Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương được tỏ tình

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Có thể Bạch Dương sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Tốt nhất hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để sự hồi hộp và cảm giác hưng phấn cuốn trôi mà không đưa ra được quyết định đúng đắn. 
tu vi hom nay 1522019 cua 12 cung hoang dao bach duong duoc to tinh

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 15/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 90%

Tử vi hôm nay cho thấy có thể Bạch Dương sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Tốt nhất hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để sự hồi hộp và cảm giác hưng phấn cuốn trôi mà không đưa ra được quyết định đúng đắn.

Hôm nay Bạch Dương cũng có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu tập trung toàn lực cho công việc chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả. Dù hôm nay tài vận không có gì khởi sắc nhưng chắc chắn bạn sẽ có cơ hội để thỏa thuận tăng lương, cải thiện chế độ phúc lợi, bấy nhiêu đó là đủ để bạn hạnh phúc cả ngày dài rồi.

Khi yêu thì hai người ít khi nói chuyện với nhau về vấn đề công việc, tuy nhiên nếu bạn chia sẻ thì có thể người ấy sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng có giá trị đấy. May mắn mỉm cười với Bạch Dương, bạn có nhiều cơ hội để thuyên chuyển công tác hoặc theo đuổi đam mê thông qua sự giới thiệu của họ hàng và bạn bè. Miễn bạn dám nghĩ dám làm thì chuyện gì cũng được toại nguyện.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay là cơ hội tốt để Kim Ngưu cải thiện các mối quan hệ xã hội của mình. Bạn sẽ ưu tiên thúc đẩy sự hợp tác với đồng nghiệp cùng và khác phòng ban. Chắc chắn sự hợp tác này sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bạn bè sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trong chuyện tình cảm hiện tại. Không chỉ vậy chính bạn bè cũng sẽ là quí nhân phù trợ, giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư và quản lí tài chính hợp lí, hiệu quả và giảm thiểu tối đa rủi ro. Trước tiên hãy nghiên cứu thật kĩ và lên kế hoạch tỉ mỉ cho mình, sau đó hãy tìm đến bạn bè để lắng nghe ý kiến của họ.

Các cặp đôi đã kết hôn sẽ dành cho nhau tình cảm và sự quan tâm vô cùng ấm áp. Tất cả những nhu cầu của bạn đều được đối phương đáp ứng và bạn cũng chiều chuộng người ấy không kém. Các Kim Ngưu độc thân cũng có một ngày tình duyên khởi sắc, cơ hội tìm được nửa kia lí tưởng là rất cao.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 81%

Đôi khi một mối quan hệ có thể bắt đầu từ những cuộc gặp gỡ tình cờ. Vậy nên lúc nào cũng hãy ăn vận chỉn chu, giữ phong độ lịch thiệp và tử tế với mọi người xung quanh. Khi tình yêu đã đến thì bạn có trốn cũng không được đâu.

Hôm nay Song Tử nên chủ động tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè. Sự hài hước của bạn chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý trong bữa tiệc và ghi điểm trong mắt người trong mộng. Tốt nhất để thành công 100% thì hãy tìm hiểu một chút về đối tượng cũng như địa điểm, phong cách, các hoạt động trong bữa tiệc để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Điều duy nhất Song Tử cần lưu ý trong ngày hôm nay đó là cải thiện khả năng thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh xung quanh, nếu không thì rất có thể bạn sẽ vô tình bỏ lỡ cơ hội tốt.

tu vi hom nay 1522019 cua 12 cung hoang dao bach duong duoc to tinh
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn: 89%

Hôm nay tình duyên của Cự Giải có nhiều biến động. Bạn cực kì cởi mở trong các mối quan hệ và sẵn sàng cho tất cả mọi “cơ hội”, kể cả tình một đêm. Những Cự Giải đã có nơi có chốn thì đang từng bước xây dựng mối quan hệ vững chắc với đối phương. Dù công việc bận rộn đến mấy bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí và quan tâm đến đối phương. Có thể người ấy sẽ gợi ý bạn đặt tượng một chú mèo may mắn ở phòng làm việc hoặc cửa hàng, tuy nhiên hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy trước để phát huy hết tác dụng của nó.

Những Cự Giải còn độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, kết giao với người khác giới và có vẻ tinh thần của bạn hôm nay rất tốt. Đây đúng là thời điểm tuyệt vời để bàn về yêu đây. Không chỉ chuyện tình cảm đôi lứa mà các mối quan hệ khác của Cự Giải đều đang có xu hướng tiến triển khả quan. Chỉ cần chân thành và thẳng thắn thôi là bạn đã lấy lòng được tất cả mọi người rồi.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 14h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay vận tài lộc của Sư Tử rất tốt. Có thể bạn sẽ mời một vài người bạn ít có dịp hội ngộ tới nhà dùng bữa và đây là cơ hội tốt không chỉ để cập nhật về cuộc sống của nhau mà còn để trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau nữa. Tình cảm giữa hai bên cũng trở nên khăng khít hơn rất nhiều sau ngày hôm nay. Nếu muốn bạn có thể đi chơi bowling, đến các quán bar hoặc đi chơi thể thao cùng bạn bè. Tất cả đều là những ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp. Cả hai người đều quan tâm đến từng việc nhỏ nhất của nhau. Những Sư Tử còn độc thân có vẻ không quan tâm lắm đến chuyện yêu đương trong giai đoạn này.

Hôm nay Sư Tử cảm thấy tràn đầy cảm hứng làm việc và cống hiến. Chắc chắn mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao năng lực của bạn trong ngày hôm nay. Hãy thể hiện sự quyết tâm, ý chí và bản lĩnh của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều quả ngọt trong ngày hôm nay.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 8h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay Xử Nữ đã tìm ra sự thật và điều đó giải tỏa sự hiểu lầm giữa bạn và một người đồng nghiệp. Nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó trong mối quan hệ hiện tại thì tốt nhất là hãy trò chuyện thẳng thắn với đối phương. Những cặp đôi mới cưới sẽ gặp một chút khủng hoảng và áp lực về nhiều vấn đề trong cuộc sống vợ chồng, tuy nhiên chỉ cần hai bạn chia sẻ với nhau kịp thời thì dù vấn đề đó là gì cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Người ta nói “Đỏ tình đen bạc” quả không sai, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là hôm nay bạn sẽ gặp phải tổn thất nào đó, chỉ đơn giản đây chưa phải thời điểm cá chép hóa rồng mà thôi.

Hôm nay Xử Nữ độc thân sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của người khác giới. Nếu bạn cũng sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì hãy bật đèn xanh cho đối phương còn nếu không thích cũng hãy thẳng thắn để không làm mất thời gian của cả hai.

tu vi hom nay 1522019 cua 12 cung hoang dao bach duong duoc to tinh
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 84%

Hôm nay Thiên Bình độc thân có xu hướng tìm đến bạn bè để giải tỏa áp lực công việc trong những ngày vừa kia. Trong những cuộc hẹn đó rất có thể bạn sẽ tình cờ gặp được ai đó phù hợp với những tiêu chí của mình thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Hãy chủ động lên những cuộc hẹn riêng tư và chú ý hơn tới ngoại hình của mình vì đây có thể sẽ là người cùng bạn đi tới cuối cuộc đời đấy.

Dù hôm nay có nhiều việc phải chi tiêu hơn nhưng đó đều là những khoản chi cần thiết, vì thế đừng lo lắng quá, cũng đừng tiết kiểm quá. Tình cảm và công việc đều có nhiều biến động. Nếu bạn quá vồ vập thì sẽ khiến đối phương không thoải mái nhưng quá dửng dưng sẽ làm người ấy tổn thương. Vậy nên sự cân bằng là rất quan trọng. Khen ngợi và nói những lời ngọt ngào đúng lúc cũng là cách rất tốt để khiến đối phương hạnh phúc.

Hôm nay Thần Tài sẽ phù hộ cho bạn, vì thế dù có ý định làm gì cũng hãy mạnh dạn lên, chắc chắn bạn sẽ được như ý.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn: 90%

Những Bọ Cạp còn độc thân có vẻ rất mong sớm tìm được nửa kia phù hợp, vì thế họ chịu khó ra ngoài và cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Có thể hôm nay bạn sẽ gặp được người thú vị tuy nhiên mối quan hệ này có thể phát triển được không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đừng kì vọng quá nhiều để không khiến bản thân tổn thương nếu mọi việc không được như ý.

Các cặp đôi đều thể hiện mình là người rất có trách nhiệm với gia đình và chắc chắn cả hai đều đánh giá rất cao nỗ lực của đối phương để vun đắp tình cảm gia đình. Dù không có lí do gì cụ thể nhưng có lẽ đây không phải thời điểm thích hợp để các cặp đôi xử lí các vấn đề tài chính, nếu không thể trì hoãn được thì nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người mình tin tưởng. Các cặp đôi có thể sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho đám cưới.

Các mối quan hệ với người khác giới có vẻ gặp nhiều trở ngại, trục trặc, tuy nhiên với sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau hai bên hoàn toàn có thể giải quyết trong hòa bình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 88%

Đã bao lâu rồi bạn không sống thật với cảm xúc của chính mình? Ngay kể cả trước mặt người ấy hay bạn bè không phải lúc nào bạn cũng cảm thấy hoàn toàn thoải mái và được là chính mình, vì thế hôm nay là thời điểm để bạn cháy hết mình trong các cuộc vui. Sau khi giải tỏa được tất cả những cảm xúc đó bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn nhiều.

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ phải chi trả khá nhiều chi phí, tuy nhiên cái gì cần chi thì vẫn phải chi, cái gì cần tiết kiệm vẫn nên tiết kiệm. Bạn nên quản lí chi tiêu thật tốt và đừng vung tay quá trán cho những thứ không thật sự cần thiết. Với những Nhân Mã còn là học sinh thì hôm nay việc học tập của bạn sẽ có những bước tiến mới và bạn cũng chủ động tham gia các hoạt động ngoại khóa hơn.

Hôm nay Nhân Mã chủ động dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Hãy chia sẻ với đối phương những vấn đề khiến bạn đau đầu, những kế hoạch tương lai,… và lắng nghe những ý kiến từ phía họ. Điều đó sẽ khiến đối phương cực kì hạnh phúc vì cảm thấy mình thật sự có ý nghĩa và có giá trị với bạn.

tu vi hom nay 1522019 cua 12 cung hoang dao bach duong duoc to tinh
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 83%

Hôm nay sức khỏe của Ma Kết không được tốt cho lắm, đặc biệt những người đang đi công tác xa càng nên thận trọng trong ăn uống để đủ sức khỏe cho công việc. Tình duyên khởi sắc, chỉ cần bạn chủ động và mạnh dạn một chút thì sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Trong cuộc sống có những lúc bạn sẽ gặp những người tỏ ra muốn lấn lướt, “ăn tươi nuốt sống” mình nhưng chắc chắn họ sẽ không thể làm thế nếu bạn đủ bản lĩnh và tin tưởng vào bản thân.

Những Ma Kết còn độc thân có nhiều cơ hội tốt cho chuyện tình cảm nhưng dường như bạn lại yêu thích cuộc sống độc thân vui vẻ của mình hơn, ít nhất là trong thời điểm này. Hôm nay dù làm gì bạn cũng thể hiện được năng lực, sự tự tin và dễ dàng nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh. Đồng thời bạn sẽ cảm thấy thôi thúc sáng tạo và làm mới bản thân.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 18h

Chỉ số may mắn: 78%

Bảo Bình đang chìm đắm trong hạnh phúc đến độ chỉ cần nhìn người ấy thôi là bạn đã thấy sung sướng rồi. Bạn muốn dành tất cả tâm trí cho chuyện tình cảm, tuy nhiên điều đó cũng không khiến bạn lơ là các công việc quan trọng khác. Đặc biệt trong ngày hôm nay Bảo Bình đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ họ hàng, bạn bè thân thiết vì mặc dù sẽ phải mất một khoản chi phí không nhỏ cho bữa tiệc này nhưng bù lại có rất nhiều cánh cửa cơ hội mới mở ra với bạn.

Hãy chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc thật của mình với đối phương. Dù vui hay buồn nếu được chia sẻ cũng đều giúp bạn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Không chỉ trong công việc mà trong mọi vấn đề của cuộc sống thì tính thời điểm đều cực kì quan trọng. Bạn cần biết lúc nào thì nên ưu tiên cái gì, từ đó xây dựng kế hoạch và thực hiện nó một cách khoa học.

tu vi hom nay 1522019 cua 12 cung hoang dao bach duong duoc to tinh
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 8h

Chỉ số may mắn: 89%

Hôm nay sức chịu đựng của Song Ngư được nâng lên một tầm cao mới. Bạn sẽ không dễ gì bỏ cuộc giữa chừng và chính vì thế nên bạn đạt được những thành quả không ngờ trong công việc. Các khoản đầu tư của Song Ngư có vẻ bị ảnh hưởng đáng kể bởi xu thế chung của thị trường, vì thế tốt nhất bạn nên án binh bất động chờ thời cơ thay vì manh động trong thời điểm này.

Đây là lúc Song Ngư nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Nếu như bạn và người ấy đang ở trong một mối quan hệ phức tạp thì cảm giác hồi hộp, giấu diếm cũng đủ khiến bạn cực kì phấn khích rồi.

Tử vi hôm nay khuyên rằng nếu Song Ngư độc thân chưa có đối tượng nào nhưng lại rất nóng lòng muốn chấm dứt cảnh chăn đơn gối chiếc thì bạn nên nhờ đến sự mai mối của họ hàng hoặc bạn bè thân thiết. Nhìn chung hôm nay tâm trạng của Song Ngư khá tốt nên bạn cũng kiên nhẫn và bao dung với mọi người xung quanh hơn. Chính thái độ tích cực, lạc quan của bạn trong cuộc sống khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1522019 cua 12 cung hoang dao bach duong duoc to tinh Tử vi hôm nay (15/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi nghĩ ít thôi, hành động tích cực lên

Tử vi hôm nay (15/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Thay vì cứ nằm mơ giữa ban ngày về tương lai thì bạn ...

tu vi hom nay 1522019 cua 12 cung hoang dao bach duong duoc to tinh Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi làm gì cũng được toại nguyện

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 con giáp: Hôm nay là ngày hoàng đạo để tuổi Mùi có thể làm mọi thứ bạn muốn. ...

tu vi hom nay 1522019 cua 12 cung hoang dao bach duong duoc to tinh Tử vi ngày mai (14/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi lần lượt ‘bắn hạ’ các mục tiêu

Tử vi ngày mai (14/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi lần lượt thực hiện các mục tiêu của mình một cách ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.