Tử vi hôm nay (13/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần lao đao vì tiền bạc

Tử vi hôm nay (13/1/2019) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần là người dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về mặt tài chính hơn là bạn đời của mình. Vốn là người rất nhạy cảm nên chỉ một thay đổi nhỏ cũng khiến bạn cảm thấy bất an, nếu vậy thì tuổi Dần khó lòng nào đứng vững trên thương trường được. 
tu vi hom nay 1312019 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dan lao dao vi tien bac

Tử vi hôm nay (13/1/2019) về tài chính của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 13/1.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay về tài chính cho thấy tuổi Tý có đủ thời gian để nghĩ về chuyện tương lai đại sự. Đây là lúc để bạn bắt đầu chính thức triển khai những kế hoạch trong tương lai. Nói cách khác, đây không phải là lúc lên kế hoạch và tính toán nữa mà là lúc phải xắn tay lên thực hiện. Đừng chờ đợi cảm hứng, hãy tự tạo cảm hứng cho chính mình.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 3/5

Hôm nay tuổi Sửu chẳng có tâm trạng nào mà liều lĩnh về mặt tài chính vì thực tế là bạn cũng không có đủ điều kiện tài chính để chấp nhận mạo hiểm. Bạn cũng không dễ bị cám dỗ bởi những cơ hội hào nhoáng mà người khác hết lời ca ngợi. Hơn ai hết bạn hiểu rằng một cơ hội đầu tư tốt không có nghĩa là nó phải thật triển vọng và đầy hứa hẹn. Bạn biết như thế nào là một cơ hội mình không nên bỏ lỡ và bạn chắc chắn lần này không phải một cơ hội như thế.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuổi Dần là người dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về mặt tài chính hơn là bạn đời của mình. Bạn nên tập trung toàn bộ sức lực để đầu tư làm vững vàng hơn tài chính cá nhân hoặc kiên định hơn về mặt cảm xúc. Vốn là người rất nhạy cảm nên chỉ một thay đổi nhỏ cũng khiến bạn cảm thấy bất an, nếu vậy thì tuổi Dần khó lòng nào đứng vững trên thương trường được. Hãy nhìn nhận thay đổi và thách thức một cách tích cực và hãy tìm cách biến khó khăn thành cơ hội, làm được như vậy bạn sẽ có những giấc ngủ ngon.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 2/5

Hôm nay tuổi Mão sẽ gặp rất nhiều vấn đề xoay quanh chuyện tiền bạc, kể cả là trong công việc hay trong cuộc sống gia đình. Dù có cố gắng dàn xếp thế nào bạn vẫn không tránh được rắc rối. Cách giải quyết tốt nhất là giữ bình tĩnh và suy nghĩ tích cực trong mọi trường hợp, đồng thời hãy cố gắng tận dụng sự khéo léo và tài ngoại giao của mình để làm vấn đề “hạ nhiệt” tạm thời trong lúc tìm phương án giải quyết.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuổi Thìn cảm thấy rất yêu đời. Bạn tìm được niềm vui từ bất kì điều gì trong cuộc sống. Vậy nên bạn không cần dùng tiền để mua vui, không cần mua sắm những món đồ xa xỉ hay đi đến những nơi sang trọng, hào nhoáng. Nếu bạn cho rằng phải có tiền mới được hạnh phúc thì ngày hôm nay sẽ chứng minh điều ngược lại.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 3/5

Đôi khi cảm thấy bi quan trong cuộc sống cũng là điều chính đáng. Đây là thời điểm tuổi Tỵ cần phải thắc mắc, trăn trở về vấn đề tài chính và tốt nhất là bạn nên tìm hiểu thông tin thật kĩ trước khi quyết định điều gì ảnh hưởng quan trọng tới tình hình tài chính cá nhân. Dù chỉ một hào một cắc thôi cũng là mồ hôi công sức của bạn, đừng lãng phí nó.

tu vi hom nay 1312019 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dan lao dao vi tien bac

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 4/5

Cân đối thu chi là cách đơn giản và hiệu quả để giúp cân bằng cuộc sống, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Số dư tài khoản càng nhiều thì niềm vui của tuổi Ngọ càng được nhân lên gấp bội. Tuy nhiên đừng bao giờ khoe khoang vì những gì mình đang có hay tỏ ra quá phấn khích trước những thành quả của bản thân về mặt tài chính. Bạn nên giữ niềm vui đó cho riêng mình thì hơn.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuy rằng bây giờ đã cai được thói mua sắm vô tội vạ nhưng đôi lúc tuổi Mùi vẫn cảm thấy khát khao tiêu tiền cháy bỏng. Đừng tự thỏa hiệp với bản thân rằng “xởi lởi trời cởi cho” và hãy nghiêm túc thực hiện đúng kế hoạch chi tiêu mà mình đã đặt ra. Hãy kiên định với mục tiêu tài chính của mình, đừng để bất kì ai hay bất kì cái gì khiến bạn từ bỏ thói quen tốt đó.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuổi thân đang chờ đợi những điều bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của mình nhưng bạn nên biết rằng đôi khi kì vọng quá mức sẽ khiến bạn thất vọng càng nhiều với thực tế không được như mong muốn. Vì thế trong khi chờ đợi Thần Tài gõ cửa thì bạn nên tập trung vào những việc có ý nghĩa hơn, ví dụ như thắt chặt tình bạn, nâng cao ý chí, quyết tâm hay cải thiện sự tự tin,...

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 4/5

Hôm nay tuổi Dậu cảm thấy mình giống như một đứa trẻ đang mơ mộng hão huyền về tương lai màu hồng vậy. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có lí do để làm như vậy vì thực sự tương lai của bạn cực kì xán lạn trong mọi lĩnh vực. Bạn rất nóng lòng để tiến nhanh tới thời điểm đó. Tuy nhiên dù thế nào đó cũng chỉ là những viễn cảnh của tương lai, hãy sống hết mình với hiện tại thì bạn mới có thể mơ mộng về tương lai tươi sáng được.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuổi Tuất khá hài lòng khi nhìn thấy số dư tài khoản của mình tuy nhiên bạn bè xung quanh bạn có thể không cảm thấy như vậy. Vì thế tốt nhất trong các cuộc nói chuyện đừng đề cập đến con số, nếu không thì kể cả với bạn bè thân thiết nhất bạn cũng cảm thấy hai người như đến từ hai hành tinh khác nhau vậy.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 4/5

Tuổi Hợi phải cực kì tỉnh táo về những dấu hiệu mà vũ trụ mang đến cho mình. Dù những dấu hiệu đó không rõ ràng cho lắm nhưng dĩ nhiên chẳng ai lại chỉ “há miệng chờ sung” cả. Để nắm bắt và tận dụng được những cơ hội đó thì bạn cũng phải tập trung hết sức vào việc mình đang làm và đừng chủ quan. Làm được như vậy bạn sẽ thấy hiệu quả tài chính gần như ngay lập tức đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1312019 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dan lao dao vi tien bac Phong thủy hàng ngày (12/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (12/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ...

tu vi hom nay 1312019 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dan lao dao vi tien bac Tử vi hôm nay (12/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão làm giàu bằng ý tưởng mới

Tử vi hôm nay (12/1/2019) về tài chính của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Mão sẽ nảy ra khá nhiều ý tưởng ...

tu vi hom nay 1312019 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dan lao dao vi tien bac Tử vi hôm nay (11/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần vững vàng trong giống tố

Tử vi hôm nay (11/1/2019) về tài chính của 12 con giáp cho thấy những thử thách dồn dập khiến cuộc sống của tuổi Dần ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.