Tử vi ngày mai (14/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tranh thủ

Tử vi ngày mai (14/1) về công việc cho thấy Bọ Cạp sẽ tận dụng thời gian tại công sở để làm công việc thứ hai, nhưng rất dễ bị sếp bắt gặp, hãy thận trọng. Trong khi đó Xử Nữ nên kiểm soát cảm xúc tại nơi làm việc.

Tham khảo tử vi ngày mai về công việc của 12 cung hoàng đạo (14/1/2019)

Một số luận giải, dự đoán về công việc của 12 cung hoàng đạo, đưa ra những lời khuyên, hướng giải quyết, từ đó các cung có cái nhìn tự tin và đầy hứng khởi để tích cực hoàn thành tốt công việc.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi ngày mai của Bạch Dương cho thấy bạn thích hợp làm các công việc thiết kế sáng tạo, tính toán giấy tờ, nghiên cứu và phân tích, hầu hết sẽ đạt được kết quả tốt. Hôm nay bạn sẽ rất bận rộn, nhưng chúng sẽ mang lại hiệu quả ngay trước mắt cho bạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Trong công việc cũng như thời tiết, phải có lúc nắng lúc mưa. Vì vậy đừng ngạc nhiên khi bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối ngày hôm nay. Nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ sớm qua, thử thách sẽ giúp bạn vững vàng hơn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Trong công việc ngày mai Song Tử hãy làm nhiều hơn là nói. Đừng tỏ ra ra kiêu ngạo, hãy thận trọng, vì hậu quả của sự tự tin thái quá có thể khiến bạn phải hối tiếc. Ngày mai Song Tử nên hạn chế đầu tư mạo hiểm.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Công việc của Cự Giải ngày mai sẽ ở trong tầm mắt của rất nhiều người quan trọng. Những người lớn tuổi, có thể là sếp sẽ đưa ra nhiều yêu cầu với bạn, và tất cả đều đang nhìn vào. Vì vậy Cự Giải hãy đặc biệt chú ý đến lời nói và hành động của mình.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Ngày mai, đừng để chuyện tình cảm làm xao lãng công việc quá nhiều khi bạn đang bận dành quá nhiều cảm xúc cho đối phương. Đừng quá gò bó trong đầu tư, tình hình sẽ sáng sửa hơn.

tu vi ngay mai 141 ve cong viec cua 12 cung hoang dao bo cap tranh thu
(Ảnh: Sure)

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ hãy kiểm soát cảm xúc của mình tại nơi làm việc. Có những lời khuyên nhỏ nhưng bạn lại có cảm giác mọi người đang chỉ trích mình. Hãy trở nên khiêm nhường và giữ thái độ học hỏi, mọi người sẽ công nhận nỗ lực của bạn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình tỏ ra hết sức năng nổ tại nơi làm việc ngày mai. Không cần quan tâm quá nhiều vấn đề, hãy làm việc một cách thoải mái, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Ngày mai Bọ Cạp rất sáng tạo, có cơ hội nảy ra những ý tưởng mới mẻ trong giờ nghỉ. Bạn cũng dễ dàng mở rộng lĩnh vực trong công việc mới. Những Bọ Cạp đang làm thêm nhớ đừng tận dụng thời gian ở công sở để làm việc ngoài, cấp trên có thể biết và không hài lòng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Nếu có những quyết định mới trong công việc, hãy hỏi ý kiến gia đình bạn, hãy chia sẻ suy nghĩ của mình, họ là những người luôn hiểu và quan tâm đến bạn sẽ có những lời khuyên thích hợp nhất.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Một ngày công việc ổn định của Ma Kết, bạn sẽ nhận được nhiều lời động viên của mọi người. Ngay trong lúc đi du lịch, cơ hội cũng sẽ tìm đến với Ma Kết, nhớ đừng bỏ qua.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình ngày mai không nên chủ động quyết định điều gì, bạn có thể đưa ra quyết định không chính xác. Vì vậy, bạn không nên đầu tư gì lớn, mua hàng hay ký kết trong ngày mai. Hãy quan tâm nhiều hơn đến các tin tức tài chính hiện tại, rất có ích cho bạn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi ngày mai cho thấy Song Ngư tỏ ra hơi bướng bỉnh trong công việc. Điều này khiến bạn khó có sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Thực tế, kế hoạch sẽ cần phải sửa đổi một số chỗ và nó sẽ suôn sẻ hơn sau đó. Hãy cố tỏ ra mềm mỏng, bạn sẽ được nhiều hơn là mất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi ngay mai 141 ve cong viec cua 12 cung hoang dao bo cap tranh thu

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mạo hiểm

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Tài vận của Thiên Bình đang tăng bạn có thể đầu ...

tu vi ngay mai 141 ve cong viec cua 12 cung hoang dao bo cap tranh thu

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 con giáp: Tuổi Thân nối lại tình xưa, tuổi Tỵ hạnh phúc

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Tý sẽ có rất nhiều những thăng trầm với niềm ...

tu vi ngay mai 141 ve cong viec cua 12 cung hoang dao bo cap tranh thu

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đột phá

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn khi đi gặp gỡ ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.