Phong thủy hàng ngày (12/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (12/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên tránh xuất hành hướng Đông và tuyệt đối không tham gia các môn thể thao mạo hiểm để đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho bản thân.
phong thuy hang ngay 1212019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (12/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 37, 40, 41, 45, 46, 2

Hướng xấu: Hướng Bắc

Hôm nay là ngày nguy hiểm, vì thế các con giáp nên hạn chế các hoạt động nhiều rủi ro. 12 con giáp nên tránh làm những việc như cưới hỏi, bắt đầu một dự án mới hoặc thuyên chuyển công tác. Tuy nhiên những việc liên quan đến yếu tố tâm linh, cầu nguyện, ma chay hay thăm viếng mộ phần tổ tiên thì sẽ gặp nhiều điều tốt lành.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên tránh xuất hành hướng Đông và tuyệt đối không tham gia các môn thể thao mạo hiểm để đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho bản thân.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Sửu bắt đầu một ngày khá uể oải. Dù còn rất nhiều việc cần giải quyết nhưng bạn lại không thể tập trung vào việc gì. Nếu công việc không quá cần kíp thì có lẽ bạn nên nghỉ ngơi một ngày vì có làm thì kết quả cũng sẽ không được như ý.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Đây không phải thời điểm thích hợp cho việc cưới hỏi hoặc những việc đánh dấu một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi người. Nếu đang có ý định kết hôn thì tuổi Dần nên tham khảo ý kiến chuyên gia phong thủy để chọn ngày lành tháng tốt cho cuộc hôn nhân được phúc lành.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Mão không nên đi thăm bệnh trong ngày hôm nay. Sức khỏe của bạn gần đây không được tốt cho lắm nhưng chưa biết chừng đi thăm người khác mà lại mang bệnh vào người cũng nên.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Thìn rất nóng lòng được bày tỏ tình cảm với người ấy nhưng đây không phải thời điểm thích hợp vì có vẻ người đó không có tâm trạng để nghĩ tới chuyện yêu đương trong thời điểm này.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Tỵ không nên thay đổi ngoại hình của mình trong ngày hôm nay. Dù chỉ là cắt tóc hay cắt móng tay thôi cũng có thể ảnh hưởng đến tài vận của bạn. Nên rời sang một ngày khác thì hơn.

phong thuy hang ngay 1212019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Xuất hành hướng Tây Nam mang lại cơ hội rất lớn cho tuổi Ngọ trên đường quan lộ. Dù bạn không định dấn thân vào con đường chính trị nhưng có vẻ thực tế cho thấy bạn là người phù hợp hơn ai hết với vị trí đó. Tuổi Ngọ cũng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm rất lớn từ cấp trên và đồng nghiệp xung quanh, vậy nên bạn hoàn toàn có thể tự tin nhận trọng trách.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Hôm nay tuổi Mùi sẽ có cơ hội hiện thực hóa ước mơ du lịch đã lên kế hoạch từ lâu. Vì thế cảm xúc hạnh phúc, hân hoan vỡ òa sẽ khiến tâm trạng của tuổi Mùi như trên mây. Dù thế nào cũng hãy hoàn thành nốt những công việc còn dang dở để tha hồ vi vu.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Hôm nay tuổi Thân sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc biết tự chăm sóc tốt cho bản thân mình. Bạn quá quen với việc hi sinh những nhu cầu của bản thân để chăm lo cho người khác, vậy nên khi có thời gian dành cho mình, thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Nếu tuổi Dậu sắp sửa thực hiện một cuộc phẫu thuật lớn thì bạn không nên thực hiện việc đó vào ngày hôm nay. Ngày mai có vẻ sẽ thích hợp hơn và may mắn hơn đấy.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Tuất cần đặc biệt tránh hướng Đông Bắc và không nên nghe lời chào mời ngon ngọt của người khác mà nhắm mắt đưa chân, rút hầu bao đầu tư cho một dự án nhiều rủi ro. Cho dù đó là dự án của người thân hay bạn bè thì cũng cần xem xét thật kĩ, đừng vội vàng.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Hợi khởi công xây nhà. Phong thủy hàng ngày khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ về vấn đề phong thủy nhà ở để mang lại vận khí tốt cho bản thân và gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1212019 cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (12/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (11/1/2019): Tuổi Mão không nên sống trong những chuyện buồn của quá khứ.

phong thuy hang ngay 1212019 cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (11/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (11/1/2019): Tuổi Dần nên tích cực trò chuyện, chia sẻ với người ấy về những vấn đề trong cuộc sống hơn.

phong thuy hang ngay 1212019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (11/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (11/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.