Tử vi hàng ngày (14/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/1/2019): Trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên giữ thái độ tích cực, lạc quan.
tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (14/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay bạn phải quyết đoán và mạnh mẽ hơn nữa bởi cơ hội vốn chẳng chờ đợi ai bao giờ. Chỉ cần bạn chần chừ trong vài phút, bạn có lẽ trong tương lai, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì đã vuột mất thời cơ quý báu của mình.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần tránh để bản thân rơi vào các rắc rối và tình huống khó xử, đặc biệt là những cuộc tranh cãi, thậm chí là thảo luận gay gắt. Bạn cũng không nên suy nghĩ theo số đông mà cần có chính kiến của riêng mình. Bởi suy cho cùng, không ai hiểu rõ mọi việc đang diễn ra bằng chính bản thân bạn.

Tuổi Dần

Có thể nói hôm nay là một ngày hoàng đạo đối với con giáp này. Nhờ dồn toàn bộ tinh thần và sức lực vào công việc mà bạn đã thu được thành quả không ngờ. Bạn cảm thấy phấn khích khi đối mặt với khó khăn, thách thức phía trước và làm những thứ tầm thường trở nên đặc biệt, tỏa sáng. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn lại kiêu căng, tự cao. Đấy là điều không nên, hãy chú ý luôn nhã nhặn và hòa đồng với mọi người.

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: pictame/suminzz)

Tuổi Mão

Trái ngược với tuổi Sửu, hôm nay lại là một ngày không mấy tốt đẹp đối với tuổi Mão. Bạn cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi và nhàm chán vì công việc lặp đi lặp lại mỗi ngày. Cho dù đã cố gắng hết sức, làm việc gấp đôi nhưng bạn vẫn không thấy hài lòng về bản thân. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bớt chút thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động. Có như vậy mới đạt hiệu quả cao.

Tuổi Thìn

Có vẻ như hôm nay tuổi Thìn sẽ gặp “đối tượng” mà mình cảm mến bấy lâu. Cũng là lẽ dĩ nhiên nếu bạn cảm thấy lo lắng, hồi hộp, không biết phải làm gì. Dường như đối phương cũng cảm nhận được điều này ở bạn và họ sẽ người chủ động phá tan bầu không khí ngượng ngùng. Tuy nhiên, bạn cũng cần thể hiện một chút cảm xúc của mình để cuộc hẹn diễn ra tự nhiên.

Tuổi Tỵ

Mọi người đánh giá cao khả năng và phẩm chất tốt đẹp của bạn. Đây có lẽ là lúc để bạn chứng minh cho mọi người thấy một phiên bản mạnh mẽ hơn trước. Bạn nên thể hiện thẳng thắn thái độ và ý kiến của mình nhưng cần khéo léo để không làm “mếch lòng” những người khác. Việc xây dựng hình ảnh cá nhân có tầm ảnh hưởng vào lúc này sẽ giúp đỡ rất nhiều cho bạn trong tương lai.

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: instagram.com/ahspirin)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hình như đã khép mình quá lâu, dường như nhiều người xung quanh đã lâu chưa gặp bạn. Có lẽ họ cũng đã không còn nhớ dáng vẻ và tính cách của bạn. Một phần có lẽ vì bạn hơi tự ti vào bản thân. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm ra những điểm tốt, điểm mạnh của mình để phát huy luôn giữ thái độ tích cực, lạc quan.

Tuổi Mùi

Tuy trong cuộc sống có nhiều lúc bạn cảm thấy rất may mắn nhưng trong một số tình huống, sự may mắn đó không thể giúp gì cho bạn. Lúc này, bạn cần vận dụng đầu óc và kinh nghiệm của mình để ứng biến với các sự cố bất ngờ. Vì vậy, ngay từ bây giờ, tuổi Mùi nên cố gắng ra ngoài nhiều hơn và học hỏi, trưởng thành hơn thông những trải nghiệm.

Tuổi Thân

Thay vì tiêu tiền vào công cuộc mua sắm những thứ không cần thiết, có lẽ bạn nên dành ra một khoản để làm đẹp cho bản thân. Đã bao lâu rồi bạn không làm đẹp hay chăm sóc cơ thể và để tinh thần hoàn toàn thoải mái? Những việc tưởng như rất nhỏ này lại có thể khiến bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn và tràn đầy năng lượng.

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: instagram.com/starsim828)

Tuổi Dậu

Trong hôm nay sẽ có nhiều rắc rối tìm đến bạn khiến bạn cảm thấy bất lực và mệt mỏi bởi bạn sẽ phải suy nghĩ về cách giải quyết, tự tay làm tất cả mọi việc từ bé đến lớn. Thậm chí, sẽ có lúc bạn cảm thấy cô đơn vì không có ai bên cạnh giúp đỡ. Bạn trở nên bảo thủ và khó tính. Nhưng giai đoạn này sẽ qua rất nhanh nếu bạn có thể sắp xếp một cách khoa học công việc của mình.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề đến từ gia đình. Có vẻ như quan điểm, suy nghĩ của bạn luôn đi ngược với ý kiến của bậc bề trên trong nhà. Với tính cách bướng bỉnh của mình, bạn không nhận sai và cũng không muốn sửa đổi. Việc mâu thuẫn với người thân khiến hai bên đều cảm thấy không vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu bạn có thể bình tĩnh và lắng nghe, cùng trao đổi với bố mẹ thì mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy đối với kế hoạch tương lai, bạn rơi vào vòng luẩn quẩn. Tuổi Hợi không biết làm thế nào để phát triển bản thân khi không có mục tiêu rõ ràng. Trong khi đó, bạn lại đang bị ảnh hưởng bởi những thăng trầm và bị chi phối bởi cảm xúc. Lời khuyên ở đây là bạn cần tự xác định được trong tháng ngày sắp tới, bạn mong muốn gì, cần gì để vạch ra kế hoạch và đi đúng hướng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (13/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (13/1/2019): Tuổi Dần nên học cách kiểm soát bản thân, tránh để bị cảm xúc chi phối làm hỏng việc lớn.

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (12/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (11/1/2019): Tuổi Mão không nên sống trong những chuyện buồn của quá khứ.

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (11/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (11/1/2019): Tuổi Dần nên tích cực trò chuyện, chia sẻ với người ấy về những vấn đề trong cuộc sống hơn.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.