Tử vi hàng ngày (14/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (14/1) khuyên Song Tử hãy bớt nói và tỏ ra khiêm nhường hơn, nếu không bạn sẽ không có đủ thời gian làm mọi việc hôm nay. Ma Kết nên gặp đối tác ở môi trường liên quan đến thể thao, cơ hội có được hợp đồng sẽ lớn hơn.

Tử vi hàng ngày (14/1/2019) 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Một số luận giải, dự đoán của tử vi ngày mai mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về những điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo trong ngày 14/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hàng ngày khuyên hôm nay bạn nên ra ngoài, nhất là nếu cần gặp đối tác, một cuộc hẹn bên ngoài sẽ mang lại nhiều may mắn hơn ở công sở. Chưa kể, chính trong lúc đi ra ngoài, Bạch Dương sẽ có cơ hội chạm mặt người bạn đang để ý bấy lâu và đẩy nhanh mối quan hệ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Hôm nay Kim Ngưu nên tỏ ra khéo léo và tinh tế hơn. Bạn sẽ chỉ trích trực tiếp một ai đó và khiến tất cả phật ý, hãy dùng cách nói ý tứ hơn, họ vẫn sẽ hiểu mà tình hình không đi quá xa. Có người không ưa Kim Ngưu sẽ gây ra tình huống gì đó ngày hôm nay, bạn chỉ cần thận trọng, mọi việc sẽ qua.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hôm nay Song Tử nên hạn chế tính nói nhiều của mình, những lời nói của bạn dần đi quá xa và tự tin thái quá để rồi bạn không có thời gian để hành động. Bớt nói, Song Tử có thể làm được rất nhiều điều. Hãy quan tâm đến cơ thể mình nhiều hơn Song Tử nhé, bạn đang quá căng thẳng!

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Hôm nay Cự Giải hãy dành thời gian ra quán gọi một cốc cà phê, nghe nhạc du dương để vượt qua tâm trạng tồi tệ. Vận may tài chính tốt, bạn sẽ có khoản lợi nhuận tốt, nhưng cũng đừng nên quá tham lam nhé!

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sức khỏe của Sư Tử đang lên tiếng, hãy về nhà sớm hơn và bớt thức khuya. Hôm nay nhu cầu cảm xúc của Sư Tử rất cao, Sư Tử độc thân hãy đi ra ngoài, bạn rất có khả năng gặp gỡ một ai đó thích hợp.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ nên dành thời gian cùng người yêu đi thăm họ hàng và bạn bè, điều này khiến tất cả thấy vui vẻ và bạn cũng có cơ hội hiểu rõ hơn về người ấy. Hôm nay Xử Nữ có cơ hội làm giàu, nhưng đừng đánh bạc, vì hôm nay bạn rất dễ xảy ra sai lầm liên quan đến kinh tế.

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: 1st Look)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình nên chú ý lại chế độ ăn uống, ăn nhiều rau hơn vì bạn rất dễ bị táo bón. Hôm nay Thiên Bình nên hẹn hò với bạn bè, vì vận may của bạn đang ở đó. Cẩn thận giữ chặt túi tiền của mình, Thiên Bình hôm nay rất dễ có sai lầm trong chi tiêu.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp hôm nay nên ăn nhiều thứ ấm bụng và chú ý đến dạ dày. Hãy thận trọng với sự đào hoa của mình, vì nó có thể gây ra những sự ghen tị không đáng có, ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Hôm nay Nhân Mã nên đi đâu đó, hoặc về vùng thôn quê hít thở không khí trong lành. Chú ngựa ham tự do trong bạn đang lên tiếng. Ngoài ra, hãy ăn tối cùng những người bạn thích, có thể cải thiện cảm xúc của Nhân Mã rất nhiều. Một trò chơi đỏ đen nho nhỏ với vài người bạn có thể giúp Nhân Mã có thêm chút tiền tiêu vặt.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết hôm nay có thể nhìn thấy cơ hội đầu tư nhưng bỏ lỡ vì thiếu độ nhanh nhẹn, hãy để ý hơn nhé! Dành thời gian thư giãn cho chính mình như đi ngao du đâu đó sẽ giúp Ma Kết cải thiện tinh thần và tăng cơ hội gặp một nửa, hãy nhớ rằng, chỉ số quyến rũ của bạn hôm nay rất cao, hãy tự tin lên!

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bài học cho các Bảo Bình đang yêu và muốn có tình yêu: bạn cần học cách dần dần phát triển cảm xúc, quá chiếm hữu sẽ khiến đối phương sợ hãi. Hôm nay bạn nên đến quán cà phê để thư giãn một chút. Chú ý vấn đề tiêu hóa, Bảo Bình hôm nay tốt nhất tránh xa hải sản.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hàng ngày cho thấy da Song Ngư đang xấu đi vì thức khuya, cần chú ý chăm sóc hơn. Hôm nay, nếu phải ra ngoài bàn kế hoạch làm ăn, hãy chọn những địa điểm liên quan tới thể thao để nói về chuyện kinh doanh: sân golf, nơi chơi bowling, bi a.. Song Ngư độc thân nhớ ra ngoài để thêm cơ hội gặp gỡ nửa kia bạn nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi hôm nay (14/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khát khao

Tử vi hôm nay (14/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có một ngày khát khao yêu và được ...

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi ngày mai (14/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tranh thủ

Tử vi ngày mai (14/1) về công việc cho thấy Bọ Cạp sẽ tận dụng thời gian tại công sở để làm công việc thứ ...

tu vi hang ngay 1412019 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mạo hiểm

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Tài vận của Thiên Bình đang tăng bạn có thể đầu ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.