Tử vi hôm nay (16/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp chớ dại mà khoe khoang

Tử vi hôm nay (16/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp không nên khoe khoang của cải vật chất của bản thân với người khác vì điều này chỉ khiến những kẻ xun xoe nịnh bợ vây xung quanh bạn để trục lợi mà thôi. 
tu vi hom nay 1612019 cua 12 cung hoang dao bo cap cho dai ma khoe khoang

Tử vi hôm nay (16/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (16/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 16/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Tử vi hôm nay cho thấy có vẻ các cặp đôi sẽ gặp tương đối trục trặc trong hôn nhân và tình yêu. Có rất nhiều điểm khác biệt giữa hai người nên cả hai đều khó mà vượt qua dễ dàng được. Một trong số những vấn đề đó là cách nuôi dạy con cái.

Các cặp cha mẹ nên có phản ứng kịp thời với phương pháp và kết quả học tập của con, nên giảm thời gian chơi, tăng thời gian tự học, đặc biệt là phải làm bài tập về nhà nghiêm túc và đầy đủ trước khi đến lớp. Tốt nhất không nên cho con sử dụng Internet quá nhiều, thay vào đó nên khuyến khích con đọc sách và tham gia các hoạt động tập thể. Bên cạnh đó cũng nên xem xét điều chỉnh thời gian biểu hàng ngày của con, không nên thức khuya hoặc chơi điện tử quá nhiều vì sẽ làm giảm thị lực. Lúc rảnh rỗi nên để mắt nghỉ ngơi hợp lí và mát xa mắt.

Những Bạch Dương độc thân có khá nhiều cơ hội tìm được tình yêu đích thực và hai bạn sẽ quấn lấy nhau ngay lập tức. Những ngày gần đây đầu óc Bạch Dương hoạt động cực kì nhanh nhạy, chỉ cần biết cách tạo cảm hứng thì chắc chắn hiệu quả công việc sẽ được nhân lên gấp bội. Một lưu ý nho nhỏ nữa là bạn nên tránh tiêu quá nhiều tiền cho mục đích giải trí.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu rất dễ bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh. Giữa bạn và người thân trong gia đình rất dễ xảy ra bất đồng, cãi vã nên cần hết sức bình tĩnh nếu không muốn tinh thần của mình đi xuống hơn nữa. Ngoài ra với tâm trạng này bạn cũng nên tránh những chỗ đông người vì dễ xảy ra va chạm, sự cố ngoài ý muốn.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu đừng vì tâm trạng không tốt mà gây áp lực cho đối phương. Tốt nhất là bạn nên thành thật với người ấy về cảm xúc của mình để hạn chế tối đa hiểu nhầm, tranh cãi.

Bạn càng suy nghĩ phức tạp bao nhiêu thì lại càng đẩy bản thân mình vào thế bí bấy nhiêu. Nếu bạn không linh hoạt và cởi mở hơn trong suy nghĩ thì sẽ không thể thoát khỏi tình thế luẩn quẩn ấy.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Những sự thay đổi nhỏ cũng có thể tạo nên bước ngoặt về mặt cảm xúc. Khoảng cách địa lí không khiến bạn và người ấy “xa mặt cách lòng”, trái lại hai bạn càng thêm trân trọng nhau và càng nỗ lực hơn để nuôi dưỡng mối quan hệ này.

Thay vì gửi tiết kiệm thì Song Tử nên suy nghĩ tới việc đầu tư một vài khoản nhỏ để gia tăng thu nhập cho bản thân. Hãy làm việc năng động và cống hiến hơn.

Hôm nay có thể Song Tử và người ấy sẽ cùng nhau đi ra vùng ngoại ô để tận hưởng không khí trong lành và giải tỏa stress. Khi đã lấy lại được tinh thần làm việc 100% năng lượng như thường lệ thì dù có khó khăn mấy bạn cũng có thể vượt qua và đạt được thành quả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tu vi hom nay 1612019 cua 12 cung hoang dao bo cap cho dai ma khoe khoang
(Ảnh minh họa: kknews)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ cần người ấy buồn một chút thôi là bạn đã cảm thấy rất ân hận về hành động của mình rồi. Nhờ thế mà mỗi lần xích mích lại là một lần để hai bạn hiểu và dành nhiều tình cảm cho nhau hơn.

Hôm nay vận tài lộc của Cự Giải tương đối tốt. Kể cả khi đi chệch hướng thì vẫn thu được kết quả khả quan. Cự Giải tương đối bận rộn, hãy nghiêm khắc với bản thân mình và kiên nhẫn khi làm việc với người khác. Những Cự Giải làm việc trong các lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo thì tạm thời sẽ gác lại công việc sang một bên để đi tìm cảm hứng.

Những Cự Giải đang hẹn hò nên tương tác, trò chuyện với đối phương nhiều hơn để nhận ra rằng hai bạn có rất nhiều điểm chung chưa được khám phá. Như thế cả hai bên sẽ cảm thấy tự tin với mối quan hệ này hơn.

Sư Tử | 24/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay Sư Tử độc thân phải làm việc với rất nhiều người khác giới. Điều này khiến bạn cảm thấy không thoải mái và làm giảm độ hưng phấn, yêu thích trong công việc. Đường công danh sự nghiệp của Sư Tử ở mức trung bình, làm việc càng chăm chỉ thì bạn càng thu về nhiều thành tựu khả quan. Vận tài lộc cũng tương đối tốt, có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận từ nhiều khoản đầu tư khác nhau.

Hôm nay chuyện tình cảm của bạn và người ấy bập bùng như một ngọn lửa, không quá nóng bỏng, mãnh liệt nhưng cũng không nhạt nhẽo, khô khan. Nếu bạn muốn mối quan hệ này phát triển lâu dài thì cần thể hiện tình cảm nhiều hơn với đối phương, đừng ngại ngùng.

Hôm nay Sư Tử nên chú ý đến vấn đề giao tiếp và hợp tác trong công việc. Bạn sẽ ước được trò chuyện, chia sẻ để thuyết phục cấp trên, đồng nghiệp tin tưởng vào dự án mà mình đang ấp ủ. Vận tài lộc ở mức trung bình, đặc biệt chi nhiều hơn thu nên Sư Tử cần hết sức thận trọng.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ một vài hiểu lầm nho nhỏ cũng có thể khiến mối quan hệ của bạn và một người nào đó đi vào ngõ cụt. Đừng đơn giản buông xuôi, hãy giải quyết vấn đề triệt để và bảo vệ mối quan hệ mà mình đã cất công xây dựng.

Lịch trình làm việc của Xử Nữ trong ngày hôm nay rất bận rộn nhưng hãy nhớ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho mình. Nếu có chuyện gì xảy ra không được như kế hoạch thì đó cũng là cơ hội để bạn cải thiện từng chút một và lật ngược tình thế.

Cơ hội gặp được ý trung nhân của Xử Nữ trong ngày hôm nay là rất tốt, có nhiều cơ hội gặp được những đối tượng tiềm năng. Nhưng dĩ nhiên nếu bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì bạn cũng không nhất thiết phải nắm bắt cơ hội lần này.

Tinh thần của Xử Nữ rất kiên cường, bạn làm việc độc lập với quyết tâm cao và không ngại khó khăn, thử thách. Hôm nay Xử Nữ sẽ tiêu khá nhiều tiền vào đồ ăn, quần áo.

tu vi hom nay 1612019 cua 12 cung hoang dao bo cap cho dai ma khoe khoang
(Ảnh minh họa: kknews)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Bề ngoài trông Thiên Bình khá vui vẻ nhưng ẩn sâu bên trong bạn đang có rất nhiều vấn đề phải suy nghĩ. Tài chính không ổn định, Thiên Bình cần thận trọng hết sức nếu không muốn sa bẫy tiểu nhân. Trong công việc, sự đáng trí gây cho bạn không ít khó khăn.

Chuyện tình cảm cũng không có gì khởi sắc. Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng không được khả quan lắm. Vì thế Thiên Bình cần thận trọng hết sức để được tai qua nạn khỏi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Ở thời điểm này Bọ Cạp có hai lựa chọn, hoặc là thú nhận với người trong mộng tất cả cảm xúc của mình, hoặc là giữ kín tình cảm này. Bọ Cạp không nên khoe khoang của cải vật chất của bản thân với người khác vì điều này chỉ khiến những kẻ xun xoe nịnh bợ vây xung quanh bạn để trục lợi mà thôi.

Nhìn chung hôm nay Bọ Cạp rất nhạy cảm, dễ nổi nóng và thiếu kiên nhẫn. Vì thế giữa bạn và mọi người xung quanh rất dễ xảy ra mâu thuẫn. Tất cả những điều này khiến Bọ Cạp cảm thấy không thoải mái và ảnh hưởng ít nhiều tới công việc. Công việc của Bọ Cạp vẫn đang vận hành đều đặn nhưng không mang lại hiệu quả kinh tế như mong muốn. Điều này cũng khiến Bọ Cạp khá thất vọng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 93%

Hôm nay đường tình duyên của bạn khởi sắc, vì thế thay vì ở trong nhà thì hãy chủ động ra ngoài giao lưu với mọi người. Với những Nhân Mã đã có nơi có chốn thì hôm nay sẽ là ngày tình yêu giữa hai người được khẳng định một cách mạnh mẽ. Hãy tận hưởng một ngày vui vẻ và lãng mạn bên nhau.

Tất cả những cơ hội đến với bạn trong ngày hôm nay đều có thể giúp bạn một bước “cá chép hóa rồng”, miễn là biết tận dụng đúng cách. Khối lượng công việc tuy nhiều nhưng bạn vẫn hoàn thiện tất cả với chất lượng cao, chứng minh được năng lực của bản thân với mọi người xung quanh. Sự nghiệp đang trên đà tiến triển tốt nhưng chỉ cần bạn ngơi nghỉ là sẽ thấy hậu quả ngay lập tức ngay.

Vận tài lộc của Nhân Mã cũng rất khả quan, bạn có thể nhân cơ hội này để qui hoạch lại tài chính cá nhân, nâng cao phần trăm tích lũy. Thậm chí Nhân Mã còn có thể nhận được những món quà giá trị từ mọi người xung quanh nhân một dịp nào đó.

tu vi hom nay 1612019 cua 12 cung hoang dao bo cap cho dai ma khoe khoang
(Ảnh minh họa: missteen)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Hôm nay vận tình duyên của Ma Kết rất tốt. Bạn có cơ hội đi đến những nơi đông người cùng độ tuổi và khả năng gặp được những đối tượng tiềm năng là rất lớn. Các cặp đôi mới cưới có thể sẽ cùng nhau đi trăng mật còn các vợ chồng lâu năm nổi hứng đi dã ngoại ở ngoại ô cùng nhau. Chắc chắn đây sẽ là những kỉ niệm rất thú vị.

Về mặt đầu tư và quản lí tài chính, Ma Kết đừng giới hạn tiềm năng của bản thân trong tầm nhìn ngắn hạn. Nếu biết nhìn xa trông rộng hơn thì bạn còn có thể gia tăng thu nhập của bản thân theo cấp số nhân. Bên cạnh đó thì việc tăng cường liên kết, giao lưu với đồng nghiệp cũng là cách giúp cho công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó Ma Kết cũng không nên hấp tấp trong công việc, hãy thư thả và tỉ mỉ trong từng công đoạn để không mắc phải bất kì sai lầm nào.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Những cặp đôi đang phải chia xa sẽ biết cách làm thế nào để không cảm thấy cô đơn và vẫn tương tác được với đối phương. Bên cạnh chuyện tình cảm suôn sẻ thì công việc của Bảo Bình cũng rất khả quan, các khoản đầu tư đang dần mang lại lợi nhuận bước đầu và vẫn đang phát triển tốt. Với các Bảo Bình còn đi học thì đây là thời gian nên tập trung và nỗ lực hết sức, đừng để khi cơ hội qua đi rồi phải thấy hối tiếc.

Đối với bạn, người ấy giống như một trụ cột về mặt tinh thần. Mỗi khi có vấn đề gì bạn đều chia sẻ với đối phương và nhận được sự hỗ trợ về mặt vật chất cũng như tinh thần rất lớn.

Trong công việc, dường như Bảo Bình khá thụ động. Bạn thường chờ đợi sự chỉ đạo từ cấp trên thay vì động não để công việc năng suất hơn. Bảo Bình nên nhớ rằng công việc chỉ có thể tiến triển tốt nếu như bạn nỗ lực hết mình và chủ động hơn.

tu vi hom nay 1612019 cua 12 cung hoang dao bo cap cho dai ma khoe khoang
(Ảnh minh họa: shixunshe)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Giữa bạn và người ấy rất dễ xảy ra mâu thuẫn, hiểu nhầm. Cách duy nhất để giải quyết những vấn đề này đó là kiên nhẫn giải thích để đối phương hiểu những suy nghĩ của bạn. Khi đầu tư vào một liinhx vực nào đó, nếu bạn cảm thấy bất an, lo lắng thì hãy tìm hiểu thật kĩ và tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm hơn. Làm được như vậy thì hiệu quả công việc sẽ rất khả quan.

Tử vi hôm nay dự đoán chuyện tình cảm của Song Ngư không được như ý muốn. Bạn cảm thấy khá mệt mỏi và mất phương hướng trong mối quan hệ của mình. Tâm trạng cũng lên xuống thất thường, công việc nhàm chán khiến bạn cũng chẳng có hứng làm việc. Kể cả việc nhìn số dư tài khoản tăng lên cũng không khiến bạn cảm thấy phấn chấn hơn. Tuy nhiên chỉ cần ai đó làm “chủ trò”, giúp xốc lại tinh thần thì Song Ngư lại phát huy được thế mạnh của mình ngay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1612019 cua 12 cung hoang dao bo cap cho dai ma khoe khoang Tử vi hôm nay (16/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tìm ra điểm yếu

Tử vi hôm nay (16/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Đôi khi quá nhạy cảm cũng có ích lợi của nó, tuy nhiên ...

tu vi hom nay 1612019 cua 12 cung hoang dao bo cap cho dai ma khoe khoang Tử vi hôm nay (16/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần tài chính biến động

Tử vi hôm nay (16/1/2019) của 12 con giáp: Tình hình tài chính của tuổi Dần trong thời gian sắp tới có nhiều biến động ...

tu vi hom nay 1612019 cua 12 cung hoang dao bo cap cho dai ma khoe khoang Phong thủy hàng ngày (16/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City