Tử vi hôm nay (15/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình ‘liều ăn nhiều’

Tử vi hôm nay (15/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình không thích làm việc theo đúng trình tự từng bước một. Bạn thích sự đột phá, bạn thích đi tắt đón đầu, bạn thà rằng “liều ăn nhiều” còn hơn quá an toàn nên không có được lợi nhuận cao. 
tu vi hom nay 1512019 cua 12 cung hoang dao thien binh lieu an nhieu

Tử vi hôm nay (15/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (15/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 15/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Tử vi hôm nay cho thấy mối quan hệ của bạn và người ấy đang quá phẳng lặng, thiếu sự tương tác với nhau. Để chuyện tình cảm không đi vào ngõ cụt thì bạn cần biết nói lời yêu thương khi cần và thể hiện sự quan tâm tinh tế đúng lúc, như vậy sẽ phát triển cảm xúc hai người dành cho nhau. Các cặp vợ chồng rất quan tâm đến nhau tuy nhiên đôi lúc sự quan tâm thái quá khiến đôi bên không thoải mái.

Hôm nay Bạch Dường tìm thấy niềm vui trong công việc, cơ hội gia tăng thu nhập cũng rất cao. Tuy nhiên tham thì thâm, Bạch Dương chớ có liều lĩnh kẻo tiền mất tật mang. Ngoài ra thì việc duy trì quan hệ tốt với mọi người xung quanh cũng giúp Bạch Dương mở rộng cơ hội làm ăn, khả năng thu được lợi nhuận lớn là rất tích cực.

Bạch Dương không thích người khác tác động đến cuộc sống của mình, bạn muốn tự lực cánh sinh trong tất cả mọi chuyện. Tuy nhiên thực tế là điều này khiến bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Sự hẫu thuẫn tốt của gia đình khiến mọi việc bạn làm đều rất suôn sẻ. Đây là lúc bạn đưa những kế hoạch dài hạn của bản thân ra để thảo luận và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Hôm nay vận tình duyên sẽ không mỉm cười với Kim Ngưu độc thân nhưng ngược lại tình cảm gia đình sẽ sưởi ấm tâm hồn bạn. Hãy tích cực trò chuyện và dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình, đó thật sự là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc đời của bạn.

Những Kim Ngưu đã kết hôn sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ bạn đời, hãy thể hiện sự trân trọng nỗ lực đó của họ bằng một cái ôm thật chặt. Công việc nhờ thế cũng tiến triển tốt đẹp, bạn nhận được nhiều tin vui trong ngày hôm nay ví dụ như thăng chức, tăng lương hoặc sắp được cử đi công tác nước ngoài.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá linh hoạt, thu chi cân đối, tiền ra tiền vào đều đặn. Hôm nay bạn nên chú ý đến việc chi tiêu hơn vì có thể bạn sẽ vung tay quá trán cho những thứ không thật sự cần thiết.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xám tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 69%

Hôm nay vận tài lộc của Song Tử rất tốt, mọi vấn đề từ trong nhà ra ngoài ngõ đều được giải quyết êm xuôi. Bạn rất tập trung trong công việc, nếu gặp khó khăn chỉ cần chia sẻ với cấp trên và đồng nghiệp là sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết để giải quyết tất cả mọi vấn đề.

Hãy dành một chút thời gian buổi tối để ghé thăm bạn bè, họ hàng thân thiết. Gìn giữ các mối quan hệ cá nhân cũng giúp bạn tăng may mắn, cơ hội trong sự nghiệp. Ngược lại với những mối quan hệ không chất lượng thì hãy mạnh dạn chấm dứt để không làm mất thời gian của cả hai bên.

Dù công việc tiến triển thuận lợi nhưng bạn cũng cần lưu ý hỗ trợ những người cùng nhóm kẻo sai lầm của một người sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả chung. Trước khi quyết định đầu tư bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Nếu bạn suy nghĩ hạn hẹp, hấp tấp thì sẽ tiền mất tật mang, khuynh gia bại sản.

tu vi hom nay 1512019 cua 12 cung hoang dao thien binh lieu an nhieu
(Ảnh minh họa: Prang Kannarun)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Cự Giải cảm thấy không thoải mái khi người ấy tỏ ra quá cởi mở với người khác giới, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn. Bạn tỏ ra rất quan tâm và hơi có ý “kiểm soát” đối phương, vậy nên chỉ một sơ suất nhỏ của người ấy cũng khiến bạn tức giận. May mắn là Cự Giải vốn là người nhanh giận nhanh quên, ít khi để bụng chuyện gì nên tình cảm vẫn rất tốt đẹp.

Tình hình tài chính khởi sắc, có thể Cự Giải đang ấp ủ kế hoạch đầu tư ngắ hạn trong ngày hôm nay và xu hướng phát triển của lĩnh vực bạn đang định dấn thân khá khả quan. Tốt nhất Cự Giải nên phối hợp tốt với đồng nghiệp trong mọi công việc đồng thời ngoài giờ làm hãy tích cực củng cố các mối quan hệ ở chỗ làm. Điều này sẽ chỉ có lợi cho bạn mà thôi.

Cự Giải tìm được nguồn động lực rất lớn trong công việc. Bạn có thể mạnh dạn áp dụng những phương pháp mới để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, rất có thể bạn sẽ thu được thảnh quả nhanh chóng.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Hôm nay vận tình duyên của Sư Tử khởi sắc. Những Sư Tử còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp người trong mộng nhưng bạn đừng để những cảm xúc bồng bột ban đầu làm mình mù quáng vì có thể người tốt nhất chưa chắc đã là người phù hợp nhất. Đây cũng là giai đoạn Sư Tử nên xác định cụ thể mình cần gì và có những tiêu chí gì cho một mối quan hệ lành mạnh và nghiêm túc. Hãy thật mạnh dạn và tự tin thể hiện tình cảm của mình với đối phương, “cưới vợ phải cưới liền tay”.

Trong công việc, bạn sẽ được giao phó những trọng trách mới. Để hoàn thành tất cả công việc được giao một cách xuất sắc thì Sư Tử cần biết cách sắp xếp công việc hợp lí và lên kế hoạch đối phó với mọi vấn đề phát sinh có thể xảy ra. Công việc rất bận rộn trong những ngày gần đây khiến đôi lúc Sư Tử cảm thấy kiệt sức. Bạn nên chia sẻ những khó khăn đang gặp phải với một người mình cảm thấy tin tưởng và lắng nghe lời khuyên của họ.

Vận tài lộc khởi sắc, đặc biệt những Sư Tử làm kinh doanh có thể kí rất nhiều hợp đồng béo bở trong ngày hôm nay. Tuy nhiên nếu Sư Tử muốn gia tăng thu nhập bằng cách đầu tư bất động sản thì cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 68%

Xử Nữ sẽ gặp tương đối nhiều trở ngại trong công việc vì thiếu sự phối hợp đồng bộ giữa các bộ phận liên quan. Vận tài lộc cũng rất kém, bạn có số hao tài tốn của nên làm gì cũng hết sức cẩn trọng, nhìn trước ngó sau.

Người ta có câu “Đỏ bạc đen tình”, điều này rất đúng với trường hợp của Xử Nữ. Khi tất cả mọi chuyện đều không như mong muốn thì chuyện tình cảm của bạn lại rất tốt. Nếu bạn đang có ý định về một nhà với người ấy thì hãy cầu hôn đối phương trong ngày hôm nay vì khả năng thành công là rất lớn. Tuy nhiên vấn đề duy nhất trong mối quan hệ này đó là sự ghen tuông. Hai người vì quá yêu nhau nên đôi lúc khá ích kỉ, không muốn chia sẻ sự quan tâm của người ấy với ai khác. Cả bạn và người ấy đều cần điều chỉnh cảm xúc cá nhân, không để đối phương cảm thấy gò bó, áp lực.

Công việc không được như ý khiến Xử Nữ chỉ muốn buông bỏ tất cả. Tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh và đừng gây áp lực quá đáng cho bản thân vì vạn sự khởi đầu nan, biết đâu vấn đề này chỉ là tạm thời thôi thì sao?

tu vi hom nay 1512019 cua 12 cung hoang dao thien binh lieu an nhieu
(Ảnh minh họa: ladiiiprang)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Thiên Bình không thích làm việc theo đúng trình tự từng bước một. Bạn thích sự đột phá, bạn thích đi tắt đón đầu, bạn thà rằng “liều ăn nhiều” còn hơn quá an toàn nên không có được lợi nhuận cao. Vì quá tập trung trong công việc nên Thiên Bình không có thời gian cho chuyện yêu đương. Bạn càng vội vàng bao nhiêu thì càng hỏng việc bấy nhiêu.

Đôi lúc sự quan tâm thái quá của người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Hãy trò chuyện thẳng thắn để cảm thấy thoải mái hơn.

Cảm giác thỏa mãn trong công việc khiến tinh thần bạn phơi phới nhưng chỉ cần rảnh rỗi một chút là bạn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu ngay. Hôm nay Thiên Bình mua sắm rất nhiều thứ đắt đỏ, mặc dù việc đầu tư vào bản thân khiến bạn cảm thấy toại nguyện nhưng tiền bạc thì vơi đi rất nhanh.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Đường tình duyên khởi sắc khiến tâm hồn bạn lạc quan và yêu đời hơn rất nhiều. Vận tài lộc rất tốt, mặc dù bạn không có những khoản thu nhập lớn nhưng lại có nhiều khoản nhỏ một cách dễ dàng. Đồng thời bạn cũng tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quí giá và có nhiêu cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Hôm nay là ngày chuyện tình cảm của Bọ Cạp có nhiều thay đổi. Bạn sẽ thấy được khía cạnh ấm áp, tinh nghịch và dễ thương của đối phương. Cả hai bạn sẽ cùng nhau tạo ra rất nhiều kỉ niệm đẹp trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp của Bọ Cạp trong ngày hôm nay tiến triển khả quan. Bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân về nhiều mặt. Dù rất bận rộn nhưng miễn là bạn muốn làm và thật sự để tâm vào việc mình làm thì không gì là không thể.

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy có tiền trong ví là ngứa ngáy khó chịu, vì thế nên nếu muốn tiết kiệm thì bạn đừng mang theo thẻ tín dụng hay quá nhiều tiền mặt theo người kẻo sẽ phải hối hận.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Trong thời điểm hiện tại thì khả năng phát triển sự nghiệp của Nhân Mã là rất thấp nhưng bạn đừng lo, đây chỉ là vấn đề tạm thời. Sắp tới sẽ có một sự kiện làm đảo chiều những định hướng công việc và mang lại cho Nhân Mã nhiều triển vọng mới. Tốt nhất trong thời điểm hiện tại bạn nên lặng lẽ làm việc của mình, đừng cố thể hiện bản thân để gây ấn tượng với cấp trên làm gì. Sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng là minh chứng tốt nhất cho năng lực của bạn. Dù hiện tại chưa đạt được kết quả như kì vọng nhưng bạn đang dần dần tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Chuyện tình duyên tương đối tốt. Với Nhân Mã thì những buổi hẹn hò với người ấy bạn không mong gì hơn ngoài cùng nhau xem phim hoặc nấu ăn và trò chuyện. Đó thật sự là những cảm giác vô cùng ấm áp mà bạn mong mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Vận tài lộc tương đối tốt, Nhân Mã có thể thu được lợi nhuận kha khá từ các khoản đầu tư và lên kế hoạch cho những khoản dài hạn hơn.

tu vi hom nay 1512019 cua 12 cung hoang dao thien binh lieu an nhieu
(Ảnh minh họa: Prang Kannarun)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Những Ma Kết còn độc thân rất dễ gặp được ý trung nhân ở những tụ điểm vui chơi giải trí như các quán bar, nhà hàng, sàn nhảy hoặc các khu công cộng thu hút nhiều người trẻ. Vậy nên đừng ở trong nhà và giải trí qua màn hình máy tính nữa mà hãy cởi mở hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh để tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Về mặt tài chính, bạn nên lưu tâm hơn đến các thông tin của thị trường chứng khoán. Công việc khá trắc trở, mặc dù bạn không gây hậu quả gì nghiêm trọng nhưng cũng không để lại được ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp.

Các cặp đôi không nên nói quá nhiều đến vấn đề công việc trong những buổi hẹn hò. Đừng nóng vội cũng đừng quá ngang ngược trong các mối quan hệ nếu bạn không muốn đánh mất đối phương. Dù định làm gì hai người cũng nên bàn bạc kĩ lưỡng, đừng tự ý quyết định một mình.

Nếu Ma Kết muốn gia tăng thu nhập nhưng lại sợ rủi ro thì hãy tìm đến những chuyên gia đầu tư để tham khảo ý kiến và lắng nghe những tư vấn của họ. Rất có thể bạn sẽ rút ra nhiều thông tin hữu ích cho bản thân.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Hôm nay rất có thể Bảo Bình sẽ muốn cầu hôn người ấy nhưng đây là quyết định khá bồng bột và mang nhiều cảm tính. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ nếu không muốn sự hấp tấp của bản thân làm tổn thương chính mình và người khác.

Những Bảo Bình đang tìm việc sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, qui mô lớn và có danh tiếng trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Khả năng thành công là rất lớn. Vì công việc quá dồn dập nên có thể bạn sẽ thấy vô cùng căng thẳng, hãy bổ sung cà chua, bí đỏ và các loại rau củ khác vào thực đơn hàng ngày vì đây là những loại có khả năng làm giảm stress khá hiệu quả.

Các cặp đôi rất dễ xảy ra mâu thuẫn, nghi kị lẫn nhau. Hãy cẩn thận kẻo rơi vào chiến tranh lạnh. Những Bảo Bình còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân thông qua những bữa tiệc do bạn bè tổ chức, vậy nên đừng từ chối những cuộc vui này.

tu vi hom nay 1512019 cua 12 cung hoang dao thien binh lieu an nhieu
(Ảnh minh họa: Prang Kannarun)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Hôm nay chuyện tình duyên của bạn khá ảm đạm. Cả hai người đều không chịu nhường nhịn lẫn nhau và đều cảm thấy thất vọng vì đối phương không chịu thỏa hiệp với mình. Bạn càng tham lam, nóng vội bao nhiêu thì càng mắc phải nhiều sai lầm bấy nhiêu. Những Song Ngư còn độc thân rất mong muốn tìm được cho mình nửa kia phù hợp nhưng hãy bình tĩnh và quan sát thật kĩ. Người thể hiện tình cảm và sự quan tâm chân thành, vô điều kiện với bạn mới là người đáng trân trọng chứ không phải người chỉ nói những lời hoa mĩ và xuất hiện với những món quà giá trị đâu.

Hãy hết sức nghiêm túc và thận trọng với vấn đề tiền bạc nếu không thì bạn sẽ bị hao hụt tài sản rất lớn vì những lí do không đâu. Nhìn chung thì Song Ngư không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc tài sản có giá trị bên người để đề phòng họa hao tài tốn của.

Tử vi hôm nay cho thấy tâm trạng bất ổn khiến công việc của Song Ngư không thuận buồm xuôi gió. Những chuyện nhỏ thôi cũng khiến bạn không thể tập trung vào công việc, vì thế kết quả không được như ý muốn. Tốt nhất là bạn nên suy nghĩ đơn giản, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1512019 cua 12 cung hoang dao thien binh lieu an nhieu Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm và đầy ngờ vực

Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Quá nhạy cảm khiến Xử Nữ luôn ngờ vực mọi người xung quanh, kể cả ...

tu vi hom nay 1512019 cua 12 cung hoang dao thien binh lieu an nhieu Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nhượng bộ trong tình yêu

Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy nghĩ kĩ xem liệu bạn xin lỗi vì bạn thật sự có lỗi ...

tu vi hom nay 1512019 cua 12 cung hoang dao thien binh lieu an nhieu Tử vi hàng ngày (14/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/1/2019): Trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên giữ thái độ tích cực, lạc quan.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.