Phong thủy hàng ngày (17/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (17/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 1712019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (17/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 11, 16, 21, 22, 25, 28

Hướng xấu: Hướng Bắc

Hôm nay là ngày của sự khởi đầu. Xưa kia đây là ngày các vị vua chúa cầu nguyện để mùa màng được bội thu. Ngày nay đây là dịp thích hợp để bắt đầu một công việc mới, đi công tác, thực hiện các giao dịch làm ăn hoặc thương thảo. Đây cũng là ngày tốt để cầu hôn hoặc lên kế hoạch cho đám cưới nhưng không thích hợp để tổ chức hôn lễ.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Phong thủy hàng ngày dự đoán xuất hành hướng Tây mang đến một vài bất ngờ nho nhỏ cho tuổi Tý. Có thể đơn giản là bạn gặp lại một người bạn cũ hoặc tình cờ chạm mặt người trong mộng trong một buổi tiệc của bạn bè. Đã lâu rồi tuổi Tý mới thấy phấn chấn như thế.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Đời sống cá nhân của tuổi Sửu trong ngày hôm nay khá trục trặc. Không biết lí do là gì nhưng người ấy tỏ ra mặt nặng mày nhẹ với bạn cả ngày không một lời giải thích. Điều này khiến tuổi Sửu khá lo lắng và mất tập trung trong công việc..

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Tâm trạng của tuổi Dần hôm nay rất tốt, vậy nên công việc bận rộn cũng không khiến bạn mệt mỏi hay uể oải. Đó là vì tối nay bạn có một cuộc hẹn quan trọng với người trong mộng và bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để gây ấn tượng với đối phương.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Hôm nay tuổi Mão khá may mắn trong chuyện tình cảm. Dường như sau rất nhiều nỗ lực thì người bạn để ý cũng đã để ý đến bạn. Bây giờ mọi thứ chỉ còn phụ thuộc ở việc bạn tự tin và chủ động thế nào thôi.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Tý có số "đốn củi ba năm tiêu một giờ" nên cần hết sức thận trọng trong việc chi tiêu, giữ gìn và bảo vệ tài sản cá nhân. Tốt nhất bạn không nên mang nhiều tiền khi đi ra ngoài và kiên quyết chỉ mua sắm những thứ thật sự cần thiết.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Hôm nay sẽ là một ngày thảnh thơi không vướng bận với người tuổi Tỵ. Bạn sẽ dành chủ yếu thời gian trong ngày để ở nhà thu dọn nhà cửa, mua đồ trang trí để chuẩn bị đón Tết.

phong thuy hang ngay 1712019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Xuất hành hướng Tây sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt cho tuổi Ngọ trong sự nghiệp. Rất có thể ý tưởng của bạn sẽ lọt vào mắt xanh của một nhà đầu tư có tiếng và có nhiều triển vọng phát triển với qui mô lớn hơn trong tương lai.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Mùi nên hết sức lưu ý khi đến chỗ đông người kẻo bị kẻ gian móc túi. Bên cạnh đó bạn cũng không nên mang theo nhiều tiền hoặc tài sản có giá trị khi đi ra ngoài trong ngày hôm nay để tránh trở thành mục tiêu của ké gian.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Thân nên đặc biệt tránh xuất hành hướng Tây nếu muốn được tai qua nạn khỏi. Bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của một người thân trong gia đình và hãy động viên người đó đi khám càng sớm càng tốt.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu xuất hành hướng Đông Bắc sẽ giảm trừ được vận rủi về mặt tài chính trong ngày hôm nay. Tuy vậy bạn vẫn không nên đầu tư mạo hiểm hoặc thử vận may với xổ số vì lành ít dữ nhiều.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Tuất xuất hành hướng Đông Nam sẽ ước gì được nấy trong ngày hôm nay. Đặc biệt những người đang có ý định cầu hôn người ấy sẽ nhận được câu trả lời khiến trái tim nhảy múa.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Hợi đã có ý tưởng từ lâu về việc thay đổi cách bài trí đồ vật trong phòng ngủ của mình. Bên cạnh đó thì một bộ chăn ga và rèm cửa cùng tông màu cũng khiến không gian thoải mái, ấm cúng hơn đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1712019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (16/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp chớ dại mà khoe khoang

Tử vi hôm nay (16/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp không nên khoe khoang của cải vật chất của bản thân với người ...

phong thuy hang ngay 1712019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (16/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tìm ra điểm yếu

Tử vi hôm nay (16/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Đôi khi quá nhạy cảm cũng có ích lợi của nó, tuy nhiên ...

phong thuy hang ngay 1712019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (16/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.