Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?
 
tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tử vi tuần mới (25/2 – 3/3) về tình yêu của 12 con giáp

Một số dự đoán, luận giải về chuyện tình cảm và các mối quan hệ trong cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới 25/2 – 3/2.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý tuần này có thể bị xâm lấn bởi cảm giác mất kiểm soát. Bạn có cảm giác bất cứ lúc nào bạn gần như nắm bắt được người ấy rồi thì họ lại làm bạn phải ngạc nhiên và đẩy bạn ra khỏi vòng hiểu biết.

Bạn không nên cố gắng kiểm soát mọi người quá, hãy thả lỏng ra và để cho cả hai người thở một chút. Bạn cũng có những bí mật riêng cơ mà, đúng không nào?

Tới cuối tuần bạn sẽ muốn xây dựng một nền tảng niềm tim dành cho người ấy. Để tin thì phải thành thật, để tạo cho người ấy sự tin tưởng, trước hết bạn cũng nên chủ động tâm sự nỗi lòng mình nhé.

Tuổi Sửu

Trái tim của tuổi Sửu sẽ có một tuần mới vô cùng sôi động đây. Tuổi Sửu độc thân hãy chú ý, tuần này có thể mang đến cho bạn một ai đó đặc biệt chỉ dành riêng cho bạn đấy nhé.

Tình yêu sẽ bao trùm lấy bạn và làm bạn ngất ngây vào giữa tuần, người ấy sẽ khiến bạn bất ngờ nhiều và đưa bạn tới với những trải nghiệm lãng mạn tuyệt vời mà chưa bao giờ bạn biết tới đấy.

Cuối tuần, người ấy sẽ không đơn thuần chỉ là một đối tác tình yêu. Người ấy sẽ trở thành quý nhân phù trợ cho công việc của bạn. Hai bạn hoàn toàn có thể bắt đầu một dự định mới nếu đang ấm ủ.

Tuổi Dần

Đầu tuần, tuổi Dần có thể phải đối mặt với rất nhiều chứng ngại, đặc biệt là trong đối nội. Nhưng đừng lo, không có gì mà sự nhạy cảm có tiếng của bạn lại không cảm nhận và giải quyết được.

Giữa tuần, bạn có thể gặp phải những biến động bất thường trong thế giới cảm xúc của mình. (Nếu bạn còn độc thân, điều đó có nghĩa là bạn cần thận trọng trong mối quan hệ mà mình đặt nhiều kì vọng. Còn nếu bạn đã kết hôn, điều đấy có nghĩa là tuổi Dần cần để mắt tới bạn đời của mình.) Sau đó, hãy đặt bản thân mình lên trên hết, dù điều này đối với bạn có thể hơi khó khăn.

Còn tới cuối tuần, đừng cảm thấy tội lỗi vì thái độ hướng nội của mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão không nên cam chịu một câu thần chú khô khan trong mối quan hệ tình cảm của mình. Mối quan hệ tẻ nhạt ấy dường như đang lấy đi những năng lượng tích cực của bạn.

Bạn chỉ có hai cách giải quyết: Một là cố gắng tạo ra thật nhiều sự tươi mới cho mối quan hệ của mình. Hai là buông bỏ nếu như hai bạn chỉ đang làm nhau mất sức sống đi. Nếu tiếp tục tình trạng này, mối quan hệ ảm đạm có thể ảnh hưởng cả những khía cạnh khác của cuộc sống.

Người ấy tuần này khá thụ động, dường như đang chờ động thái từ phía bạn chứ không muốn chủ động thay đổi điều gì. Vậy hãy cân nhắc kỹ xem đây có phải là mối quan hệ bạn muốn hay không và quyết định nhé.

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh: InStyle)

Tuổi Thìn

Tuần này hầu như bạn chẳng thể hiểu nổi những hành động của người ấy. Lời khuyên chop tuổi Thìn là đừng lo sợ, căng thẳng gì, đừng cố gắng kiểm soát ai hết. Có thể người ấy đang street vô cùng nhưng không muốn để bạn lo đấy thôi.

Những chuyện này rồi cũng sẽ qua, nếu bạn cảm thấy bản thân không đủ khéo léo thì hãy im lặng để người ấy tự vượt qua những áp lực, không nên bàn tán để người ấy thêm phiền lòng.

Nhưng nếu hai bạn có thể chia sẻ với nhau mọi thứ từ tình yêu đến công việc- cuộc sống, thì bạn nên tiến gần tới người ấy hơn một chút, giúp họ tháo gỡ những khó khăn nhé.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần, tuổi Tỵ có thẻ bị người ấy đánh lạc hướng với những bất ngờ. Họ có thể đang muốn hâm nóng tình cảm hoặc thay đổi thói quen lãng mạn của hai bạn theo một hướng nào đó.

Ban đầu những đổi thay này có thể khá lạ, thậm chí chưa thể khiến bạn dễ dàng chấp nhận ngay. Nhưng mà nhìn vào mặt tích cực thì chúng cũng khá dễ thương đấy chứ, hãy công nhận là người ấy đã rất cố gắng thay đổi để làm bạn vui.

Hãy thử đồng ý và bước lên con tàu phiêu du cùng với người ấy. Điều này sẽ mở ra một giai đoạn mới trong chặng đường tình cảm của hai bạn.

Còn nếu bạn đang là một tuổi Tỵ độc thân, rõ ràng là mối quan hệ của bạn và crush đã đi lên một tầm cao mới rồi đấy.

Tuổi Ngọ

Một tiết lộ gây sốc của người ấy có thể khiến bạn ngã ngửa trong tuần này. Người ấy có thể sẽ thú nhận với bạn một vài thói hư tật xấu mà họ biết rõ là bạn siêu ghét.

Nhưng đừng lo quá, chuyện này sẽ không xảy đến với tất cả mọi người tuổi Ngọ đâu. Thay vào đó, bạn có thể sẽ phát hiện ra người ấy đang không làm đúng như cam kết ngầm giữa hai người.

Tựu chung thì tuổi Ngọ hãy chuẩn bị tâm lí vững vàng, vì chuyện gì cũng có thể xảy ra trong tuần này đấy nhé.

Tuổi Mùi

Đời sống tình cảm của bạn đang có những biến chuyển tích cực. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì có thể trong nội tại của bạn đang có những biến chuyển tích cực hơn tạo ảnh hưởng tốt lên mối quan hệ, giúp nó phát triển.

Càng đến cuối tuần thì hai bạn càng hòa hợp hơn. Hãy ở gần người ấy hơn nữa, để không chỉ là người yêu, còn là người bạn gần gũi. Sự tin tưởng của người ấy ở nơi bạn sẽ giúp họ vượt qua những khó khăn đấy.

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh: MarieClaireKr)

Tuổi Thân

Đầu tuần, bạn sẽ lỡ lời nói ra với người ấy những điều mà bạn cảm thấy hối tiếc vào cuối tuần đấy. Ngày thường thì phải cẩn thận “vạ miệng” với người ngoài, nhưng bây giờ thì bạn nên tiết chế trong ngôn từ với cả người ấy, đừng để những áp lực cá nhân làm ảnh hưởng tình yêu.

Khi bạn sắp đưa ra một yêu cầu cho người ấy, hãy cân nhắc xem liệu đó có thật là thứ mà bạn đang muốn, đang cần hay không nhé. Đừng ra yêu cầu chỉ để thử thách xem người ấy có yêu chiều bạn như trước không. Nếu bạn lạm dụng, chà, đó đúng là một cách hoàn hảo để phá nát mối quan hệ.

Với người còn độc thân, tuần này phải tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu tuổi Thân nhé!

Tuổi Dậu

Bạn thực sự đã nỗ lực rất nhiều để giữ cho mối quan hệ được an yên, hài hòa. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong tuần này đấy.

Bởi dường như trong cả bạn lẫn người ấy đang nảy sinh một vài khác biệt. Và thật tồi tệ, bạn càng cố gắng tìm hiểu để tiến gần với người ấy thì bạn càng bị bật ra xa. Lời khuyên cho bạn là hãy thử một ngày để cho cả hai người sống tự do và suy nghĩ lại.

Cuối tuần, nhiều khả năng mối quan hệ sẽ lại trở lại trạng thái ổn định. Cố lên tuổi Dậu ơi!

Tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất sẽ có rất nhiều cảm xúc chi phối.

Bạn có thể chìm nghỉm trong những suy nghĩ sâu xa, nhưng đừng để mê cung suy nghĩ ấy lại làm mình lạc hướng nhé. Hãy tiếp tục tạo ra sự kết nối với mọi người, còn nếu bạn vẫn đọc thân, thì hãy thoải mái thử nói chuyện với một ai đó mới xem sao nhé.

Cuối tuần thì hãy tập trung vào kế hoạch của mình và phải có niềm tin vào nó bạn nhé.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho thấy tuần này hai bạn có thể có tranh cãi nhỏ. Tuổi Hợi hãy cẩn trọng, nhường nhịn người ấy một chút nếu không muốn thổi bùng ngọn lửa ấy lên và biết thành một sứt mẻ trong tình yêu.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không giữ được những tranh cãi ấy trong vòng an toàn vào giữa tuần.

Cuối tuần, nếu những bất đồng vẫn còn tiếp diễn, bạn hãy tìm xin lời khuyên từ những người thân và nhờ họ làm trọng tài hòa giải nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (25/2 – 3/3) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khéo léo vươn lên dẫn đầu

Tử vi tuần mới (25/2 – 3/3) của 12 con giáp cho thấy tuần này, tuổi Thìn, bằng sự khéo léo của mình, hoàn toàn có ...

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi Nhật Bản (25/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu chưa nên ký kết

Tử vi Nhật Bản (25/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu chưa nên ký kết

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.