Tử vi hôm nay (16/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân tách mình khỏi năng lượng tiêu cực

Tử vi hôm nay (16/2/2019) của 12 con giáp: Hôm nay tâm trạng của bạn rất tốt. Có thể bạn sẽ đi dạo một vài phút buổi sáng hoặc cuối ngày và tách bản thân khỏi những người bạn mang lại những nguồn năng lượng không tích cực. 
tu vi hom nay 1622019 cua 12 con giap tuoi than tach minh khoi nang luong tieu cuc

Tử vi hôm nay (16/2/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 16/2.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý không cần phải lo lắng về những chuyện đang diễn ra trong cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại. Bạn hãy cứ sống là chính mình, sống vì người khác, sống vì mục tiêu chung như từ trước đến giờ vẫn làm là được.

Về mặt tình cảm, bạn không nên quá khắt khe với người khác, đặc biệt là người ấy. Ai cũng có những lí do riêng và có những điều không thể đơn giản nói thành lời. Vì thế hãy bao dung với mọi người xung quanh một chút.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Mùi

Hãy bắt đầu thực hiện những gì bạn ấp ủ, làm những điều bạn muốn, sống theo cách bạn muốn. Không bao giờ là quá muộn để được sống hết mình và trọn vẹn cả. Trong công việc, nếu bạn muốn đạt được thành quả thì phải nỗ lực và nỗ lực nhiều hơn nữa. Thành công chỉ đến với người không ngừng phấn đấu và không bỏ cuộc mà thôi.

Về mặt tình cảm, có thể một mối quan hệ tình cảm đầy tiềm năng bề ngoài lại không được tiềm năng cho lắm. Dù rằng điều đó khiến bạn không biết liệu mình có nên cho đối phương một cơ hội hay không nhưng hãy thử cân nhắc mà xem, bạn đâu có gì để mất, đôi khi liều lĩnh một chút cũng hay mà.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Vật chất, tiền bạc chỉ là vật ngoài thân. Khi chắt lọc các mối quan hệ bạn nên đề cao những phẩm chất của họ hơn là điều kiện tài chính. Trong công việc, nếu muốn hoàn thành được tất cả những công việc được giao thì bạn cần phải biết cách phân bổ hợp lí các nguồn lực và sắp xếp công việc khoa học, nếu không thì sẽ không có đủ thời gian và sức lực để đạt được mục tiêu.

Về mặt tình cảm, hãy dành những lời khen chân thành và hãy trân trọng những nỗ lực của đối phương. Đồng thời cũng hãy quan tâm hơn đến người ấy, đừng bao giờ coi những gì bạn đang nhận được là điều đương nhiên.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dậu

Cuộc sống luôn luôn có hai mặt, niềm vui và nỗi buồn luôn đồng hành. Chẳng ai có thể sống cả cuộc đời mà chưa từng trải qua những cuộc bể dâu cả. Trong công việc, tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng tiến triển khả quan và có vẻ sẽ ổn định hơn trong thời gian tới, vì thế tuổi Mão không cần quá lo lắng.

Về mặt tình cảm, bạn luôn thích sự sáng tạo, mạo hiểm và muốn cùng người ấy trải nghiệm thật nhiều điều mới mẻ nhưng trước hết cần phải xây dựng một nền tảng thật sự vững chắc đã.

tu vi hom nay 1622019 cua 12 con giap tuoi than tach minh khoi nang luong tieu cuc
(Ảnh minh họa: Fashiontimes Club)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dậu

Đây là thời điểm tuổi Thìn nên kiểm kê tài sản của bản thân để từ đó có kế hoạch chi tiêu và đầu tư hợp lí. Trong công việc, hôm nay bạn đặc biệt có cảm hứng trò chuyện, xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội này để kết bạn.

Về mặt tình cảm, đôi lúc trong các cuộc tranh cãi tuổi Thìn chợt nhận ra những gì mình đang nói “câu trước đá câu sau”. Có thể khi nóng giận bạn suy nghĩ không được mạch lạc cho lắm, vậy nên lần sau hãy hạn chế tối đa các cuộc tranh luận như vậy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Dậu

Nếu bạn không biết bước tiếp theo nên làm gì thì tốt nhất là hãy cứ tiến lên phía trước và tin vào bản năng. Trong công việc, bạn không nhất thiết phải làm vừa lòng người khác. Bạn không có nghĩa vụ đó và đó cũng không phải là mục đích của bạn trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, người khác rất yêu quí tuổi Tỵ vì thái độ tích cực, truyền cảm hứng trong công việc cũng như sự bao dung, độ lượng của bạn với mọi người xung quanh.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thân

Hôm nay tuổi Ngọ có thể sẽ nhận được một vài khoản thu nhập từ trên trời rơi xuống. Trong công việc, những thay đổi bất ngờ về mặt tài chính chắc chắn sẽ khiến bạn bận tâm nhưng tốt nhất là nên suy nghĩ và tìm hiểu thông tin thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào.

Nhìn bề ngoài ai đó có vẻ không được sáng láng cho lắm nhưng có thể họ lại cực kì thông thái về một khía cạnh nào đó của cuộc sống và có thể cho bạn và người ấy những lời khuyên vô cùng có giá trị đấy.

tu vi hom nay 1622019 cua 12 con giap tuoi than tach minh khoi nang luong tieu cuc
(Ảnh minh họa: Stylenanda)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Tuất

Tuổi Mùi nên dành thời gian ngủ nhiều hơn và quan tâm hơn đến chất lượng giấc ngủ. Trong công việc, hãy tìm hiểu ngọn ngành vấn đề và vận dụng mọi khả năng cũng như các mối quan hệ của bản thân để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Về mặt tình cảm, bỗng nhiên bạn cảm thấy khá bối rối trong mối quan hệ của chính mình. Nếu như bạn có thể kiểm soát cảm xúc tốt hơn thì bạn sẽ nhận ra rằng dần dần mọi thứ sẽ đi về đúng quĩ đạo của nó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Hôm nay tâm trạng của bạn rất tốt. Có thể bạn sẽ đi dạo một vài phút buổi sáng hoặc cuối ngày và tách bản thân khỏi những người bạn mang lại những nguồn năng lượng không tích cực. Trong công việc, đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện chiến lược tài chính đầy tiềm năng mà bạn ấp ủ bấy lâu.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn nên lưu ý một chút trong cách giao tiếp với các mối quan hệ trong ngày hôm nay. Cho dù bạn trả lời tin nhắn của người khác hay chủ động bắt chuyện với ai đó thì sự khéo léo luôn mang lại hiệu quả tích cực hơn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Bạn biết điều gì là tốt cho mình, vì thế hãy lắng nghe nguyện vọng và tin tưởng vào bản thân mình thay vì nghe ý kiến của một người nào khác. Với bạn điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống? Nếu câu trả lời là xe hơi, nhà lầu, công việc danh giá hay tiền bạc thì có lẽ bạn đang đi chệch hướng một chút rồi đấy.

Về mặt tình cảm, đừng bao giờ coi những gì người khác dành cho mình là điều đương nhiên, nếu không thì bạn không thể xây dựng được một mối quan hệ lâu dài và lành mạnh đâu.

tu vi hom nay 1622019 cua 12 con giap tuoi than tach minh khoi nang luong tieu cuc
(Ảnh minh họa: White Market)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tuất

Hôm nay bạn nên có cái nhìn hai chiều về mọi vấn đề, làm được như vậy bạn sẽ tạo được sự kết nối với mọi người xung quanh. Trong công việc, đôi lúc bạn cần phải mạo hiểm một chút thì mới giải quyết được vấn đề, an toàn quá có lẽ không phải sự lựa chọn sáng suốt trong thời điểm này.

Về mặt tình cảm, trong số bạn bè thì có người sẽ là chỗ dựa cho bạn nhưng cũng có người sẽ khiến bạn phát điên. Nhưng dù thế nào đi nữa bạn vẫn yêu quí và trân trọng tất cả những người bạn mà mình có.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Đừng lẫn lộn giữa sự ngưỡng mộ và tình yêu. Trong công việc, có thể hôm nay những vấn đề tưởng như đã được giải quyết trong quá khứ sẽ trở lại ám ảnh bạn. Có lẽ lần này bạn nên nghiêm túc tìm cách giải quyết triệt để hơn.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán rằng đôi khi bạn đạt được mục tiêu của mình mà không hề hay biết. Có thể người ấy đã bật đèn xanh cho bạn rồi nhưng bạn vẫn ngây ngốc nghĩ rằng mình đang ôm một mối tình đơn phương cũng nên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1622019 cua 12 con giap tuoi than tach minh khoi nang luong tieu cuc Tử vi ngày mai (15/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý vận dụng các mối quan hệ

Tử vi ngày mai (15/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Bạn đừng ngạc nhiên nếu cả ngày hôm nay bạn vừa phải cực ...

tu vi hom nay 1622019 cua 12 con giap tuoi than tach minh khoi nang luong tieu cuc Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương được tỏ tình

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Có thể Bạch Dương sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Tốt nhất ...

tu vi hom nay 1622019 cua 12 con giap tuoi than tach minh khoi nang luong tieu cuc Tử vi hôm nay (15/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi nghĩ ít thôi, hành động tích cực lên

Tử vi hôm nay (15/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Thay vì cứ nằm mơ giữa ban ngày về tương lai thì bạn ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.