Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?
tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) về tình yêu của 12 con giáp

Một số dự đoán, luận giải về chuyện tình cảm và các mối quan hệ trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới 18/2 – 24/2.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy thứ Hai có vẻ không phải là ngày dành cho chuyện yêu đương dù bạn đã cố tình thể hiện thần thái hấp dẫn nhất có thể. Kể cả những ngày hẹn hò truyền thống như dịp cuối tuần cũng vậy, đều không phải là thời điểm hứa hẹn để tìm kiếm nửa kia lí tưởng. Tuy nhiên trước khi cảm thấy tuyệt vọng (hoặc quyết định tiến tới với một ai đó) thì nên lựa chọn một trong các ngày từ thứ 4 đến thứ 6. Dù bạn gặp trực tiếp hay chỉ nói chuyện qua tin nhắn, điện thoại với đối phương thì sự khéo léo và chân thành cũng sẽ giúp bạn ghi điểm. Quan trọng nhất là hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh.

Tuổi Sửu

Tuần này dường như là một tuần cực kì lãng mạn và ngọt ngào với tuổi Sửu. Kể cả những ngày bạn không hề kì vọng tình yêu sẽ tới cũng có rất nhiều điều tuyệt vời xảy ra. Khả năng giao tiếp tốt là lợi thế lớn đối với bạn.

Chủ nhật tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với một số thách thức trong cuộc sống nhưng nhờ thế bạn cũng thấu hiểu được nhiều điều hơn. Tin tốt là thứ Hai và thứ Ba là thời điểm bạn cực kì tràn trề năng lượng và vô cùng quyến rũ trong mắt người khác giới. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắp xếp một buổi hẹn hò với đối tượng tiềm năng đi thôi? Thứ 6 và thứ 7, bản năng lãng mạn của bạn lên tiếng. Bạn biết mình nên làm gì và cần phải làm gì để đạt được mục tiêu, vậy thì hãy mạnh dạn dấn thân đi còn chần chừ gì nữa?

Tuổi Dần

Thứ Ba, Tư và Năm là thời điểm tuổi Dần cực kì hấp dẫn và thu hút mọi sự chú ý ở mọi nơi bạn đến. Không nghi ngờ gì nữa, đó chính là những ngày chuyện tình duyên thăng hoa nhất trong tuần này của bạn rồi. Những tuổi Dần còn độc thân có rất nhiều cơ hội trò chuyện, tán tỉnh người khác giới dù là trực tiếp hay gián tiếp, trong khi các cặp đôi thì hợp nhau từng tí một và cảm thấy cực kì hạnh phúc khi ở bên nhau.

Chủ nhật là thời điểm tuyệt vời để các cặp đôi đi hẹn hò, ăn tối hoặc cùng tham gia các bữa tiệc. Hãy chuẩn bị tinh thần từ đầu tuần để có một cuối tuần tuyệt vời bên người ấy.

Tuổi Mão

Tuần này chẳng có ngày nào là ngày không tuyệt vời trong chuyện tình cảm của tuổi Mão cả. Thật may mắn làm sao! Những ngày đầu tuần thì mọi thứ tạm ổn, còn từ thứ Tư trở đi thì hãy sẵn sàng thả lỏng bản thân, cởi bỏ lớp áo giáp bên ngoài để tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Chủ nhật bạn sẽ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh nếu như bạn chọn cách kín đáo và khiêm tốn thay vì khoe khoang bản thân. Gần như không ai có thể nói không với sức hấp dẫn của bạn. Và đừng quên thứ 6, thứ 7, khi mà bạn ra ngoài với một vẻ ngoài cực kì quyến rũ và chắc chắn sẽ khiến nhiều người đứng ngồi không yên đấy.

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: pinosy)

Tuổi Thìn

Có vẻ đầu tuần tình hình yêu đương của tuổi Thìn không tiến triển tốt đẹp cho lắm nhưng đừng lo, cuối tuần mới là lúc để bạn tỏa sáng cơ. Thứ Hai là thời điểm tập trung cho công việc vì từ thứ Ba đến thứ Năm bạn có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và nắm bắt những cơ hội mới.

Thêm vào đó bạn nên thẳng thắn trong tình yêu, hãy nói những điều mình thích, điều mình không thích, những mong muốn, nguyện vọng và kế hoạch của bản thân. Càng thẳng thắn bao nhiêu bạn càng tiến gần hơn đến mục tiêu của mình bất nhiêu.

Thứ 6 và thứ 7 là khoảng thời gian tuổi Thìn đặc biệt nhạy cảm nhưng đừng để điều đó làm thuyên giảm sự ngọt ngào trong bạn. Chủ nhật là thời điểm tuyệt vời cho các đôi uyên ương hò hẹn và cùng nhau chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ

Tuần này chuyện tình cảm của tuổi Tỵ hơi trục trặc một chút nhưng nhờ quí nhân phù trợ nên không sớm thì muộn bạn cũng giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề. Vào thứ Hai và thứ Ba bạn có cơ hội để thắt chặt thêm tình cảm giữa hai bên nếu như bạn biết cách gợi chuyện và thể hiện sự quan tâm với người ấy. Thứ Tư và thứ Năm cũng khá suôn sẻ, miễn là bạn chú ý cách nói chuyện của mình với đối phương một chút để không gây hiểu lầm. Thứ 6 và thứ 7 là thời điểm để giao lưu bạn bè, giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc vất vả.

Tuổi Ngọ

Gần như ngày nào trong tuần này cũng đầy hứa hẹn với chuyện tình duyên của tuổi Ngọ ngoại trừ thứ 6 và thứ 7. Đâu cứ nhất thiết phải lên lịch hẹn hò cuối tuần trong khi bạn đã có một tuần vô cùng tuyệt vời rồi cơ chứ?

Vẻ đẹp, sự đồng điệu và ngọt ngào là những từ miêu tả tuổi Ngọ vào đầu tuần. Giữa tuần bạn thường có xu hướng chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình với người ấy nhưng dĩ nhiên bạn nên cân nhắc xem chia sẻ ở mức độ nào là phù hợp. Chủ nhật là thời điểm tính sáng tạo của tuổi Ngọ lên cao và chắc chắn nó sẽ có lợi ở một khía cạnh nào đó trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi

Thứ 6 và thứ 7 tuần này là những ngày vận tình duyên của tuổi Mùi cực kì khởi sắc. Một trong những lí do cho việc đó là vì đây là cuối tuần nên dù hôm trước bạn có tiệc tùng thâu đêm thì vẫn có đủ thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm sau.

Hãy tin vào tiếng gọi bản năng vì chắc chắn nó sẽ dẫn bạn đi đúng đường. Cho dù con đường đó có vẻ không trùng khớp với mục tiêu ban đầu của bạn trong chuyện tình cảm đi nữa thì bạn cũng sẽ rất hài lòng với những gì mà mình nhận được.

Đầu tuần tuổi Mùi không nên manh động mà nên chú ý đến từng chi tiết nhỏ để chúng không tác động tiêu cực đến thứ Tư và thứ Năm. Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi nên đừng sắp xếp cuộc hẹn nào vào thời điểm này.

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: pinosy)

Tuổi Thân

Ngày tốt nhất để hẹn hò với tuổi Thân là dịp cuối tuần, vì thế bạn sẽ phải chờ đợi một chút đấy. Hãy sắp xếp các cuộc hẹn hợp lí và hãy tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn. Đầu tuần là thời điểm tuổi Thân nên tích cực xây dựng các mối quan hệ vì giữa tuần bạn sẽ bận tối mắt tối mũi với công việc rồi. Dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp thì bạn cũng nên vận động và tích cực rèn luyện thể dục thể thao để vừa khỏe vừa đẹp.

Tuổi Dậu

Tuần này những ngày tuyệt nhất cho chuyện tình duyên của tuổi Dậu đó là những ngày đầu tuần, khi mà năng lượng còn dồi dào. Đừng e ngại gì cả mà hãy thể hiện bản thân hết mình. Dĩ nhiên những ngày khác trong tuần cũng khá tiềm năng nếu bạn biết nhìn nhận đúng bản chất của sự việc. Vào thứ Tư và thứ Năm, khi đầu óc vận hành hết công suất thì bạn sẽ nhận ra điều gì là quan trọng với mình. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời cho các cuộc hẹn với tuổi Dậu độc thân và là thời điểm các cặp đôi cùng ngồi lại giải quyết mâu thuẫn. Chủ nhật bạn chỉ muốn dành cả ngày để nghỉ ngơi mà thôi.

Tuổi Tuất

Tuần này vận tình duyên của tuổi Tuất rất tốt, đặc biệt là từ thứ Ba đến thứ Năm. Các mối quan hệ hiện tại đang tiến triển rất tốt. Những tuổi Tuất độc thân bỗng nhiên lại có rất nhiều người theo đuổi, đặc biệt là nếu họ để tâm một chút vào cách mình nói chuyện với đối phương. Thứ Hai là ngày cảu những khám phá thú vị trong khi thứ 6, thứ 7 lại là thời điểm tốt để sắp xếp lại cảm xúc của mình và đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới dự đoán nhìn chung đây sẽ là một tuần đầy biến động về mặt tình cảm với tuổi Hợi, nhưng là theo chiều hướng tích cực. Có lẽ bạn nên bắt tay vào làm một thứ gì đó sáng tạo cho người ấy, bạn đã có sẵn ý tưởng và biết chắc rằng đối phương sẽ cực kì cảm kích, vậy thì còn chần chừ gì nữa. Thứ 6 và thứ 7 là những ngày cực kì lãng mạn trong tuần này với những buổi hẹn trong ánh nến và tiếng nhạc du dương. Những ngày giữa tuần bạn hãy cứ yên tâm bình chân như vại, tập trung vào công việc cá nhân là được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (16/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân tách mình khỏi năng lượng tiêu cực

Tử vi hôm nay (16/2/2019) của 12 con giáp: Hôm nay tâm trạng của bạn rất tốt. Có thể bạn sẽ đi dạo một vài ...

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (16/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tập trung tích lũy cho tương lai

Tử vi hôm nay (16/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Chìm đắm trong mộng tưởng chỉ là một giải pháp tình thế giúp ...

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương được tỏ tình

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Có thể Bạch Dương sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Tốt nhất ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.