Phong thủy hàng ngày (10/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (10/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên bắt đầu thực hiện kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. 
phong thuy hang ngay 1012019 cua 12 con giap

Tổng quan

Con số may mắn: 8, 10, 11, 15, 18, 19

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là ngày của những ý tưởng mới, thích hợp cho những sự khởi đầu như kí kết hợp đồng hoặc triển khai một dự án mới. Tất cả những việc đánh dấu một khởi đầu mới đều rất thuận lợi. Tuy nhiên các con giáp nên tránh cưới hỏi và các hoạt động liên quan đến chuyện hôn nhân đại sự trong hôm nay.

Phong thủy hàng ngày (10/1/2019) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên bắt đầu thực hiện kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Có thể nhiều điểm trong kế hoạch đó bạn vẫn cảm thấy chưa thật sự hài lòng nhưng có làm thì mới có thể rút kinh nghiệm được, vậy nên hãy mạnh dạn thử sức.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Sửu không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay. Đặc biệt bạn nên tránh những việc liên quan đến chuyện hôn nhân đại sự vì phong thủy ngày hôm nay của tuổi Sửu không được tốt, có thể ảnh hưởng xấu tới quan hệ của hai bạn.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Dần không nên liều lĩnh trong công việc trong ngày hôm nay. Bạn hãy thật thận trọng, nếu chưa chắc chắn thì không nên đưa ra quyết định quan trọng kẻo sau này phải hối tiếc.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Hôm nay quí nhân của người tuổi Mão là tuổi Thân, vậy nên nếu có một người thân trong gia đình, người bạn hoặc bạn đời là người tuổi Thân thì công việc của người tuổi Mão sẽ rất thuận lợi. Ngoài ra nếu đang muốn tìm kiếm đối tác làm ăn thì nên cho người tuổi Thân thêm một điểm cộng.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Thìn có thể một bước cá chép hóa rồng trong ngày hôm nay nếu biết nắm bắt cơ hội. Một vị trí cấp cao còn bỏ ngỏ sẽ là mục tiêu tiếp theo của bạn, chỉ cần thể hiện tốt trong công việc và khéo léo trong giao tiếp một chút là bạn sẽ thành công.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Tỵ đừng chủ quan với những dấu hiệu bất thường của sức khỏe dù là nhỏ nhất. Nếu bạn cảm thấy có gì không ổn thì nên theo dõi các triệu chứng và đi khám để có hướng điều trị kịp thời.

phong thuy hang ngay 1012019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Ngọ chưa bao giờ hoàn toàn tin tưởng một người đồng nghiệp nào đó và những gì xảy ra trong ngày hôm nay sẽ càng củng cố thêm nhận định của bạn về người ấy.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Mùi nên mở lòng với người khác. Có thể một trải nghiệm không vui vẻ trong quá khứ khiến bạn cảnh giác hơn với những người mà mình tiếp xúc nhưng cũng đừng vì thế mà khép kín bản thân.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Thân xuất hành hướng Đông Nam sẽ cực kì đỏ vận trong ngày hôm nay, ước gì được nấy. Đặc biệt tinh thần phơi phới vui tươi và nụ cười của bạn cũng sẽ truyền năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Đông Bắc mang lại cơ hội nghìn năm có một để tuổi Dậu bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Bạn sẽ rất bất ngờ vì hóa ra người ấy cũng để ý bạn lâu rồi và cũng đang tìm cơ hội để thổ lộ với bạn mà thôi. Chúc mừng tuổi Dậu!

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Tuổi Tuất đừng vì những lời nịnh đầm của kẻ tiểu nhân mà rút hầu bao cho những dự án nhiều rủi ro. Trước hết hãy tìm hiểu thật kĩ về những gì người đó nói, so sánh các thông tin mà bạn có được và tham khảo ý kiến chuyên gia nếu cần trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Phong thủy hàng ngày dự đoán tuổi Hợi nên tránh xuất hành hướng Tây Nam và mặc đồ màu đỏ trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên đeo trang sức bạc hoặc trang sức phong thủy hợp mệnh để mang lại may mắn, giải trừ điềm xui cho bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1012019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bồn chồn, bất an

Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm thấy khá mệt ...

phong thuy hang ngay 1012019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân đắm chìm trong tình yêu

Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tìm cách kết nối với cộng đồng xung quanh, đừng thu mình trong ...

phong thuy hang ngay 1012019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (9/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ngày ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.