Phong thủy hàng ngày (7/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (7/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

Phong thủy hàng ngày (7/1/2019) của 12 con giáp

phong thuy hang ngay 712019 cua 12 con giap

Tổng quan

Con số may mắn: 47, 1, 2, 7, 8, 10

Hướng xấu: Hướng Đông

Hôm nay là thời điểm ngàn vàng cho các con giáp làm những việc trọng đại ví dụ như cưới hỏi, làm nhà, khởi nghiệp hoặc các công việc có tính pháp lí. Tuy nhiên 12 con giáp nên tránh hướng Đông và nên tránh chuyển việc, chuyển nhà hoặc thay đổi cách bài trí nhà cửa trong ngày hôm nay.

Phong thủy hàng ngày của tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Tý khởi công xây dựng hoặc sửa sang, tu bổ những công trình quan trọng như nhà cửa, cửa hàng, công ty hoặc tu sửa phần mộ tổ tiên hay nhà thờ họ. Bạn nên chọn một trong các khung giờ hoàng đạo và chọn xuất hành hướng Bắc để mọi chuyện được thuận lợi, suôn sẻ.

Phong thủy hàng ngày của tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Sửu xuất hành hướng Tây Nam sẽ có cơ hội từ trên trời rơi xuống để tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên tuổi Sửu cũng nên nhớ rằng cần chuẩn bị thật kĩ lưỡng và biết nắm bắt thời cơ, nếu không thì bạn cũng không thể phát huy được cơ hội lần này.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Dần nên tránh đi xa và đặc biệt tránh xuất hành hướng Đông Bắc trong ngày hôm nay để được tai qua nạn khỏi. Tâm trạng không tốt lắm nên bạn dễ mất bình tĩnh, nổi nóng với mọi người xung quanh, vậy nên hãy cố gắng đừng gây mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Có thể tuổi Mão muốn tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ để có được ngoại hình long lanh như ý muốn, tuy nhiên hôm nay không phải thời điểm thích hợp để quyết định “nhắm mắt đưa chân”. Có lẽ bạn nên tìm hiểu thêm thông tin trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Thìn không nên chuyển nhà, chuyển việc trong ngày hôm nay. Nếu muốn thì bạn có thể chuyển trước đồ đạc nhưng chớ nên làm lễ nhập trạch hay tân gia vội.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày thành công trong công việc. Bạn sẽ thuyết phục được những đối tác “nặng kí” và kí được những hợp đồng béo bở, mang lại nguồn thu dồi dào cho bản thân và tổ chức. Nhờ thế mà vị trí và danh tiếng của bạn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi cũng được khẳng định thêm rất nhiều.

phong thuy hang ngay 712019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Nếu tuổi Ngọ có ý định đặt bể thủy sinh trong nhà thì nên tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy. Lưu ý không nên đặt nước ở hướng Nam, đặc biệt là trong phòng khách kẻo phá vỡ phong thủy gia đình.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Tuổi Mùi không nên đi xa trong ngày hôm nay và cần đặc biệt tránh xuất hành hướng Đông. Nếu không thể trì hoãn được thì bạn nên lựa chọn các phương tiện giao thông công cộng thay vì tự lái xe để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Thân rất có cảm hứng cải tạo nhà cửa trong ngày hôm nay nhưng hãy chớ đừng thay đổi vị trí giường ngủ kẻo quan hệ vợ chồng của bạn sẽ gặp phải trục trặc.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu ngỏ lời về chung một nhà với người ấy. Chắc chắn đó cũng là câu hỏi mà người ấy đã chờ đợi từ lâu, chúc mừng hai bạn!

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Có vẻ vì quá nhút nhát nên tuổi Tuất đã không ít lần bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Tuy nhiên hãy thử lấy hết can đảm ngỏ lời với người ấy lần này xem sao, cho dù kết quả như thế nào thì bạn cũng không cần phải hối tiếc vì mình cũng đã dám thành thật với bản thân mình rồi.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Hợi không nên mặc đồ màu xanh nước biển trong ngày hôm nay và hãy chú ý “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên”, đừng vì cái tôi quá cao mà gây hiềm khích với bất kì ai kẻo sau này có hối cũng không kịp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 712019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (7/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tiền tài rộng mở

Tử vi hôm nay (7/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên chấp nhận sự thật rằng cuộc sống không thể lúc nào cũng tràn ...

phong thuy hang ngay 712019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (6/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (6/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.