Phong thủy hàng ngày (9/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ngày (9/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Hôm nay tuổi Sửu nên tránh các công việc liên quan đến chính quyền, luật pháp. Ra đường cũng nên đi đứng cẩn thận, nhìn trước ngó sau và mang đầy đủ giấy tờ để không bị cảnh sát giao thông "hỏi thăm".

Phong thủy hàng ngày (9/1/2019) của 12 con giáp

phong thuy hang ngay 912019 cua 12 con giap

Tổng quan

Con số may mắn: 41, 44, 48, 2, 5, 8

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày ổn định với 12 con giáp. Đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào thực hiện những công việc có tác động lâu dài tới cuộc sống như cưới hỏi, khởi nghiệp. Vì thế, các con giáp nên nhân cơ hội này để kí kết những thỏa thuận có hiệu lực lâu dài hoặc đưa ra quyết định cuối cùng cho một vấn đề nào đó.

Các hoạt động thích hợp để làm trong ngày hôm nay là khởi nghiệp, cưới hỏi, tân gia, tìm kiếm phương pháp điều trị mới cho một căn bệnh kinh niên hoặc động thổ xây dựng.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày dự đoán hôm nay không phải thời điểm thích hợp để đòi nợ. Không những bạn không đòi được nợ mà còn khiến tình cảm rạn nứt, mâu thuẫn gia tăng, món nợ đó sau này thậm chí còn khó đòi hơn.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Sửu nên tránh các công việc liên quan đến chính quyền, luật pháp. Ra đường cũng nên đi đứng cẩn thận, nhìn trước ngó sau và mang đầy đủ giấy tờ để không bị cảnh sát giao thông "hỏi thăm".

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Đời sống cá nhân của tuổi Dần gặp khá nhiều phiền toái trong ngày hôm nay. Một người bạn đã cố tình cắt đứt liên lạc từ lâu tự nhiên tìm đến bạn và nhờ giúp đỡ về tài chính. Vốn không dư dả lại biết tính đối phương nên bạn rất cố né tránh chuyện tiền nong để tránh phiền hà sau này.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày thiên thời địa lợi nhân hòa để tuổi Mão động thổ xây nhà. Bạn nên chọn hướng chính cho căn nhà theo hướng Bắc hoặc cẩn thận hơn thì hãy mời chuyên gia phong thủy tới làm lễ động thổ để sau này cuộc sống gia đình trong căn nhà mới được thuận hòa, sung túc.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Nếu đang gặp phải các vấn đề sức khỏe cần thực hiện phẫu thuật thì tuổi Thìn nên chuẩn bị tâm lí thật tốt. Yếu tố tâm lí tuy không ảnh hưởng trực tiếp nhưng cũng gián tiếp ảnh hưởng tới kết quả của cuộc phẫu thuật. Chúc bạn may mắn.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Tỵ nên hạn chế tranh cãi, gây hiềm khích với mọi người xung quanh. Tốt nhất bạn nên tránh các cuộc tranh luận và cũng không nên đứng về phe nào để tránh đổ thêm dầu vào lửa.

phong thuy hang ngay 912019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Xuất hành hướng Tây mang đến một vài bất ngờ nho nhỏ cho tuổi Ngọ. Có thể đơn giản là bạn gặp lại một người bạn cũ hoặc tình cờ chạm mặt người trong mộng trong một buổi tiệc của bạn bè. Nhìn chung thì các sự kiện bất ngờ sẽ thêm mắm thêm muối cho ngày của bạn thú vị hơn.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Đây là thời cơ ngàn vàng để tuổi Mùi thực hiện các giao dịch mua bán tài sản, đặc biệt là bất động sản. Trước khi đưa ra quyết định bạn hãy tham khảo ý kiến của người thân và các chuyên gia trong lĩnh vực này để thu được lợi nhuận tối đa cho bản thân.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Tuổi Thân chớ nên vay mượn trong ngày hôm nay. Thay vào đó bạn hãy cố gắng xoay xở trong ngân sách mà mình có. Đây là bài học để bạn có cách quản lí chi tiêu tốt hơn từ tháng sau.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu tuyệt đối không nên nhận trách nhiệm pháp lí hoặc làm những việc liên quan đến luật pháp trong ngày hôm nay kẻo vướng vào vòng lao lí. Nếu không thể trì hoãn được thì bạn hãy tìm luật sư giỏi hoặc những người cộng sự tin cậy để hỗ trợ lẫn nhau.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Xuất hành hướng Nam mang lại tài lộc dồi dào cho người tuổi Tuất. Đặc biệt nếu bạn đặt cây kim ngân trên bàn làm việc và trong phòng khách ở nhà thì tài lộc càng thịnh vượng, không chỉ cho bản thân mà còn cả gia đình nữa.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là ngày đặc biệt may mắn với những tuổi Hợi đang có ý định khởi nghiệp. Bạn sẽ tìm được những nhà đầu tư uy tín có hứng thú với ý tưởng của mình, từ đó có thêm động lực và kiến thức để tiếp tục bước đi trên con đường mình đã chọn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 912019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (9/1) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Tý nên đầu tư bất động sản

Tử vi hôm nay (9/1) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên đầu tư bất động sản, tuổi Sửu nên làm ...

phong thuy hang ngay 912019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (9/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tích lũy cho tương lai

Tử vi hôm nay (25/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tích cực tích lũy cho tương lai, Kim ...

phong thuy hang ngay 912019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (8/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (8/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Hôm nay là ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.