Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?
tu vi tuan moi 141 201 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) về tình yêu của 12 con giáp

Một số dự đoán, luận giải về chuyện tình cảm và các mối quan hệ trong cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 14/1 - 20/1.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý rất hào hứng với tình yêu và tình dục trong tuần này. Sức quyến rũ của bạn đúng là “mật ngọt chết ruồi”, không một ai có thể làm ngơ được. Điều tuyệt vời nhất là tuổi Tý biết vận dụng tài tình sức hấp dẫn của bản thân trong từng trường hợp nên luôn khiến người khác giới chết đứ đừ vì bạn.

Nếu đã có người yêu thì chắc chắn đối phương sẽ không chịu rời bạn nửa bước. Ngược lại nếu còn độc thân thì bạn sẽ thôi thúc mình đầu tư nhiều thời gian và tâm huyết hơn nữa vào một mục tiêu nào đó mình đang theo đuổi. Trên con đường theo đuổi ước mơ bạn sẽ gặp người cùng chí hướng và nảy sinh tình cảm dành cho nhau một cách tự nhiên.

Tuổi Sửu

Bạn cảm thấy rất hào hứng khám phá sự liên kết đặc biệt giữa mình và người ấy. Nếu bạn chưa vượt qua được quá khứ hoặc vẫn lo sợ bị tổn thương nên không dám bước vào một mối quan hệ mới thì tuần này sẽ là một bước ngoặt lớn đối với bạn. Một điều gì đó sẽ khiến bạn thức tỉnh và tự tin hơn khi đón nhận thêm một người bước vào cuộc sống của mình. Một khi đã chấp nhận mở lòng với người ấy thì giữa hai bạn cũng sẽ hình thành sợi dây gắn kết vô hình và đó cũng là khi bạn cảm nhận được niềm vui một cách trọn vẹn nhất.

Tuổi Dần

Những vấn đề trong các mối quan hệ đối tác được giải quyết ổn thỏa trong ngày hôm nay. Từ giờ đến 3/2/2019 hành tinh chiếu mệnh của bạn còn được sao Kim và sao Mộc chuyển động xung quanh mang lại vận khí vô cùng tốt cho tuổi Dần. Không những cuộc sống an yên, có quí nhân phù trợ mà mọi điều bạn mong ước sẽ có khả năng cao thành sự thật. Những mối quan hệ tốt sẽ càng thêm bền chặt còn những mối quan hệ đang gặp trục trặc cũng sẽ được hóa giải kịp thời. Tất cả là phụ thuộc vào ý chí của bạn, cầu được ước thấy.

Tuổi Mão

Một cuộc nói chuyện nghiêm túc giữa bạn và người ấy trong tuần này sẽ khiến mối quan hệ của hai người có những thay đổi vô cùng tích cực. Mặc dù bạn không mơ mộng gì về mối quan hệ hiện tại nhưng điều đó không có nghĩa là nó có ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Thực tế là người ấy đã đưa ra quan điểm thuyết phục bạn rằng mối quan hệ của hai bạn tiến triển rất khả quan và ngày càng bền chặt dù không có quá nhiều những điều ngọt ngào, lãng mạn như người khác.

tu vi tuan moi 141 201 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Thìn

Những ngày gần đây tình yêu thật sự khiến tuổi Thìn cảm động. Sắp tới đường tình duyên của tuổi Thìn khởi sắc, nếu chấp nhận mở lòng thì bạn sẽ có nhiêu cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng.

Với tuổi Thìn còn độc thân thì bạn sẽ có đời sống tinh thần vô cùng phong phú. Bạn sẽ hẹn hò, có những giờ phút vui vẻ và sẽ yêu say đắm. Hãy mở cửa trái tim mình và bạn sẽ thấy tình yêu ở khắp quanh ta. Nếu đã có đôi có cặp thì bạn và người ấy là một cặp trời sinh. Hai bạn cảm thấy rất hạnh phúc và binh yên khi ở bên nhau.

Tuổi Tỵ

Bạn và người ấy có thể đã lên kế hoạch cho một tuần nhiều sự kiện cùng nhau. Có thể hai bạn mới bắt đầu hẹn hò chính thức và đây là tuần đầu tiên hai người tìm hiểu về nhau. Hai người sẽ cùng tham gia những buổi tiệc tùng thâu đêm và gần như dành toàn bộ thời gian cho nhau. Tuổi Tỵ cảm thấy hóa ra việc chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình với một người khác cũng không khó như bạn nghĩ. Thực té là bạn đang dần quen với sự hiện diện của đối phương, “xa là nhớ gần nhau là cười”.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ và người ấy có thể sẽ tranh cãi rất nhiều về các vấn đề trong gia đình và ngôn ngữ mà hai bạn sử dụng thật sự làm tổn thương người kia. Trong những lúc nóng giận và thiếu kiểm soát như vậy thì đừng để bụng những lời mà đối phương nói. Hãy cố gắng hết sức để thấu hiểu cho họ và chắc chắn họ cũng sẽ cảm thấy có lỗi nếu biết lời nói của mình vô tình khiến bạn buồn phiền.

Trong trường hợp mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát thì bạn nên cố trấn an người ấy và nhắc cho họ nhớ rằng hai bạn là những người cùng hội cùng thuyền chứ không phải kẻ thù địch, vậy nên cả hai người đều không đáng bị đối xử như vậy. Thật may là bạn có lối nói thuyết phục và cách sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, vậy nên chuyện này không thành vấn đề.

tu vi tuan moi 141 201 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Wattpad)

Tuổi Mùi

Người ấy sẽ truyền cho bạn sự tự tin và thúc đẩy bạn chứng minh năng lực nhiều hơn trong công việc. Điều này giúp bạn gia tăng thu nhập và mang đến nhiều tin vui trong tuần này. Thật không may mà bạn tiêu pha quá nhiều cho người ấy mà không suy nghĩ thật kĩ xem khoản nó có thật sự cần thiết hay không. Bạn dường như sẵn sàng ném tiền qua cửa sổ miễn là điều đó làm đối phương vui lòng. Hãy nhớ rằng đừng để vấn đề vật chất xen vào chuyện tình cảm, nếu không thì mọi chuyện sẽ không còn đơn thuần hạnh phúc nữa đâu.

Tuổi Thân

Có thể nói bạn là một trong những con giáp được Nữ thần sắc đẹp ưu ái nhất. Trong tuần này tuổi Thân không chỉ xinh đẹp hơn qua vẻ bề ngoài mà còn cảm nhận được vẻ đẹp toát ra từ nội tâm của mình. Từ bạn sẽ tỏa ra những nguồn năng lượng tích cực và đầy hấp dẫn khiến người khác không thể khước từ bạn được.

Tuổi Dậu

Dường như tuổi Dậu muốn có nhiều thời gian ở một mình hơn để có thể tự huyễn hoặc bản thân với những viễn cảnh tươi sáng về tình yêu màu hồng. Mặc dù bạn cũng tự nhận thức được rằng mình đang vẽ ra những cảnh tượng phi thực, viển vông nhưng bạn vẫn cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ đến nó.

Thực tế là mối quan hệ giữa bạn và một người nào đó có tiềm năng phát triển hơn bạn dự đoán rất nhiều. Vậy nên hãy cởi mở và chủ động hơn, dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu đối phương. Tuy nhiên nếu hiện tại bạn đang có nơi có chốn thì điều này cho thấy hai bạn có xu hướng hạn chế dành thời gian cho nhau và thay vào đó là muốn có không gian riêng.

tu vi tuan moi 141 201 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Tuất

Người ấy sẽ nói một điều gì đó khiến bạn ước gì họ giữ nó cho riêng mình. Thông tin này có thể được truyền tải bằng một cách khá thiếu tế nhị và bạn rất nhạy cảm khi đề cập đến những vấn đề kiểu này. Hoàn toàn có khả năng là bạn sẽ thấy không thoải mái với những hành động của đối phương và một khi đã không ưa thì một việc dù nhỏ cũng khiến bạn khó chịu.

Có thể trong tuần này tuổi Tuất sẽ phát hiện ra một người bạn cũng có cảm tình với mình. Thông tin này tưởng như vô căn cứ nhưng điều thú vị nhất là dường như bạn cũng có một chút rung động với người ấy phải không?

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang đặt mục tiêu rất cao trong công việc những ngày gần đây. Dù mục tiêu đó xem chừng như hái sao trên trời nhưng bạn tin rằng nếu mình nỗ lực hết sức thì mình sẽ được toại nguyện. Lí do khiến bạn có niềm tin sắt đá như vậy cũng là nhờ có người ấy. Có vẻ đối phương là một người có khả năng hỗ trợ bạn rất nhiều về mặt chuyên môn hoặc có thể khiến con đường quan lộ của bạn rộng mở hơn.

Thực tế là bạn đang hẹn hò với một người là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi hoặc là có mối quan hệ vô cùng thân thiết với người đứng đầu trong lĩnh vực bạn làm. “Nhất quan hệ, nhì tiền tệ”, tử vi tuần mới tin rằng người ấy sẽ tạo thành một bệ phóng vững chắc cho tương lai của tuổi Hợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 141 201 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 141 201 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (14/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/1/2019): Trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên giữ thái độ tích cực, lạc quan.

tu vi tuan moi 141 201 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (13/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý chi vượt thu

Tử vi hôm nay (13/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hiện tại Sư Tử không có kế hoạch quản lí tài chính cá nhân, vì ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.