Tử vi hàng ngày (10/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (10/1/2019): Tuổi Sửu đừng suy bụng ta ra bụng người.
tu vi hang ngay 1012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (10/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay tuổi Tý cảm thấy khá uể oải, vì thế nên bạn đừng làm việc quá sức mà hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí. Hãy cố gắng hoàn thành công việc sớm để về nhà ngâm mình trong bồn nước nóng trong tiếng nhạc du dương, chắc chắn sẽ có tác dụng giải tỏa căng thẳng vô cùng hữu hiệu.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đừng suy bụng ta ra bụng người. Có vẻ bạn đang quá sa đà vào suy diễn mà dần xa rời thực tế rồi đấy. Nếu muốn biết câu trả lời chính xác thì hãy hỏi thẳng người có liên quan, đừng tự suy đoán để rồi thần hồn nát thần tính.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên tha thứ cho người ấy về những lỗi lầm đã qua. Ai cũng có lúc mắc lỗi, hãy đặt niềm tin vào đối phương một lần nữa để người đó có động lực sửa đổi và trở nên tốt đẹp hơn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên năng động và tích cực hơn trong công việc. Bên cạnh công việc chính bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động xã hội để trau dồi tri thức, mở rộng các mối quan hệ và phát triển kĩ năng mềm.

tu vi hang ngay 1012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hãy nắm bắt lấy cơ hội và tận dụng triệt để nó để phát triển bản thân. Chẳng mấy khi mà cơ hội có một không hai như vậy rơi vào lòng bàn tay, nếu để lỡ thì sau này bạn sẽ vô cùng hối tiếc.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đừng nên độc đoán trong cuộc sống, đặc biệt là với những người thân trong gia đình. Nếu bạn cứ mãi giữ những quan điểm bảo thủ, không chịu lắng nghe và thường xuyên bắt ép người khác phải làm theo ý mình thì không chỉ tình cảm gia đình đi xuống mà quan hệ với mọi người xung quanh cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên uốn lưỡi bảy lần trước khi nói nếu không thì bạn sẽ vô tình làm tổn thương người đối diện chỉ vì sự vô tâm của mình. Kĩ năng giao tiếp cũng là một kĩ năng vô cùng quan trọng mà cần phải rèn luyện theo thời gian.

tu vi hang ngay 1012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: funwalai)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống ngay lập tức. Bạn đang quá vô trách nhiệm với sức khỏe của mình khi thường xuyên ăn uống, sinh hoạt thất thường, sử dụng nhiều rượu bia và các loại thực phẩm không an toàn cho sức khỏe. Hãy chấn chỉnh lại ngay trước khi sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hãy yêu thương bản thân nhiều hơn. Hãy tập những thói quen tốt, hãy chăm sóc da dẻ, hãy ăn mặc chỉn chu và quan trọng hơn hết là hãy suy nghĩ tích cực và cười nhiều hơn. Khi biết yêu thương bản thân mình thì bạn cũng sẽ cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên thay đổi cách quản lí tài chính và cân đối lại chi tiêu. Nếu cảm thấy có tiền trong ví là ngứa ngáy không yên thì bạn hãy gửi tiết kiệm hoặc chuyển sang dùng thẻ thay vì tiền mặt. Dù chỉ là giải pháp tạm thời nhưng chắc chắn phương án này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

tu vi hang ngay 1012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: spiceee)

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy kiên quyết trong chuyện tình cảm, đừng vì cô đơn mà yêu một ai đó. Hãy trân trọng cuộc sống độc thân hiện tại vì đây là cơ hội để bạn hiểu rõ bản thân mình, có như vậy thì sau này bạn mới biết đích xác mình cần gì ở một mối quan hệ trong tương lai.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Hợi hãy quan tâm hơn đến những thành viên trong gia đình. Người ta nói bạn thường "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" quả cũng chẳng sai vì đôi khi bạn còn quan tâm đến chuyện "quốc gia đại sự" hơn là những chuyện thường ngày trong gia đình mình nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (10/1/2019) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Sửu đừng quá trọng vật chất

Tử vi hôm nay (10/1/2019) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu nên cân bằng giữa công việc và các mối quan ...

tu vi hang ngay 1012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (9/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ngày ...

tu vi hang ngay 1012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (9/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (9/1/2019): Tuổi Tý nên tích cực vận động hơn, nếu không về lâu về dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.