Phong thủy hàng ngày (18/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (18/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 1812019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (18/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 34, 45, 48, 5, 8, 11

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày thích hợp cho việc dọn dẹp cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Các con giáp có thể sắp xếp các công việc dọn dẹp, cải tạo, sửa sang nhà cửa, văn phòng,... trong ngày hôm nay và cũng nên suy nghĩ đến việc "dọn dẹp", sắp xếp lại suy nghĩ, các mối quan hệ và các kế hoạch trong tương lai. Đây là thời điểm thích hợp cho các công việc như bắt đầu một dự án mới, khởi nghiệp, xây dựng, thiết lập quan hệ đối tác và các công việc cưới xin.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay không phải là thời điểm thích hợp cho các hoạt động tâm linh, vì thế tuổi Tý nên hoãn các kế hoạch đi thăm chùa chiền, nhà thờ hoặc những việc ma chay, hiếu lễ sang một thời điểm khác.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Hôm nay là ngày hắc đạo với tuổi Sửu, dù bạn làm gì hay không làm gì cũng cảm thấy không thoải mái, bứt rứt không yên. Tâm trạng này theo bạn suốt cả ngày và ảnh hưởng đến hầu hết các hoạt động. Điều làm tuổi Sửu khó chịu hơn nữa là không biết nguyên nhân của vấn đề để giải quyết tận gốc.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Cuối cùng thì tuổi Dần cũng có cơ hội để triển khai những kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu. "Vạn sự khởi đầu nan", chắc chắn những bước đi đầu tiên luôn không dễ dàng nhưng nếu bạn đã quyết tâm thì đừng để những điều đó khiến mình chùn bước. Nếu một chút khó khăn cũng không gánh vác được thì sao bạn xứng đáng có được thành công sau này?

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Mão có cơ hội tạo nên bước ngoặt cho sự nghiệp của bản thân. Bạn sẽ kí được những hợp đồng béo bở với đối tác và được sếp hết lòng khen ngợi. Đây sẽ là bàn đạp để hướng tới những mục tiêu mà bạn đặt ra trong tương lai gần.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Thìn không nên thay đổi cách bài trí các đồ vật trong nhà trong ngày hôm nay. Nếu muốn cải tạo không gian sống thì bạn chỉ nên sắp xếp, lau dọn nhà cửa hoặc mua thêm đồ nội thất, đồ trang trí để làm không gian thêm sống động. Đặc biệt tuổi Thìn tuyệt đối không nên đặt đồ vật có yếu tố nước ở hướng Tây để tránh dẫn dụ vận khí xấu vào nhà.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay tuổi Tỵ hãy dành thời gian làm vườn, gieo hạt, trồng cây để cảm thấy gần gũi với thiên nhiên, tâm hồn thêm thanh thản. Thời gian vừa qua bạn bận bịu với quá nhiều công việc nên không có thì giờ cho chính mình, hãy tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này để tái tạo năng lượng.

phong thuy hang ngay 1812019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Ngọ chớ có "ăn cây táo, rào cây sung", bạn nên biết điều gì là quan trọng và có ý nghĩa với mình để dành nhiều thời gian và tâm huyết hơn cho điều đó. Bạn không thể làm được tất cả mọi việc và làm hài lòng tất cả mọi người cùng một lúc, vậy nên rõ ràng trong tư tưởng có lợi cho bạn trước tiên.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Xuất hành hướng Tây Bắc mang lại cho tuổi Mùi vận hội rất lớn về mặt tài chính trong ngày hôm nay. Không những bạn có cơ hội gia tăng thu nhập mà còn thu hồi được khoản nợ tưởng như đã "không cánh mà bay". Tiền bạc rủng rỉnh khiến tâm trạng tuổi Mùi phơi phới.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Thân nên tránh xuất hành hướng Tây để không "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa" trong quan hệ với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Vốn là người dĩ hòa vi quí nên bạn rất ngại vướng phải những chuyện thị phi nơi công sở nhưng không phải lúc nào thực tế cũng như ý muốn.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày tâm trạng của tuổi Dậu rất tệ, từ sáng sớm bạn đã "đá thúng đụng nia" với mọi người xung quanh rồi, chưa kể công việc cũng gặp nhiều trở ngại nên càng khó giữ được tinh thần lạc quan. Dù nguyên nhân là gì đi nữa thì tuổi Dậu hãy cố gắng bình tĩnh trong mọi trường hợp, nếu không thì mọi chuyện càng bung bét.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Đây không phải thời điểm thích hợp để tuổi Tuất thay đổi ngoại hình. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tạo cảm giác tươi mới cho bản thân bằng cách cải thiện chế độ sinh hoạt, ăn uống có lợi cho sức khỏe hơn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Phong thủy hàng ngày dự đoán đây là thời cơ ngàn vàng để tuổi Hợi và người ấy bàn chuyện trọng đại. Hai bạn đã rất sẵn sàng cùng nhau xây dựng một gia đình nhỏ hạnh phúc, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tính chuyện trăm năm?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1812019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tình tiền phơi phới

Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay tài lộc sẽ đến với bạn thông qua đường tình duyên, vậy nên ...

phong thuy hang ngay 1812019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (17/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chấp nhận giới hạn của bản thân

Tử vi hôm nay (17/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ không nên quá thất vọng vì những giới hạn mà bản ...

phong thuy hang ngay 1812019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (17/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (17/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.