Tử vi hàng ngày (12/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (11/1/2019): Tuổi Mão không nên sống trong những chuyện buồn của quá khứ. 
tu vi hang ngay 1212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (12/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên học cách sắp xếp công việc hiệu quả hơn. Nếu có quá nhiều việc thì bạn nên lập danh sách những việc cần làm theo thứ tự ưu tiên rồi sau đó hoàn thành từng việc một. Làm việc có kế hoạch giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên tự nấu nướng ở nhà thay vì ra ngoài ăn quá nhiều hoặc mua đồ ăn sẵn. Việc tự nấu ăn cũng là một cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả đồng thời giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên dành thời gian lắng nghe và quan sát cách mọi thứ vận hành thay vì khăng khăng làm theo ý mình. Người ta nói "nhập gia tùy tục", sống ở đâu, làm việc ở đâu cũng nên tôn trọng qui định ở nơi đó.

Tuổi Mão

Tuổi Mão không nên sống trong những chuyện buồn của quá khứ. Dù đã rất nhiều lần tự nhắc bản thân phải mạnh mẽ hơn nhưng dường như vết thương lòng từ quá khứ quá nặng nề khiến bạn chưa thể mở lòng với ai.

tu vi hang ngay 1212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Model Press)

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên thực hiện quản lí tài chính theo qui tắc 50 - 30 - 20, tức là sử dụng 50% thu nhập cho những chi phí thiết yếu trong cuộc sống, 30% để phục vụ những nhu cầu cá nhân và 20% là cho tích lũy. Ban đầu để áp dụng qui tắc này không phải là dễ nhưng một khi đã quen dần thì bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt mà nó mang lại.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu cho họ. Có rất nhiều việc đứng từ góc độ của bạn thì rất vô lí nhưng trong hoàn cảnh đó họ không còn cách lựa chọn nào khác.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy mạnh dạn nói lên quan điểm, ý kiến cá nhân của mình và hãy dám đứng lên bảo vệ những điều mình cho là đúng đắn. Nếu ai cũng im lặng chấp nhận sự bất công thì chỉ càng khiến bất công sinh sôi nảy nở thêm mà thôi.

tu vi hang ngay 1212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Seoul Store)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy rạch ròi trong chuyện tiền nong kể cả với những người thân trong gia đình. Đừng để những chuyện vật chất không minh bạch khiến gia đình mâu thuẫn, trục trặc.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hãy trân trọng những gì mà người ấy đã và đang dành cho bạn. Có thể bạn cảm thấy những hi sinh của đối phương là điều đương nhiên trong tình yêu nhưng nếu bạn không biết trân quí những "điều đương nhiên" đó thì đến một ngày nó sẽ trở thành những điều xa xỉ, không gì có thể mua lại được.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên biết mềm nắn rắn buông, đặc biệt là trong quan hệ với mọi người xung quanh. Đôi lúc việc ai đúng ai sai không quan trọng bằng hiệu quả công việc và sự hữu hảo giữa mọi người. Vậy nên hãy nhìn vào đại cục để biết mình nên làm gì.

tu vi hang ngay 1212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: sayumimskz)

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cho rằng mình hiểu hết tất cả nhưng khi vấp phải thực tế bạn mới biết rằng nhận thức của mình còn nông cạn như thế nào so với biển tri thức bao la ngoài kia. Có vấp phải khó khăn bạn mới hối hận vì những cơ hội học hỏi, trau dồi tri thức mà mình đã từng bỏ lỡ. Đã rút ra kinh nghiệm rồi thì đừng để chuyện đó lặp lại trong tương lai nữa.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã từng nghe câu "Cười người hôm trước hôm sau người cười" chưa? Bạn đừng hả hê với thất bại của người khác cũng đừng quá tự mãn với thành công của mình. Tử vi hàng ngày khuyên rằng ngày mai có như thế nào chúng ta đều không thể nói trước được, vậy nên thay vì làm những chuyện vô bổ đó thì bạn hãy tập trung làm tốt việc của mình thì hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (11/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (11/1/2019): Tuổi Dần nên tích cực trò chuyện, chia sẻ với người ấy về những vấn đề trong cuộc sống hơn.

tu vi hang ngay 1212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (10/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (10/1/2019): Tuổi Sửu đừng suy bụng ta ra bụng người.

tu vi hang ngay 1212019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (9/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (9/1/2019): Tuổi Tý nên tích cực vận động hơn, nếu không về lâu về dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.