hiện được mục đích của chuyến đi.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là lúc để tuổi Tỵ thể hiện khả năng nhìn xa trông rộng của mình. Bạn nên lên kế hoạch cho tương lai trong ngày hôm nay và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để vạch ra lộ trình phát triển sự nghiệp tốt nhất cho bản thân.

phong thuy hang ngay 1912019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Ngọ tuyệt đối không nên xuất hành hướng Đông Nam vì phương vị này sẽ đem lại cho bạn nhiều rắc rối không đáng có trong các mối quan hệ. Đời sống cá nhân không ổn định, nhiều căng thẳng khiến bạn không thể tập trung vào công việc, do đó chất lượng công việc cũng giảm sút rõ rệt.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Tuổi Mùi sẽ có một ngày khá khó khăn trước mắt, vì thế bạn hãy lưu ý chọn xuất hành hướng Đông để có quí nhân phù trợ. Khi ấy bạn sẽ có thêm sức mạnh và bản lĩnh để vượt qua những khó khăn ấy một cách ổn thỏa.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Có một bất ngờ lớn chờ đón tuổi Thân trong ngày hôm nay và bạn sẽ cảm thấy cực kì xúc động về những gì người ấy làm cho mình. Đối phương rất thấu hiểu cho những vất vả, áp lực mà bạn đang phải chịu đựng trong công việc, vì vậy người ấy chỉ muốn giúp bạn giải tỏa những điều đó được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Đây là thời điểm tuổi Dậu nên tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ ngơi thoải mái và không nghĩ ngợi gì cả. Tốt nhất là nên tắt điện thoại và làm những việc mình thích, đừng để bản thân bị cuốn vào công việc trong cả ngày nghỉ.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Tuất chớ nên xuất hành hướng Đông Nam nếu không muốn bản thân hoặc một người thân nào đó trong gia đình rơi vào cảnh khuynh gia bại sản, nợ nần, thiếu thốn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Hợi đừng nên nhạy cảm quá trong mọi việc. Dường như bạn hay trầm trọng hóa vấn đề và điều đó vô tình đặt người xung quanh vào trạng thái bí bách vì họ không biết làm thế nào bạn mới vừa lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1912019 cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (18/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (18/1/2019): Tuổi Thìn nên học cách chấp nhận nhưng không vì thế mà buông xôi. Bạn cần tỉnh táo và sáng ...

phong thuy hang ngay 1912019 cua 12 con giap Tử vi ngày mai (18/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn ‘bất khả chiến bại’

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, đây là một ngày hoàng đạo với tuổi Thìn. Bạn có thể hoàn ...

phong thuy hang ngay 1912019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (18/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (18/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.