Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm và đầy ngờ vực

Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Quá nhạy cảm khiến Xử Nữ luôn ngờ vực mọi người xung quanh, kể cả người ấy. Điều này khiến đối phương rất buồn và thất vọng, vì thế mà cảm xúc họ dành cho bạn cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. 
tu vi hom nay 1412019 cua 12 cung hoang dao xu nu nhay cam va day ngo vuc

Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 95%

Tử vi hôm nay cho thấy dù làm việc gì đi nữa thì Bạch Dương vẫn hoàn thành rất xuất sắc. Bạn bè sẽ mang đến cho bạn nhiều tin tốt lành và trong đó có cả những tin tức tối mật của ngành tài chính – ngân hàng, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc.

Nếu định đi hẹn hò thì Bạch Dương nên ghé tiệm làm tóc để tút tát lại nhan sắc và gây ấn tượng với đối phương. Hình ảnh mới của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy rất hài lòng.

Hôm nay là một ngày lãng mạn và tràn ngập cảm hứng thi ca với Bạch Dương. Dù đầu tắt mặt tối trong công việc nhưng bạn không thể thôi nghĩ về những chuyến picnic với người ấy trong một ngày nắng ấm áp, hai người cùng ngồi trên bãi cỏ bên hồ hoặc dựng lều cắm trại và ăn thịt nướng trong rừng.

Hôm nay Bạch Dương làm việc rất tuần tự, từng bước một. Các mục tiêu dần dần đạt được và điều đó cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Những chiến lược kinh doanh của Bạch Dương rất kiên định và quá trình thực hiện cũng đạt được những thành công bước đầu. Bạn cũng có máu đỏ đen một chút trong ngày hôm nay, thậm chí cũng không ngại “thả con săn sắt, bắt con cá rô”, vì sự chịu chơi này mà khi cơ hội đến chắc chắn không ai có thể nắm bắt tốt hơn bạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xám tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Hôm nay sự nghiệp của bạn giậm chân tại chỗ và có rất nhiều việc không được như ý. Tốt nhất là bạn nên thận trọng trong từng việc mình làm, đừng liều lĩnh nếu không sẽ nhận lại hậu quả khó lường. Bạn cũng nên chú ý xây dựng quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đừng gây ấn tượng không tốt với họ.

Các cặp đôi sẽ có một ngày tương đối sóng gió nhưng sự tinh tế và tình cảm chân thành dành cho nhau là chìa khóa giúp bạn hạn chế tối đa những phiền phức không đáng có. Hai bạn sẽ thấy đối phương vô cùng hấp dẫn và tình cảm dành cho nhau ngày càng sâu đậm. Những Kim Ngưu còn độc thân nên chú ý đến cách ăn mặc khi đi ra ngoài vì ngoại hình đẹp sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác giới.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu không được khả quan cho lắm, rủi ro đầu tư cao. Vì thế đây là thời điểm bạn nên quan sát và nghe ngóng tình hình hơn là rút hầu bao cho một dự án nào đó.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Hôm nay mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh sẽ gặp khá nhiều trục trặc. Sẽ có một vấn đề xảy ra làm thay đổi cục diện các mối quan hệ của bạn, đòi hỏi cả bạn và đối phương phải nghiêm túc nhìn nhận và giải quyết triệt để. Nếu không được xử lí kịp thời thì chắc chắn tình hình sẽ ngày càng tệ hơn.

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn đầu tư vào chuyện tình cảm nhưng ngược lại các khoản đầu tư tài chính lại cho thấy hiệu quả tức thì. Nếu Song Tử định tỏ tình với ai đó thì bạn nên chuẩn bị thật kĩ vì rất có thể vào giờ khắc quan trọng bạn lại lắp bắp không nói nên lời.

Tâm trạng của Song Tử khá thất thường. Bạn rất dễ mất kiên nhẫn và nổi nóng với mọi người xung quanh, bởi vậy mọi hành động và lời nói của bạn đều không thuyết phục như thường lệ, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

tu vi hom nay 1412019 cua 12 cung hoang dao xu nu nhay cam va day ngo vuc
(Ảnh minh họa: Shout out beauty)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Với những người đã có gia đình thì cả bạn và đối phương đều hỗ trợ rất tốt cho nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên đời sống tình cảm lại tương đối nghèo nàn. Các cặp đôi đều phải nỗ lực và chủ động làm mới mối quan hệ của mình, nếu không thì tình cảm không thể phát triển được như ý muốn.

Trong công việc, nhờ lối suy nghĩ tích cực, khả năng sáng tạo không ngừng mà bạn đạt được hiệu quả rất cao và chứng minh năng lực của bản thân. Những Cự Giải đang có ý định thuyên chuyển công tác sẽ tìm được một công việc mới phù hợp và phát huy được năng lực của bản thân.

Vận tài lộc cũng tương đối tốt, nếu có kế hoạch quản lí tài chính cá nhân hợp lí, cân đối giữa tiết kiệm và chi tiêu thì tình hình tài chính của Cự Giải sẽ vững vàng hơn rất nhiều. Đây cũng là cơ hội cho Cự Giải làm việc cùng với những người có nhiều ý tưởng thú vị.

Hôm nay là ngày của nhiều thay đổi, vì thế Cự Giải sẽ rất bận rộn để thích nghi với cuộc sống mới. Với sự khôn ngoan và khéo léo của mình thì bạn sẽ nắm bắt được vấn đề rất nahnh và hiệu quả, nhờ thế cũng sớm đạt được những thành công bước đâu đáng ghi nhận.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Trong công việc, đã đến lúc xốc lại tinh thần và trở lại với guồng quay công việc sau một thời gian nghỉ ngơi, thư giãn rồi. Hiện tại công việc cũng đang tiến triển tốt đẹp nên Sư Tử không có gì phải lo lắng.

Về mặt tình cảm thì lại có nhiều chuyện không như ý muốn. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Lần này để có thể vượt qua trạng thái tinh thần đi xuống trầm trọng này thì người có thể giúp được bạn không phải là người ấy mà là bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Người ấy thậm chí còn gây thêm áp lực, căng thẳng cho bạn bằng những đòi hỏi vô lí.

Mối quan hệ của Sư Tử với mọi người xung quanh rơi vào trạng thái “bằng mặt không bằng lòng”, hãy thận trọng vì không ai đo đếm được lòng người đâu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Quá nhạy cảm khiến Xử Nữ luôn ngờ vực mọi người xung quanh, kể cả người ấy. Điều này khiến đối phương rất buồn và thất vọng, vì thế mà cảm xúc họ dành cho bạn cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Tâm trạng của Xử Nữ khá thất thường, đôi lúc hơi trẻ con, muốn được yêu thương, chiều chuộng, nhường nhịn nhưng lại không chịu thấu hiểu cho đối phương.

Hãy chú trọng trong việc làm việc nhóm, đặc biệt là những nhóm có cả nam và nữ vì sự tổng hòa thế mạnh của mọi người sẽ giúp công việc hoàn thành xuất sắc. Sự tương tác giữa bạn và mọi người càng được tăng cường bao nhiêu thì cơ hội tiến thân càng rộng mở bấy nhiêu.

Bạn sẽ gặp kha khá khó khăn trong cuộc sống nhưng đừng để những điều đó làm bạn chùn bước. Hãy tận dụng các mối quan hệ xã hội để giải quyết vấn đề ổn thỏa.

tu vi hom nay 1412019 cua 12 cung hoang dao xu nu nhay cam va day ngo vuc
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy rất tò mò về vấn về giới tình và muốn khám phá thêm nhiều điều về đối phương. Khi tìm được đúng chủ đề thì bạn tỏ ra vô cùng hào hứng. Bạn muốn hiểu người ấy càng nhanh càng tốt.

Vận tài lộc tương đối tốt, bạn có thể thử vận may với xổ số xem sao. Công việc cũng thuận lợi và có nhiều niềm vui, bạn tăng cường tương tác với đồng nghiệp và ngay lập tức nhìn thấy hiệu quả công việc đi lên.

Đây là thời điểm thích hợp để phát huy tính sáng tạo và khả năng liên tưởng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời đời sống tình cảm của bạn cũng sẽ phong phú hơn rất nhiều. Qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh Thiên Bình cũng hiểu chính mình hơn.

Hãy nhớ thời gian là tiền bạc, đừng để lãng phí một giây phút nào cho những chuyện không đâu.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Hôm nay là ngày chuyện tình cảm của Bọ Cạp có nhiều mâu thuẫn, trục trặc. Cách duy nhất để vượt qua một ngày như hôm nay đó là giữ thái độ lạc quan và trái tim bao dung. Với các cặp vợ chồng thì hôm nay nên đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói và nếu không cần thiết thì nên giữ khoảng cách nhất định với nhau để tránh xung đột vì hôm nay Bọ Cạp sẽ cực kì nhạy cảm và hay ngờ vực.

Đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau cũng là một cách để gia tăng thu nhập. Mặc dù có thể bạn không thu được lợi nhuận ngay lập tức nhưng chắc chắn có thể tạo nên đột phá nếu biết nắm bắt thời cơ. Nhờ có quí nhân phù trợ nên bạn cũng được mọi người hỗ trợ rất nhiều trong công việc.

Hãy mạnh dạn đối mặt với khó khăn, đừng né tránh vì giải quyết càng sớm thì bạn càng loại trừ được một vật cản để đến với thành công.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Hôm nay Nhân Mã cảm thấy khá chán nản, dù ở một mình hay gặp gỡ mọi người thì bạn cũng không thể giải tỏa tâm lí ấy.

Công việc của Nhân Mã đang tiến triển rất tốt nhờ có sự tương tác hiệu quả giữa bạn và đói tác. Các cuộc thương thảo cũng mang lại hiệu quả khả quan. Mặc dù vậy thì bạn chưa thể thấy hiệu quả tài chính ngay lập tức, tốt nhất là nên kiên nhẫn và quản lí tài chính cá nhân thật tốt và hạn chế những chi phí không cần thiết.

Các cặp đôi rất dễ xảy ra xung đột, ghen tuông vô cớ. Nhân Mã cảm thấy lòng tin dành cho đối phương giảm sút còn người ấy thì cũng không biết phải làm sao để chứng minh cho bạn. Mặc dù có nhiều cơ hội để giãi bày cùng nhau nhưng hai bạn đều không đủ bình tĩnh và thường kết thúc cuộc trò chuyện trong sự ấm ức, khó chịu của cả hai bên.

tu vi hom nay 1412019 cua 12 cung hoang dao xu nu nhay cam va day ngo vuc
(Ảnh minh họa: Skincarize)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Mối quan hệ của bạn và người ấy tương đối ổn định và tình cảm hai người dành cho nhau ngày càng sâu đậm.

Bạn có rất nhiều ý tưởng về việc quản lí tài chính nhưng lại chưa thật sự áp dụng hiệu quả cái nào vào thực tế. Vận tài lộc khởi sắc, bạn sẽ thu về được rất nhiều thành quả xứng đáng từ những khoản đầu tư trước đây.

Buổi tối là lúc bạn gặp gỡ bạn bè và họ hàng, người thân. Tâm trạng của Ma Kết cực kì hưng phấn và tràn ngập tiếng cười. Nếu bạn gặp ai đó xấu tính thì hãy ngay lập tức tách mình khỏi người ấy, dĩ hòa vi quí không phải giải pháp trong thời điểm này.

Trong công việc, bạn càng đào sâu nghiên cứu để trau dồi kiến thức chuyên môn bao nhiêu thì càng có cơ hội khẳng định bản thân bấy nhiêu. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng môi trường làm việc, tăng khả năng phát triển bản thân. Bên cạnh kiến thức chuyên môn thì những kĩ năng mềm cũng là rất cần thiết để bạn chứng minh được năng lực của bản thân. Mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng là một cách tốt để thúc đẩy phát triển sự nghiệp, tăng cường tài lộc cho bản thân trong tương lai.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Mối quan hệ của Bảo Bình và mọi người xung quanh gặp trục trặc đôi chút, tốt nhất là bạn không nên cắt ngang lời người khác nếu không muốn mình trở thành tâm điểm cho những lời xúc xiểm nói xấu. Tâm trạng của Bảo Bình không được tốt cộng thêm sự vô tâm của người ấy khiến bạn đã sầu càng thêm tủi. Những Bảo Bình còn độc thân nên tập trung vào công việc thay vì chuyện tình cảm, ngược lại những người đã có gia đình thì nên đặt gia đình là ưu tiên số một.

Hoạt động đầu tư không thu được lợi nhuận như mong muốn. Nếu có tiền thì bạn nên tiết kiệm thay vì đầu tư. Tình hình tài chính của Bảo Bình cũng có nhièu biến động. Nguyên nhân không đến từ yếu tố khách quan mà là do thiếu kế hoạch, sự chậm trễ trong hành động dẫn đến bỏ lỡ thời cơ ngàn vàng.

Công việc có biểu hiện suy thoái, đặc biệt là nếu gần đây bạn thể hiện mình là người hung hăng, hiếu thắng và hấp tấp. Hãy nhìn xa hơn và nhìn vào bức tranh toàn cảnh thay vì chỉ lo đến cái lợi trước mắt. Đừng quá nghi ngờ những cơ hội mà người khác mang đến cho mình, tuy nhiên cũng không nên vì quá tin tưởng ai đó mà liều mình nhắm mắt đưa chân.

tu vi hom nay 1412019 cua 12 cung hoang dao xu nu nhay cam va day ngo vuc
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh tím than

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Hôm nay may mắn về tài lộc sẽ mỉm cười với Song Ngư. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập và chuyện kiếm tiền không gặp khó khăn gì. Những Song Ngư còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi về bước đường tương lai và sẽ được người có kinh nghiệm giúp giải đáp và định hướng.

Những người đang yêu thích tỏ ra nũng nịu, nhõng nhẽo với đối phương để được quan tâm, yêu chiều hơn và có vẻ bạn sẽ đạt được mục đích. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các Song Ngư có thể bày tỏ tình cảm của mình với người trong mộng.

Nếu Song Ngư chần chừ thì sẽ đánh mất cơ hội vào tay các đối thủ cạnh tranh. Hãy mạnh dạn đối mặt với cả cơ hội và thách thức, có như vậy thì bạn mới trưởng thành lên được.

Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư hãy mạnh tay đầu tư cho bản thân. Hãy đi mua sắm và tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1412019 cua 12 cung hoang dao xu nu nhay cam va day ngo vuc Phong thủy hàng ngày (14/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (14/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 1412019 cua 12 cung hoang dao xu nu nhay cam va day ngo vuc Tử vi hôm nay (14/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão đầu tư vào các mối quan hệ

Tử vi hôm nay (14/1/2019) về tài chính của 12 con giáp cho thấy khoản đầu tư tốt nhất mà tuổi Mão nên làm đó ...

tu vi hom nay 1412019 cua 12 cung hoang dao xu nu nhay cam va day ngo vuc Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.