Phong thủy hàng ngày (16/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 1612019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (16/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 19, 21, 24, 27, 29, 32

Hướng xấu: Hướng Đông

Hôm nay là ngày khép lại nhiều thứ trong cuộc sống của 12 con giáp, đó có thể là một dự án đang dang dở, một mối quan hệ không chất lượng hoặc một thói quen xấu cần từ bỏ. Đây là thời điểm 12 con giáp nên tránh làm những việc trọng đại như cưới hỏi, chuyển nhà, đi công tác xa hoặc những công việc tâm linh như ma chay, cầu nguyện.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Phong thủy hàng ngày cho thấy đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tý cải thiện vẻ bề ngoài của mình. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc hoặc thay đổi phong cách ăn mặc một chút. Những thay đổi nhỏ này có ảnh hưởng rất tích cực đến cuộc sống của tuổi Tý đấy.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Nhờ sự giúp đỡ và nhắc nhở nhiệt tình từ những người thân trong gia đình mà cuối cùng thì tuổi Sửu cũng bỏ được một thói quen xấu tưởng như ăn sâu bám rễ vào con người bạn. Theo thống kê thì để hoàn toàn từ bỏ một thói quen xấu và hình thành thói quen mới thay thế phải mất 66 ngày, bạn đã đi được nửa chặng đường rồi, hãy tiếp tục phấn đấu.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Đây là thời điểm tuổi Dần nên cân nhắc lại các mối quan hệ của mình. Bạn cần phân loại chúng thành những mối quan hệ chất lượng và không chất lượng. Việc kết giao với những người có tác động xấu cũng khiến cuộc sống của bạn trì trệ đi, thế nên hãy chọn bạn mà chơi và biết dừng khi cần thiết.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Vì hôm nay là ngày của sự kết thúc nên tuổi Mão chớ dại mà bắt đầu nhận việc mới hoặc triển khai một dự án mới trong ngày hôm nay. Hãy kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm thích hợp để khi làm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất có thể.

phong thuy hang ngay 1612019 cua 12 con giap

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Đây là thời điểm những tuổi Thìn còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ đạt được những thành tích cao trong học tập. Đó có thể là giải thưởng trong một cuộc thi, một nghiên cứu khoa học được giới chuyên môn công nhận hoặc cuối cùng thì bạn cũng đã vạch ra định hướng tương lai cho bản thân. Dù là gì đi nữa thì tuổi Thìn cũng cảm thấy rất phấn chấn và sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức sắp tới.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Tỵ không phải người mê tín nhưng bạn luôn quan niệm "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", đồng thời tuổi Tỵ rất chăm đi đến các địa điểm tâm linh, làm việc thiện, phát niệm ăn chay,... nhờ vậy mà cuộc sống của bạn vô cùng thanh thản.

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp cho các công việc ma chay, vậy nên nếu không quá gấp gáp thì bạn nên bàn bạc với người thân rời việc này sang một ngày khác hợp phong thủy hơn.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Ngọ có số hao tài tốn của, vì thế đừng nghe lời ai dụ dỗ mà mua cổ phần, cổ phiếu hoặc đầu tư bất động sản trong ngày hôm nay. Kể cả những khoản đầu tư thành công bước đầu thì về lâu về dài cũng sẽ gặp họa lớn, khiến bạn nhẹ thì tiền mất tật mang, nặng thì khuynh gia bại sản.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Thân cần hết sức thận trọng trong giao tiếp với mọi người xung quanh và bạn hãy tự nhắc nhở bản thân mình rằng nhún nhường một chút để giữ hòa khí còn hơn là mất lòng nhau chỉ vì vài vấn đề vụn vặt.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Đã lâu lắm rồi tuổi Dậu mới có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa, vì thế nên bạn hãy dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi này để làm những việc có ích. Bạn có thể làm những gì mình thích, gặp gỡ bạn bè, đi mua sắm, đi triển lãm,... hoặc đơn giản là ở nhà nằm ườn trên giường nhìn ngày trôi.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Gần đây sức khỏe của tuổi Tuất không được tốt, vậy nên ngoài giờ làm bạn nên lưu ý chủ động sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và rèn luyện thể dục thể thao. Đừng làm việc quá sức vì việc đó về lâu về dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Hợi tuyệt đối không nên tham gia các trò chơi mạo hiểm và các trò may rủi trong ngày hôm nay vì không những tiền mất tật mang mà gia đình cũng lục đục, bất hòa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1612019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (15/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 1612019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu ‘gió chiều nào che chiều ấy’

Tử vi hôm nay (15/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu nên hạn chế toàn bộ những áp lực từ môi trường bên ngoài, đừng ...

phong thuy hang ngay 1612019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình ‘liều ăn nhiều’

Tử vi hôm nay (15/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình không thích làm việc theo đúng trình tự từng bước một. Bạn thích ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.