Phong thủy hàng ngày (11/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (11/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ngày cho thấy nếu công việc yêu cầu thì tuổi Tý sẽ phải đi công tác một chuyến dù bạn không muốn.
phong thuy hang ngay 1112019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (11/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 12, 14, 17, 20, 21, 23

Hướng xấu: Hướng Đông

N. Mailer - nhà báo, tiểu thuyết gia, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ từng nói: "Kẻ bi quan nhìn thấy vô số khó khăn trong từng cơ hội. Người lạc quan lại thấy các cơ hội trong mỗi khó khăn". Chẳng có chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, muốn đạt được thành công các con giáp cần chuẩn bị tinh thần, bản lĩnh vững vàng, đồng thời sẵn sàng đương đầu và vượt qua khó khăn.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Phong thủy hàng ngày cho thấy nếu công việc yêu cầu thì tuổi Tý sẽ phải đi công tác một chuyến dù bạn không muốn. Tuy nhiên ngày hôm nay không thích hợp để xuất hành cho những chuyến đi xa, vì thế nếu không thể trì hoãn được thì tuổi Tý nên lựa chọn các khung giờ hoàng đạo để mang lại may mắn cho bản thân.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Hôm nay may mắn sẽ tìm đến gõ cửa tuổi Sửu. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Không cần quá cầu kì, chỉ cần bạn chân thành là được.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Dần nên đặc biệt tránh xuất hành hướng Đông Nam để giảm trừ tối đa rủi ro về sức khỏe và tính mạng cho bản thân. Ngoài ra nếu phải đi xa thì bạn nên mang theo trang sức bạc hoặc tùy theo cung mệnh mà lựa chọn đá phong thủy mang theo mình để tăng may mắn.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Mão kí kết hợp đồng hoặc hùn vốn đầu tư vào một dự án mới cùng ai đó. Tốt nhất nếu được bạn bè rủ rê góp vốn thì bạn nên tìm cách từ chối khéo kẻo mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Thìn xuất hành hướng Bắc trong ngày hôm nay sẽ cảm thấy tinh thần phơi phới và sẵn sàng đón nhận những trọng trách mới trong công việc. Tuy nhiên nếu đang có ý định khởi nghiệp thì bạn không nên khai trương cửa hàng, doanh nghiệp trong ngày hôm nay vì đây không phải ngày hoàng đạo cho cung mệnh của bạn.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Tỵ còn đang ngồi trên ghế nhà trường sẽ có cơ hội mở mang tầm hiểu biết nhờ được đại diện tham dự một buổi hội thảo hoặc tọa đàm nào đó cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Rất có thể cuộc hội thảo này sẽ mở ra cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài cho bạn.

phong thuy hang ngay 1112019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Đông Nam không những mang lại tài lộc dồi dào cho tuổi Ngọ mà còn giúp bạn tìm ra hướng giải quyết bất đồng giữa mình và một người đồng nghiệp. Hóa giải được mâu thuẫn giúp tinh thần bạn thoải mái hơn đồng thời cũng có thêm sự hỗ trợ cần thiết trong công việc.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi sửa sang, cải tạo không gian nhà cửa để chuẩn bị đón năm mới. Bạn có thể xem xét đào ao, hồ thả cá trong sân vườn hoặc đặt bể thủy sinh ở hướng Tây Bắc của cửa chính để thu hút tài lộc cho gia đình.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Lâu lắm rồi tuổi Thân mới có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa. Vậy thì bạn hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống, hãy đi mua sắm, làm đẹp, gặp gỡ bạn bè hoặc đơn giản là nằm ườn trên giường đến bất kì lúc nào bạn muốn.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Đây là thời điểm thích hợp cho các hoạt động tâm linh, vậy nên tuổi Dậu có thể dành thời gian ghé thăm các địa điểm tâm linh, đền chùa miếu mạo trong ngày hôm nay hoặc thăm viếng phần mộ tổ tiên để cảm thấy thanh thản trong tâm hồn và cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho bản thân và gia đình.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Tuất không nên xuất hành hướng Đông Bắc vì phương vị này khiến đời sống vợ chồng bạn lục đục, bất hòa và chủ yếu là xoay quanh vấn đề quản lí tài chính trong gia đình.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Hợi tuyệt đối không nên tham gia các môn thể thao mạo hiểm trong ngày hôm nay để đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1112019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đừng bất chấp tất cả để thành công

Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ đạt được những mục tiêu mà bạn đề ra trong công việc ...

phong thuy hang ngay 1112019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (11/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần vững vàng trong giống tố

Tử vi hôm nay (11/1/2019) về tài chính của 12 con giáp cho thấy những thử thách dồn dập khiến cuộc sống của tuổi Dần ...

phong thuy hang ngay 1112019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (10/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (10/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.