Phong thủy hàng ngày (13/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (13/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 1312019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (13/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 37, 40, 41, 45, 46, 2

Hướng xấu: Hướng Bắc

Hôm nay là ngày hứa hẹn sự thành công của 12 con giáp . Đây là thời điểm thích hợp cho việc cưới hỏi, cầu hôn, đệ trình đè án ới, chuyển nhà và các công việc ma chay, hiếu lễ.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là ngày phù hợp cho các hoạt động ma chay, hiếu lễ nên bạn và các thành viên trong gia đình nên sắp xếp thời gian về thăm phần mộ tổ tiên, thắp hương tỏ lòng thành kính và tưởng nhớ đến những người quá cố. Tuy nhiên nên chú ý cẩn thận khi di chuyển, đi lại và nên chọn xuất hành vào các khung giờ hoàng đạo.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Tuổi Sửu cũng nên gác lại các kế hoạch đi xa. Ngoài ra bạn nên tránh xuất hành hướng Bắc vì phương vị này khiến quan hệ của bạn và một người bạn thân thiết gặp nhiều bất đồng.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Xuất hành hướng Đông Nam không những mang lại cho tuổiDần sức khỏe dồi dào mà còn cả cơ hội cải thiện tình hình tài chính cá nhân. Tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng trước những lời nói có cánh của đối tác, xem xét kĩ tình hình, đánh giá rủi ro và lên kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay vào thực hiện.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày may mắn với tuổi Mão khởi nghiệp. Người ta thường nói "Vạn sự khởi đầu nan" và công việc của bạn cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên hôm nay tuổi Mão sẽ tình cờ được giới thiệu với một người có cùng chí hướng và hai người sẽ bổ trợ cho nhau rất tốt trong công việc.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Thìn xuất hành hướng Nam không chỉ có sức khỏe và tinh thần phấn chấn mà còn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Nếu biết tận dụng cơ hội có thể bạn sẽ được giao phó một trọng trách trong thời gian sắp tới.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

TuổTỵ nên học cách tận hưởng cuộc sống và trân trọng những gì mình đang có. Đừng suy nghĩ và trăn trở quá nhiều về những gì nằm ngoài tầm kiểm soát của bản thân.

phong thuy hang ngay 1312019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Ngọ nên biết cách phân loại các mối quan hệ, đầu tư nhiều thời gian cho những mối quan hệ chất lượng và hạn chế những mối quan hệ có ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của mình. Người ta nói rằng có thể đánh giá một người thông qua những người bạn của họ là hoàn toàn có cơ sở, vậy nên hãy biết chọn người để kết giao.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Mùi nên làm mới ngoại hình một chút trong ngày hôm nay. Điều đó không chỉ thổi một làn gió mới vào cuộc sống của bạn mà đó cũng sẽ là điểm cộng giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Thân không nên liều lĩnh đầu tư hoặc cho người khác vay mượn trong ngày hôm nay vì khoản tiền đó rất có nguy cơ một đi không trở lại.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Dậu không nên đẽo cày giữa đường, nếu bạn không kiên định với một mục tiêu cụ thể thì bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được mục tiêu. Khi gặp trở ngại hãy nỗ lực vượt qua, đừng gian nan bắt đầu nản chí. Bên cạnh đó cũng đừng ngại nhờ cậy sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh vì rất nhiều người luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn đấy.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Nếu tuổi Tuất lúc nào cũng quá đề cao chuyện vật chất như vậy thì bạn khó có thể tìm kiếm được tình yêu đích thực hay những người bạn thật lòng với mình. Thậm chí đó cũng có thể coi là một điểm yếu khiến tiêu chí chọn lọc các mối quan hệ của bạn không sáng suốt.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày gợi ý tuổi Hợi đặt cây tre phong thủy hoặc cây kim ngân trong phòng làm việc để gia tăng vận khí tốt, xua đuổi, giải trừ điều xui xẻo, giúp bạn tăng năng suất lao động và thu nhập trong tương lai gần.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1312019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (13/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý chi vượt thu

Tử vi hôm nay (13/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hiện tại Sư Tử không có kế hoạch quản lí tài chính cá nhân, vì ...

phong thuy hang ngay 1312019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (13/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần lao đao vì tiền bạc

Tử vi hôm nay (13/1/2019) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần là người dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn ...

phong thuy hang ngay 1312019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (12/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (12/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.