Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tình tiền phơi phới

Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay tài lộc sẽ đến với bạn thông qua đường tình duyên, vậy nên Nhân Mã không những đỏ tình mà còn đỏ cả bạc nữa. Tình tiền phơi phới như vậy nhưng nếu bạn có ý định chuẩn bị một bữa tối lãng mạn hoặc cùng người ấy lên kế hoạch đi du lịch thì đây lại không phải thời điểm thích hợp. 
tu vi hom nay 1712019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tinh tien phoi phoi

Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 17/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 64%

Tử vi hôm nay cho thấy tâm trạng Bạch Dương thay đổi thất thường. Bạn lo sợ rằng mình sẽ lạc lối và không biết mình muốn gì trong cuộc sống.Bạch Dương đã có gia đình sẽ khiến đối phương rất lo lắng về mình. Cách duy nhất để hóa giải những lo lắng đó là chia sẻ với người ấy những suy nghĩ, cảm xúc thật của mình, nếu không thì đối phương không thể nào hiểu bạn được.

Tình hình tài chính tương đối khả quan tuy nhiên đây không phải thời điểm vàng cho việc đầu tư nên tốt nhất bạn nên từ bỏ ý định mua cổ phiếu.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho việc lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao. Tùy theo sở thích và điều kiện thực tế mà bạn có thể chọn giữa việc đến các phòng gym hoặc tham gia các môn thể thao ngoài trời.

Sự nghiệp của Bạch Dương trong hôm nay ở một độ chững nhất định. Bên cạnh việc đầu óc trống rỗng, kém tập trung thì những suy nghĩ tiêu cực cũng khiến vấn đề càng thêm nghiêm trọng. Tâm lí nghi ngờ cũng khiến bạn tỏ ra thiếu thiện chí với mọi người xung quanh. Đôi khi bạn cũng phải chấp nhân sự thật rằng dù mình có cố gắng thế nào đi nữa thì thực tế vẫn khác xa so với kì vọng của bản thân.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng đồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Kim Ngưu cảm thấy khá mất phương hướng trong công việc. Tốt nhất bạn nên dành thời gian đặt ra mục tiêu và lên kế hoạch cụ thể trước khi thực hiện, như vậy sẽ hạn chế được những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.

Những Kim Ngưu còn độc thân sẽ gặp được ý trung nhân trong môi tường công việc. Hai bạn “bắt sóng” nhau khá nhanh và chắc chắn sẽ giữ liên lạc sau đó. Tuy nhiên vì quá mong muốn tìm được nửa kia phù hợp nên Kim Ngưu rất dễ nhầm tưởng giữa những cảm xúc bốc đồng ban đầu với tình yêu đích thực, hãy quan sát thật kĩ trước khi đưa ra lựa chon của mình. Khi đã xác định được mục tiêu thì nên chủ động và thẳng thắn, càng vòng vo và do dự bao nhiêu bạn càng tự đánh mất cơ hội của bản thân bấy nhiêu.

Đáng buồn là khi đỏ tình thì đen bạc, hôm nay tình hình tài chính của Kim Ngưu tương đối bấp bênh, các khoản đầu tư thua lỗ nặng nề. Tuy nhiên điều này cũng thôi thúc Kim Ngưu suy nghĩ, tính toán thận trọng hơn nữa cho những khoản đầu tư trong tương lai. Tuy rằng rất nôn nóng sửa sai nhưng đây chưa phải thời điểm tạo nên những bước ngoặt lớn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh tím than

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Song Tử cảm thấy mối quan hệ của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn. Hai người ít khi thể hiện tình cảm và thiếu sự quan tâm tinh tế dành cho nhau. Thậm chí đôi lúc hai người còn nhìn nhận sự quan tâm của đối phương dành cho mình như một sự kiểm soát gò bó. Điều này khiến cả hai vô cùng mệt mỏi.

Nhìn chung công việc hôm nay tương đối thuận lợi nhưng khả năng tăng thu nhập là không nhiều. Bạn càng tham lam bao nhiêu thì lại càng dễ tổn thất lớn bấy nhiêu. Song Tử cũng thường tin vào lựa chọn của bản thân hơn lời khuyên của người khác nên đôi khi bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt vì sự bảo thủ của chính mình.

Nếu Song Tử chịu khó mở rộng quan hệ ngoại giao thì bạn sẽ càng có nhiều kênh để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp hơn. Khi đó khả năng gia tăng thu nhập cũng cao hơn.

tu vi hom nay 1712019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tinh tien phoi phoi
(Ảnh minh họa: meiguoshenpo)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Hôm nay công việc của Cự Giải rất bận rộn nên bạn không có thời gian dành cho gia đình hay người ấy. Thậm chí áp lực công việc quá lớn còn khiến bạn mệt mỏi, dễ nổi nóng hoặc cảm thấy thất vọng về bản thân. Để giải tỏa những căng thẳng ấy thì không có cách nào tốt hơn ngoài trở về ăn một bữa cơm nhà đông đủ thay vì làm việc thêm giờ, mua một món quà tặng người ấy hoặc gjăp gỡ bạn bè để có thể cảm nhận được tình cảm ấm áp mà mọi người dành cho mình. Đó sẽ là một nguồn động lực rất lớn dành cho bạn.

Sự nghiệp của Cự Giải đang tiến triển khả quan. Ngoài ra mối quan hệ của bạn và một người đồng nghiệp nào đó sẽ vượt ra khỏi khuôn khổ của văn phòng và trở thành tri kỉ vì cùng nhau trải qua nhiều khó khăn trong công việc và rất thấu hiểu nhau trong các vấn đề về cuộc sống.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 68%

Một kế hoạch quản lí tài chính hiệu quả thể hiện ở việc bạn có đánh giá đúng tình hình tài chính cá nhân của mình hay không và có sẵn sàng chấp nhận rủi ro không. Hãy lựa chọn một phương án quản lí tài chính phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của bản thân, nếu không thì bạn sẽ cực kì rối rắm.

Hãy giữ yên lặng khi làm việc để không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nếu bạn muốn đạt được thành công thì phải nỗ lực hết sức, đừng hi vọng “há miệng chờ sung”. Sự nghiệp của Sư Tử giậm chân tại chỗ, khả năng ổn định trong tương lai gần như bằng 0. Đây là giai đoạn hết sức nhạy cảm, bạn không nên hành động hấp tấp.

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử khá bấp bênh, bạn dễ ghen tuông, dễ nổi nóng và tỏ ra quá khắt khe với người ấy. Nếu không chỉnh đốn ngay thì bạn sẽ khiến đối phương tổn thương rất nhiều đấy.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với Xử Nữ còn độc thân. Bạn sẽ gặp được nửa kia phù hợp và rất có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình. Đối phương là người rất chân thành và nghiêm túc, vì thế đây hoàn toàn có thể trở thành mối quan hệ lâu dài.

Xử Nữ nên linh hoạt trong việc đầu tư. Nếu cảm thấy không chắc chắn bạn có thể tạm dừng hoặc rút vốn. Đừng vì dĩ hòa vi quí hay để tình cảm xen ngang mà phải gánh chịu những thua lỗ có thể lường trước.

Đây là một ngày thích hợp để Xử Nữ thể hiện sự năng nổ trong công việc và sư tinh tế trong tình yêu. Công việc tiến triển khả quan, rất thích hợp để đón nhận cả cơ hội lẫn thách thức. Dù thời điểm này vô cùng bận rộn nhưng cũng hãy dành thời gian cho gia đình và người ấy.

tu vi hom nay 1712019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tinh tien phoi phoi
(Ảnh minh họa: meiguoshenpo)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Những Thiên Bình đã tìm được người trong mộng nên biết cách để theo đuổi mục tiêu. Hãy làm một “nghiên cứu” về đối tượng và nhờ sự giúp đỡ của bạn bè để chiếm được cảm tình của người ấy. Nếu bạn làm không đúng cách rất có thể sẽ khiến đối phương không thoải mái và né tránh bạn. Chuyện tình cảm của các cặp đôi không khả quan cho lắm. Nếu thái độ của bạn với người ấy quá gay gắt thì cho dù bạn có ý tốt đối phương cũng sẽ không tiếp thu đâu.

Mặc dù Thiên Bình đang thể hiện rất tốt trong công việc nhưng nếu bạn quá tự mãn về những thành quả của bản thân thì sẽ trở thành tâm điểm cho những ánh mắt, thái độ thù địch, chỉ trích của đồng nghiệp. Dù họ có lời ra tiếng vào như thế nào về bạn thì cũng hãy giữ một cái đầu lạnh và tập trung hết sức cho công việc.

Tâm trạng của Thiên Bình trong ngày hôm nay khá thất thường và điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới cả công việc lẫn cuộc sống. Khi chưa thể giải quyết triệt để tình trạng này thì bạn hãy cố gắng điều hòa bản thân và giữ thái độ lạc quan nhất có thể.

Đây là thời điểm chi nhiều hơn thu, tuy nhiên Thiên Bình không nên lo lắng quá vì bất kể lúc nào bạn cũng có thể tìm sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè xung quanh.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 1h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Đôi khi chúng ta không có cách nào khác ngoài xuôi theo chiều gió, chấp nhận thực tế và thích nghi với nó. Điều này không những khiến bạn cảm thấy thanh thản và tự do mà còn mang lại những mối nhân duyên tốt.

Hôm nay Bọ Cạp cần chú ý bảo vệ tài sản cá nhân và hết sức thận trọng ở chỗ đông người. Có thể bạn sẽ muốn ra ngoài hít thở không khí trong lành, vậy thì đừng mang theo nhiều tiền mặt hoặc tài sản có giá trị để không trở thành mục tiêu của bọn đạo chích.

Dường như Bọ Cạp khá hấp tấp trong ngày hôm nay, vì thế bạn dễ dàng đánh mất sự tỉnh táo thường lệ, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Hôm nay tài lộc sẽ đến với bạn thông qua đường tình duyên, vậy nên Nhân Mã không những đỏ tình mà còn đỏ cả bạc nữa. Tình tiền phơi phới như vậy nhưng nếu bạn có ý định chuẩn bị một bữa tối lãng mạn hoặc cùng người ấy lên kế hoạch đi du lịch thì đây lại không phải thời điểm thích hợp. Các cặp đôi nên tích cực thể hiện tình cảm với nhau hơn, nếu bạn không thể hiện bằng lời nói và hành động thì chẳng trách người ấy cứ nghĩ rằng bạn không yêu họ.

Nhân Mã cảm thấy tràn đầy cảm hứng và khát khao cống hiến cho công việc. Tuy nhiên hôm nay cơ hội lại không mỉm cười với bạn nên dường như Nhân Mã sẽ dành cả ngày trong tiếc nuối. Bên cạnh đó Nhân Mã cần hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói vì dễ vạ miệng mà mang họa vào thân. Đây không phải thời điểm Nhân Mã quan tâm đến vấn đề vật chất, hãy dành nhiều suy nghĩ cho những điều quan trọng hơn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1712019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tinh tien phoi phoi
(Ảnh minh họa: meiguoshenpo)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Ma Kết tập trung vào công việc hơn là chuyên yêu đương. Công việc yêu cầu càng cao thì càng khơi dậy niềm hứng khởi trong bạn. Thử thách càng nhiều bạn càng hào hứng và thỏa mãn với những thành quả của bản thân. Vì thế nên những gì Ma Kết đang thể hiện gây ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh. Tuy nhiên vận tài lộc của bạn lại không tốt cho lắm, tốt nhất là không cho ai vay mượn và không đầu tư mạo hiểm. Trong giai đoạn này từng đồng lẻ đều có ý nghĩa với bạn.

Hôm nay nhìn chung là một ngày bình yên với Ma Kết, mặc dù có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới nhưng bạn không chú tâm đến việc tương tác với họ lắm vì còn mải tập trung vào công việc. Ma Kết gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt trong công việc, tuy nhiên áp lực càng bao nhiêu thì càng khơi dậy niềm đam mê và thôi thúc bạn cống hiến nhiều hơn bấy nhiêu. Hôm nay là ngày của những khát khao, trong đó có cả tham vọng lớn về mặt tài chính.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Các cặp đôi sẽ dành thời gian chuẩn bị một bữa tối lãng mạn bên nhau. Đôi lúc những sự bất ngờ thú vị sẽ khiến tình cảm giữa hai người gắn bó hơn rất nhiều. Những Bảo Bình còn độc thân rơi vào trạng thái lười yêu. Bạn thà ngồi im chờ tình yêu tới còn hơn phải tự mình chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân.

Vận tài lộc của Bảo Bình tương đối ổn định, các khoản đầu tư cũng dần thu được thành công bước đầu. Công việc có dấu hiệu đi xuống nên bạn cần tập trung hơn và làm việc nghiêm túc hơn. Nếu mọi chuyện không được như ý muốn thì bạn cũng đừng cố gượng ép bản thân vì điều đó sẽ chỉ làm mọi chuyện trầm trọng thêm mà thôi. Tốt nhất bạn nên tập trung vào những thế mạnh của bản hân thay vì liều lĩnh tìm kiếm thị trường mới.

tu vi hom nay 1712019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tinh tien phoi phoi
(Ảnh minh họa: meiguoshenpo)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Nếu muốn gây ấn tượng với người trong mộng thì bạn không có cách nào khác ngoài thể hiện tình cảm của mình qua những lời nói và hành động chân thành. Công việc những ngày gần đây tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn vẫn có thể gặp phải một vài vấn đề nho nhỏ trong quá trình làm việc nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới kết quả chung cuộc. Nữ Song Ngư còn độc thân nên tích cực rèn luyện thể dục thể thao ngoài giờ cùng các bạn đồng nghiệp, vừa giúp sức khỏe đi lên vừa thắt chặt mối quan hệ đồng nghiệp, rất tốt cho sự phát triển sự nghiệp.

Hôm nay Song Ngư có cơ hội tham gia làm việc nhóm và nhờ tận dụng được sức mạnh của sự đoàn kết mà bạn đang dần đạt được những điều mình mong muốn. Bên cạnh đó Song Ngư cần nghiêm túc tuân thủ kế hoạch quản lí tài chính của bản thân và vận tài lộc của bạn tương đối tốt. Đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho tương lai của bản thân và có kế hoạch đầu tư để tiền đẻ ra tiền.

Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư nên chủ động mời người ấy tới một buổi hẹn hò, những lời mời đúng lúc sẽ giúp bạn gây ấn tượng sâu sắc với đối phương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1712019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tinh tien phoi phoi Tử vi hôm nay (17/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chấp nhận giới hạn của bản thân

Tử vi hôm nay (17/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ không nên quá thất vọng vì những giới hạn mà bản ...

tu vi hom nay 1712019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tinh tien phoi phoi Phong thủy hàng ngày (17/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (17/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 1712019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tinh tien phoi phoi Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão biến khó khăn thành động lực

Tử vi hôm nay (17/1/2019) của 12 con giáp: Có vẻ tuổi Mão đang gặp khó khăn về mặt tài chính tuy nhiên đây cũng ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City