Phong thủy hàng ngày (8/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (8/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Hôm nay là ngày lành tháng tốt để tuổi Dần và người ấy về một nhà hoặc lên kế hoạch và chuẩn bị cho ngày trọng đại của cả hai.

Phong thủy hàng ngày (8/1/2019) của 12 con giáp

phong thuy hang ngay 812019 cua 12 con giap

Tổng quan

Con số may mắn: 9, 12, 14, 18, 20, 22

Hướng xấu: Hướng Bắc

Hôm nay là ngày của sự cân bằng, bởi vậy đây là thời điểm thích hợp cho việc cưới hỏi, xây dựng và thực hiện các thỏa thuận thương mại, tài chính. Tuy nhiên 12 con giáp sẽ dễ gặp phải bất đồng, xung đột trong các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ với các thành viên trong gia đình nên hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay giữa tuổi Tý và các thành viên trong gia đình sẽ xảy ra rất nhiều xung đột, mâu thuẫn xoay quanh vấn đề tài chính. Những tuổi Tý đã có con cũng dễ bất hòa với bạn đời về cách nuôi dạy, giáo dục con cái. Trong mọi trường hợp hãy cố gắng bình tĩnh, nhường nhịn đối phương để không khiến gia đình lục đục.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Sửu nên nhớ "một điều nhịn, chín điều lành", bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc vì một người đồng nghiệp không những không tỏ ra hợp tác lại còn "thọc gậy bánh xe". Tuy nhiên nóng nảy sẽ càng khiến mọi việc đi xa khỏi tầm kiểm soát.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Hôm nay là ngày lành tháng tốt để tuổi Dần và người ấy về một nhà hoặc lên kế hoạch và chuẩn bị cho ngày trọng đại của cả hai.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Mão nên im lặng hoặc né tránh các cuộc cãi vã và đặc biệt đừng đứng về phe ai trong những cuộc tranh luận về các vấn đề trong gia đình kẻo đổ thêm dầu vào lửa.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Thìn nên hạn chế dính dáng tới các vấn đề pháp lí trong ngày hôm nay kẻo tình ngay lí gian sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Nếu chẳng may có liên quan tới luật pháp thì bạn nên nhờ sự giúp đỡ của người có chuyên môn, đừng tự tiện đưa ra quyết định.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Tuổi Tỵ chớ liều lĩnh tham gia các môn thể thao mạo hiểm trong ngày hôm nay để đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng cho bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng nên thận trọng khi tham gia giao thông, tránh tiền mất tật mang.

phong thuy hang ngay 812019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Ngọ nên bắt đầu một chế độ dinh dưỡng mới lành mạnh và tốt cho sức khỏe hơn ngay từ hôm nay, đừng chần chừ thêm nữa. Nếu cảm thấy khó lên thực đơn thì bạn có thể tìm gặp các chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Xuất hành hướng Tây sẽ giúp tâm trạng của tuổi Mùi được thanh thản nhưng vì vẫn còn rất nhiều điều vướng mắc trong lòng nên bạn vẫn không thể hoàn toàn tận hưởng cuộc sống. Nếu đó là những vấn đề không thể giải quyết được thì bạn hãy gạt nó ra khỏi đầu để có thể tập trung vào những điều có ý nghĩa hơn trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp cho những chuyến đi của tuổi Thân, cho dù là đi du lịch, công tác, thăm thân hay thăm viếng phần mộ tổ tiên. Nếu không thể trì hoãn được bạn nên chọn các khung giờ hoàng đạo để xuất hành.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Dậu cần thận trọng về tài chính, đừng vì mải vui mà vung tay quá trán. Để tránh trường hợp đó xảy ra thì có lẽ tuổi Dậu nên thay đổi thói quen tiêu tiền, chuyển sang sử dụng thẻ tín dụng thay vì tiền mặt.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Hôm nay tuổi Tuất sẽ có cơ hội tốt để thể hiện bản thân trong công việc. Năng lực của bạn sẽ được cấp trên công nhận và đánh giá cao, tuy nhiên tuổi Tuất không tránh khỏi trở thành tâm điểm của những lời ra tiếng vào của những kẻ ghen ăn tức ở.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay tuổi Hợi sẽ nhận được rất nhiều lời mời tham gia các buổi tiệc hoặc các sự kiện cộng đồng. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp gỡ nhiều người thú vị và mở rộng các mối quan hệ có lợi cho con đường sự nghiệp sau này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 812019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (8/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cả thèm chóng chán

Tử vi hôm nay (8/1/2019) của 12 con giáp: Dẫu biết việc sắp xếp một cuộc gặp với những người có chức có quyền không ...

phong thuy hang ngay 812019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (7/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (7/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.