Phong thủy hàng ngày (15/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 1512019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (15/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 42, 43, 46, 2, 3, 6

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là ngày của sự khai mở, điều này đồng nghĩa với việc rất có thể bạn sẽ mở rộng cửa đón khách trong ngày hôm nay. Có thể bạn mới chuyển nhà và sẽ tổ chức tiệc tân gia, mới bắt đầu một công việc mới. Hôm nay là ngày hoàng đạo, dù làm gì cũng tương đối suôn sẻ.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Phong thủy hàng ngày dự đoán hôm nay tuổi Tý gặp rất nhiều may mắn trong công việc. Sau rất nhiều nỗ lực thì bạn cũng dần chứng minh được năng lực của bản thân với cấp trên và đồng nghiệp. Giai đoạn này khi công việc không quá bận rộn thì tuổi Tý nên dành thời gian tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ hoặc phát triển kĩ năng mềm, chắc chắn sẽ rất có ích cho tương lai sau này.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Sửu nên tránh làm những việc trọng đại, có ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống sau này trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn nên xem xét lại những công việc đã làm hoặc những việc đang trong giai đoạn hoàn thiện và xin ý kiến đóng góp của mọi người để hoàn thiện công việc một cách xuất sắc nhất.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Dần nên tránh xuất hành hướng Đông Nam vì phương vị này không những khiến sức khỏe của bạn có phần sa sút mà công việc cũng không được như ý. Ngoài ra bạn cũng không nên đi xa trong ngày hôm nay.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Gần đây tuổi Mão thường cảm thấy tâm hồn treo ngược cành cây, khả năng tập trung giảm sút, trí nhớ cũng không tốt như trước đây. Đó có thể là hậu quả của việc làm việc quá sức trong một thời gian dài hoặc do bạn đang quá căng thẳng vì một vấn đề gì đó. Hãy chú tâm hơn đến sức khỏe, làm việc và nghỉ ngơi hợp lí.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Thìn xuất hành hướng Đông Bắc sẽ được quí nhân phù trợ nên công việc vô cùng thuận lợi và thu được kết quả rất khả quan. Tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng trong chi tiêu, đừng vì hầu bao rủng rỉnh mà vung tay quá trán nhưng cũng đừng tằn tiện quá mà cắt giảm cả những nhu cầu thiết yếu của bản thân.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Hôm nay tuổi Tỵ nên sắp xếp thời gian đi kiểm tra sức khỏe tổng quát. Có thể bạn thấy hiện tại sức khỏe của mình rất sung mãn nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan. Nếu kết quả khám tốt thì bạn cũng yên tâm mà nếu có vấn đề gì thì cũng phát hiện sớm.

phong thuy hang ngay 1512019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Nam

Hôm nay tuổi Dần nên hết sức thận trọng khi di chuyển, tham gia giao thông kẻo gặp phải tai nạn nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng. Tốt nhất tuổi Ngọ nên chọn các phương tiện giao thông công cộng thay vì tự lái xe, như thế là an tâm nhất.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Mùi ngỏ lời cầu hôn người ấy. Tính thời điểm là rất quan trọng, hoặc là đối phương chưa sẵn sàng cho hôn nhân, hoặc là người đó đang gặp nhiều áp lực trong công việc và không còn tâm trí nào nghĩ đến chuyện yêu đương cả.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày vô cùng may mắn với người tuổi Thân. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy tổ chức hôn lễ hoặc lên kế hoạch cưới hỏi. Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để chọn ngày lành tháng tốt nhằm mang lại phúc khí cho gia đình nhỏ của mình sau này.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Dậu không nên thay đổi cách bài trí của đồ vật trong phòng khách và phòng làm việc. Nếu muốn không gian tươi mới thì bạn chỉ nên mua thêm đồ dùng, đồ trang trí hoặc cây cảnh chứ không nên thay đổi phong thủy vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận tài lộc của người chủ gia đình.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Tuất nên tránh xuất hành hướng Nam vì phương vị này sẽ khiến vợ chồng bạn lục đục vì vấn đề tài chính. Tốt nhất chuyện gì dính dáng đến tài chính trong gia đình cũng nên minh bạch, bàn bạc với nhau rõ ràng rồi hẵng thực hiện.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày cho thấy một số vấn đề cá nhân khiến tuổi Hợi cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong ngày hôm nay. Điều khiến bạn mệt mỏi hơn nữa đó là đây là những chuyện tiến thoái lưỡng nan, làm thế này không được, thế kia cũng chẳng xong. Nếu cảm thấy bí bách quá hãy tìm đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1512019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (14/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (14/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 1512019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm và đầy ngờ vực

Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Quá nhạy cảm khiến Xử Nữ luôn ngờ vực mọi người xung quanh, kể cả ...

phong thuy hang ngay 1512019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (14/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão đầu tư vào các mối quan hệ

Tử vi hôm nay (14/1/2019) về tài chính của 12 con giáp cho thấy khoản đầu tư tốt nhất mà tuổi Mão nên làm đó ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.