Tử vi hàng ngày (18/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (18/1/2019): Tuổi Thìn nên học cách chấp nhận nhưng không vì thế mà buông xôi. Bạn cần tỉnh táo và sáng suốt.
 
tu vi hang ngay 1812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (18/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Lời khuyên hôm nay cho tuổi Tý là bạn cần phân định rõ tình cảm, tránh để có người hiểu nhầm về tình trạng mối quan hệ của bạn. Hiện tại, cảm xúc lẫn lộn khiến bạn dễ có những quyết định không chính xác. Hãy chăm chỉ làm việc để nâng cao chất lượng cuộc sống, gia đình, tình bạn và yêu cầu tôn trọng không gian riêng tư của mình.

Tuổi Sửu

Hôm nay đối với tuổi Sửu là khoảng thời gian ngập tràn hạnh phúc và đong đầy niềm vui. Mặc dù tinh thần làm việc không ở mức độ cao nhất nhưng bạn vẫn đạt được một số thành công nhất định. Các khoản đầu tư đã bắt đầu sinh lãi, tình hình tài chính cải thiện đáng kể. Nhưng bạn nên chuẩn bị cho mình một khoản tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Tuổi Dần

Bạn có nhiều tham vọng để theo đuổi nghề nghiệp, đạt được mục tiêu đẳng cấp và tạo dựng danh tiếng. Bạn muốn là tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, bất cứ điều gì vượt quá giới hạn cũng không tốt. Tuổi Dần không nên dồn toàn bộ sức lực vào việc này. Bởi có thể, bạn sẽ phải làm một số việc trái với đạo đức. Bạn nên nhìn thế giới với một cái nhìn thiện cảm và tươi sáng hơn.

tu vi hang ngay 1812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: pictame)

Tuổi Mão

Quyến rũ và sở hữu nhiều nét duyên ngầm, tuổi Mão hoàn toàn hiểu rõ sức hấp dẫn của mình đến đâu. Nhưng đây không phải là thời gian để bạn tập trung theo đuổi các mối quan hệ nam nữ. Thay vào đó, bạn có thể vạch ra mục tiêu trong tương lai và bắt đầu tìm cách hoàn thành từng dự định nhỏ. Hãy thảo luận và xin ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Tuổi Thìn

Bạn nên học chấp nhận, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn buông xuôi hay tán thành với bất cứ ý kiến nào được đưa ra. Trong những trường hợp này, bạn cần phải tỉnh táo và sáng suốt, nếu không có thể sẽ mắc phải sai lầm lớn. Bạn có thể cần phải lựa chọn giữa sự cởi mở, trung thực và việc suy nghĩ, trao đổi nghiêm túc, không né tránh sự thật. Cuối cùng, mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp và kết thúc rất trọn vẹn.

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay đầy những công việc lẻ tẻ buộc phải di chuyển nhiều và liên quan đến giấy tờ. Bạn mệt mỏi với thói quen hàng ngày lặp đi lặp lại một cách tẻ nhạt nhưng chẳng còn cách nào khác. Bạn nên tìm cho mình một cách giải trí phù hợp với bản thân. Có thể cuối ngày, ai đó sẽ tìm cách lừa dối bạn. Hãy cẩn trọng.

tu vi hang ngay 1812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: allkpop)

Tuổi Ngọ

Đối với tuổi Ngọ, điều hạnh phúc nhất của cả tuần là một ngày thứ Sáu thảnh thơi, để bản thân được về nhà, nghỉ ngơi, thư giãn và ngâm mình trong bồn nước nóng mơ mộng, suy nghĩ về viễn cảnh tương lai. Có thể bạn sẽ phải đưa ra một quyết định liên quan đến gia đình hoặc việc kinh doanh của người thân. Nếu không chắc chắn, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ người khác.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Mùi không nên đến những nơi ồn ào mà nên nghỉ ngơi, tập trung suy nghĩ và lên kế hoạch cho tương lai. Theo đuổi những giá trị vật chất như tiền tệ, nhà đất, xe cộ là cần thiết nhưng không thể dành quá nhiều thời gian vào điều đó. Hôm nay, cuộc sống có một số trở ngại nhất định liên quan đến phép tắc xã giao, kiến thức chuyên môn hoặc thiên hướng cá nhân. Một cơ hội hợ tác làm ăn bất ngờ xuất hiện sẽ thu hút bạn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên tránh xa những cuộc cãi vã, tranh luận ở công sở hôm nay. Vướng vào thị phi sẽ khiến những ngày sắp tới của con giáp này khó khăn hơn nhiều. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động tài chính lớn, đầu tư và từ đây, tài vận của bạn sẽ gia tăng đáng kể. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ gặp đối tượng phù hợp vào cuối ngày.

tu vi hang ngay 1812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: i.pinimg.com)

Tuổi Dậu

Tìn bạn, tình yêu, những cuộc vui giải trí ra sức “mời gọi” bạn. Tuổi Dậu đang trong tâm thế muốn dành buổi tối cuối tuần với bạn bè để giải tỏa căng thẳng trong cả tuần. Tuy nhiên, đừng để đắm chìm trong men say. Có thể, bạn sẽ gặp đối tác, khách hàng hoặc người thích thầm và chắc hẳn bạn không muốn xuất hiện với hình ảnh xấu xí. Trong ngày, bạn có thể gặp sự chia li nhưng hãy mỉm cười để giữ gìn hình tượng của hình.

Tuổi Tuất

Năng lượng, tầm ảnh hưởng và khả năng lãnh đạo không ngừng tăng lên. Trong con mắt người khác, bạn là người hoàn hảo! Bạn biết cách khơi gợi hứng khởi ở người khác và nắm bắt các chi tiết quan trọng trong công việc. Tuy nhiên, ở thời điểm nào đó, bạn sẽ kiệt sức. Lúc này, đừng ngần ngại mà nhờ đến sự giúp đỡ từ những người khác. Nhưng cần thận trọng vì ai đó muốn lợi dụng bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi làm việc chăm chỉ và tập trung kiếm tiền, nhưng bạn cũng cần hạn chế chi tiêu cho những món đồ không cần thiết. Nên nhớ rằng: đồ cũ không hề rẻ, bởi có khi bạn cũng chẳng cần dùng đến. Hãy xây dựng tầm nhìn sâu rộng hơn với tiêu chuẩn cao hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (18/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn ‘bất khả chiến bại’

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, đây là một ngày hoàng đạo với tuổi Thìn. Bạn có thể hoàn ...

tu vi hang ngay 1812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (17/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (17/1/2019): Tuổi Mão nên thư giãn, giảm tải khối lượng công việc và dành thời gian cho bản thân, hướng mình ...

tu vi hang ngay 1812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (17/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn hãy thôi mơ mộng viển vông

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Thìn cần tập trung vào kế hoạch dài hạn của mình thay ...

tu vi hang ngay 1812019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (15/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/1/2019): Tuổi Dần nên dành thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi để giảm áp lực và căng thẳng.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.