Tử vi hàng ngày (15/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/1/2019): Tuổi Dần nên dành thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi để giảm áp lực và căng thẳng.
 
tu vi hang ngay 1512019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (15/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay tuổi Tý sẽ phải đấu tranh nội tâm rất lớn giữa việc sống cho bản thân mình hay sống vì người khác. Nghe thì có vẻ nghiêm trọng nhưng đây vốn là vấn đề nhiều người gặp phải. Bạn sẽ phải cân nhắc xem liệu bản thân có thể làm hài lòng tất cả mọi người hay không hay chỉ cần để mình được thư thái, vui vẻ là được?

Tuổi Sửu

Đối với tuổi Sửu, ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội để đáp ứng mong muốn trong quá khứ, đồng thời cũng đưa một thử thách đầy tính thách thức. Những nỗ lực trong một thời gian dài cuối cùng cũng có dịp thể hiện. Nếu bạn muốn thay đổi công việc, hãy mở rộng giao tiếp, nhất là khi có dịp tiếp xúc với những người quan trọng bởi họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Bạn cảm thấy mình đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng trong thời gian vừa qua. Bạn không còn bày tỏ cảm xúc thường xuyên nhưng trong thâm tâm, bạn mong muốn mình có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Lời khuyên cho con giáp này là bạn cần nghỉ ngơi để hồi phục sức lực. Hãy chú ý hơn đến chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình. Như vậy, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy vui vẻ, khỏe mạnh hơn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão cần hết sức cẩn trọng, đừng dễ dàng tiết lộ những suy nghĩ bên trong của bạn. Có vẻ như ai đó đang định giở trò tiểu nhân sau lưng bạn. Vì vậy, hãy để trực giác mách bảo bạn về những người bạn nên đề phòng.

tu vi hang ngay 1512019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: sanook)

Tuổi Thìn

Đối với tuổi Thìn đang độc thân, con giáp này có thể gặp gỡ với nhiều người mới. Nhưng tính cách e ngại của bạn phần nào khiến đối phương cảm thấy khó xử. Bạn nên hòa nhập và tham gia vào những câu chuyện, cuộc tụ họp với bạn bè. Với bạn bè thân thiết, bạn có thể cùng chia sẻ câu chuyện hoặc vấn đề khúc mắc trong cuộc sống. Nhờ thế, bạn có thể thiết lập mối quan hệ xa và sâu sắc hơn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ luôn tò mò và cảm thấy thôi thúc tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ. Bạn là người giỏi suy nghĩ, có tính độc lập và trí tưởng tượng phong phú, biết cách tự tạo động lực cho mình. Tuy nhiên, bạn cũng là một người hay khoe khoang. Có lẽ hôm nay, bạn nên tiết chế lại một chút.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với những tình huống không mong muốn. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần từ bây giờ để tránh làm hỏng việc. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng phải gạt bỏ sự sợ hãi, để âu lo sang một bên, đừng để ưu phiền ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Những người không sợ hãi luôn có bản lĩnh lớn và khả năng kiểm soát tình hình. Họ là những người chiến thắng thực sự.

tu vi hang ngay 1512019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Spiceee)

Tuổi Mùi

Với bản tính e dè, nhút nhát, con giáp này luôn cố gắng tránh xa thị phi và ồn ào. Nhưng lời khuyên dành cho tuổi Mùi hôm nay là nếu bạn bị tổn thương, bạn chỉ có thể hồi phục vết thương này bằng cách tấn công đáp trả lại. Đừng quên điều đó. Đôi khi, con người cần phải mạnh mẽ và táo bạo, không nên để bị lấn át quá nhiều lần.

Tuổi Thân

Có vẻ như hôm nay là một ngày đầy cam go và thử thách đối với tuổi Thân. Bạn đừng nên cả nể và để người khác nắm quyền điều khiển. Bạn cũng có quan điểm riêng và hãy tìm thể hiện điều đó. Thay vì cứ mãi thụ động, sao bạn không thử chủ động và bày tỏ những gì mình nghĩ?

Tuổi Dậu

Chìa khóa hôm nay cho tuổi Dậu chính là sự ổn định về cảm xúc. Đây là cách giúp bạn bình tĩnh hơn dễ dàng kiểm soát bản thân. Tất nhiên, việc này không hề dễ dàng. Bạn nên bắt đầu luyện tập dần từ bây giờ. Bởi nếu không, một trong những mối quan hệ thân thiết của bạn sẽ bất ổn và có nguy cơ tan vỡ.

tu vi hang ngay 1512019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: supassra_sp)

Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất nên đặt tình cảm sang một bên và tập trung vào lí trí. Đôi khi, việc tin tưởng vào trực giác, làm việc theo cảm xúc sẽ khiến công việc trôi chảy và thích thú hơn. Nhưng lí trí sẽ giữ cho đầu óc bạn luôn tỉnh táo và không mắc sai sót. Với khả năng nhìn xa trông rộng, có lẽ hôm nay bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi cần tập trung vào những dự định trong tương lai. Bạn đã tự đặt ra mục tiêu theo đuổi của mình trong khoảng thời gian khá lâu nhưng dường như chưa hành động để thực hiện và hoàn thành kế hoạch. Một phần vì bạn lo lắng đến những rủi ro có thể xảy ra. Nhưng hãy liều lĩnh một lần để thấy khả năng của bạn có thể tiến xa đến đâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1512019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (14/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (14/1) khuyên Song Tử hãy bớt nói và tỏ ra khiêm nhường hơn, nếu không bạn sẽ không có đủ thời ...

tu vi hang ngay 1512019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm và đầy ngờ vực

Tử vi hôm nay (14/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Quá nhạy cảm khiến Xử Nữ luôn ngờ vực mọi người xung quanh, kể cả ...

tu vi hang ngay 1512019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (14/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/1/2019): Trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên giữ thái độ tích cực, lạc quan.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.