Phong thủy hàng ngày (14/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (14/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 1412019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (14/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 11, 12, 13, 18, 25, 27

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày của sự đón nhận cả về mặt vật chất và tinh thần. Đây là thời iđểm thích hợp để các con giáp bắt đầu đi học, chốt hợp đồng, yêu cầu thăng chức, tăng lương, cầu hôn hoặc bắt đầu một công việc mới. Tuy nhiên nên tránh những việc liên quan đến xây dựng, đất đai.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Tý nên chú ý phong cách giao tiếp của mình với đồng nghiệp cấp dưới. Đôi khi quá khắt khe và nghiêm khắc không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn, ngược lại còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày kém may mắn với những việc liên quan đến chuyện tình cảm của tuổi Sửu. Đây không phải thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu hay kết thúc một mối quan hệ. Hãy nỗ lực hết sức và dành thời gian suy nghĩ cho cả hai bên, đừng vội vàng quyết định kẻo sau này hối hận.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Dần cảm thấy khá xuống tinh thần trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn không vì thế mà để ảnh hưởng đến công việc. Thay vì làm việc kiểu cưỡi ngựa xem hoa, chờ mong hết giờ để nghỉ ngơi thì bạn dồn hết tâm huyết để hoàn thành công việc càng sớm càng tốt, sau đó tha hồ nghỉ ngơi cho thoải mái.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày thuận lợi cho sự di chuyển, đi lại, đặc biệt là những chuyến đi xa. Dù là đi công tác hay đi du lịch thì bạn cũng sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời và sẽ thu được những kết quả về mặt vật chất và tinh thần như mong muốn.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Thìn nên thay đổi hướng giường ngủ để đời sống vợ chồng thêm hòa thuận, êm ấm. Bên cạnh đó bạn cũng nên thay rèm cửa, sơn lại hoặc dán giấy dán tường để làm mới không gian trong nhà, sẽ có tác động tích cực đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Tỵ nên đặc biệt chú ý trong việc làm ăn và quan hệ với mọi người xung quanh, tránh để liên quan đến những vấn đề pháp lí. Nếu không thể tránh được thì bạn nên hạn chế phát ngôn bừa bãi, tốt nhất không nên có động thái gì trước khi tìm được người đại diện pháp lí uy tín.

phong thuy hang ngay 1412019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Ngọ xuất hành hướng Bắc sẽ có một ngày tràn đầy niềm vui và năng lượng. Dự kiến hôm nay bạn sẽ kí được những hợp đồng béo bở với đối tác, mang lại nguồn lợi dồi dào cho bản thân và doanh nghiệp.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Những tuổi Mùi đang đi học sẽ có cơ hội để thể hiện những ý tưởng sáng tạo của mình và rất có thể những ý tưởng đó của bạn sẽ được các giáo viên bồi dưỡng và định hướng để có thể phát triển tốt hơn nữa. Bên cạnh đó tuổi Mùi cũng có cơ hội dành những suất học bổng để du học trong tương lai gần miễn là bạn biết nắm bắt cơ hội và chuẩn bị kĩ lưỡng, không để xảy ra bất kì sai sót nào.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Thân khởi công xây dựng nhà cửa hoặc tôn tạo các công trình mang tính tâm linh như nhà thờ họ hay sửa sang phần mộ tổ tiên.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu nên tránh xuất hành hướng Tây để tránh vướng phải những cuộc tranh cãi nảy lửa với đồng nghiệp mà không thể đi đến sự đồng thuận cuối cùng. Tốt nhất trong những trường hợp đó bạn nên giữ thái độ trung lập và nhún nhường một chút, "tránh voi chẳng xấu mặt nào" mà.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay là một ngày thong thả, nhẹ nhàng với người tuổi Tuất. Công việc không quá bận rộn nên bạn cũng có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình hơn. Hãy về sớm và nấu một bữa cơm ngon cho cả gia đình.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Phong thủy hàng ngày dự đoán rằng nhờ có quí nhân phù trợ nên mọi việc trong ngày hôm nay của tuổi Hợi đều diễn ra rất thuận lợi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn ngỏ lời cầu hôn người ấy, chắc chắn đối phương sẽ vỡ òa trong hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1412019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (13/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (13/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 1412019 cua 12 con giap Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?

phong thuy hang ngay 1412019 cua 12 con giap Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.