Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đột phá

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn khi đi gặp gỡ khách hàng và có thể có những đột phá, trong khi đó những Kim Ngưu còn học tập sẽ gặp áp lực, nhưng đó cũng là động lực cho bạn.

Tham khảo tử vi tuần mới về công việc của 12 cung hoàng đạo (14/1 - 20/1)

Những gợi ý, mách bảo về công việc cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới, Bảo Bình sẽ phải làm gì khi đối thủ cạnh tranh quá mạnh? Lý do gì khiến Cự Giải đang tìm việc vẫn chưa tìm được công việc ưng ý?

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy vận may trong công việc của Bạch Dương khá tốt. Bạch Dương đang làm việc sẽ rất háo hức, vì những khó khăn, áp lực trong công việc mà họ đang phải làm đều được mọi người thấu hiểu.

Những Bạch Dương đang tìm việc mới hoặc muốn thăng chức đang hơi mất tự tin và không biết cách thể hiện bản thân tốt hơn. Hãy xem xét lại mục tiêu để có cách thể hiện năng lực tốt nhất Bạch Dương nhé

Những Bạch Dương đang đi học sẽ gặp phải một số rào cản giao tiếp với giáo viên hoặc bạn học và không thể nhanh chóng tiếp thu kiến thức.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Vận may trong công việc tuần mới của Kim Ngưu khá tốt. Một lịch trình công việc đầu năm khá bận rộn đang chào đón bạn. Nhưng đừng lo lắng, chỉ cần bạn lên kế hoạch, mọi việc sẽ đâu vào đó.

Các Kim Ngưu đang đi học đang có nhịp độ học tập tốt, dù áp lực khá lớn. Nhưng đó cũng là động lực để bạn đạt được thành quả.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Từ khóa may mắn của tuần này là dành cho tương lai. Bạn cần tập trung vào công việc trong tay, nhưng bạn cần nhìn xa hơn.

Công việc trong năm nay của Song Tử thường suôn sẻ, trong tuần mới cũng vây. Song Tử có thể đạt được thành công trong tiếp xúc với khách hàng và có cơ hội nhận được các đơn đặt hàng vượt mức mong đợi. Trong tuần mới, bạn nên cố gắng tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp, không chỉ là lợi ích trước mắt.

Song Tử đang làm nghiên cứu hay còn đi học nên thận trọng trong tuần này, có thể gặp một số sai sót trong một chuyên ngành nhất định.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải làm việc trong tuần này không chỉ có thể hoàn thành công việc mà còn giúp đỡ các đồng nghiệp có nhu cầu.

Những Cự Giải đang tìm việc làm cần nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và luôn sẵn sàng cho cuộc phỏng vấn, để kịp thời có được sự chấp thuận của nhà tuyển dụng.

Những Cự Giải đang học tập trong tuần này, hiệu suất học tập nói chung là tốt. Tuần này, bạn rất tự giác trong học tập, và có kế hoạch, vì vậy bạn có thể xử lý tốt hơn mọi nhiệm vụ học tập.

tu vi tuan moi 141 201 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song tu dot pha
(Ảnh: Elle)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử tuần này hơi có suy nghĩ mang tính chủ quan trong công việc và không thể chấp nhận những nghi ngờ, phản bác từ người khác. Có lẽ Sư Tử nên tìm cách bình tĩnh lại, vì đôi khi công việc là của cả tập thể, lắng nghe, tham khảo ý kiến đồng nghiệp sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn và có thể nâng cao hiệu suất công việc.

Những Sư Tử đang tìm việc sẽ có cơ hội thực tập, bạn có thể tìm thấy cơ hội phù hợp để làm việc lâu dài, hãy cố gắng thể hiện tốt.

Sư Tử còn đi học có thể duy trì tình trạng học tập ổn định, nhưng sẽ có một số mất mát bất ngờ trong quá trình học tập.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Trong tuần này, vận may trong công việc của Xử Nữ nói chung là tốt. Bạn nên làm việc nhóm để tìm cách tăng tốc hiệu quả công việc.

Những Xử Nữ đang tìm kiếm việc làm có nhiều khả năng xem xét tiềm năng phát triển của một công ty.

Những Xử Nữ đang đi học tuần này hiệu quả có vẻ đi xuống, bạn hơi mệt mỏi, nhưng may mắn thay điểm kiểm tra của bạn vẫn ở mức hài lòng.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Từ khóa trong công việc của tuần này là nghiêm túc, có thể bạn trông thông minh và linh hoạt, nhưng đôi khi thái độ lại quan trọng hơn

Hiệu suất công việc của Thiên Bình trong tuần này nhìn chung rất tốt. Bạn rất sáng tạo và có thể hoàn thành nhiều dự án một cách linh hoạt.

Thiên Bình đang tìm việc làm sẽ vô tình được một nhà tuyển dụng tìm thấy và cho bạn cơ hội để thử.

Những Thiên Bình đang đi học trong.tuần này có thể hoàn thành từng bước nội dung học tập và bạn sẽ có một phương pháp học tập khoa học và có hệ thống hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tuần này, hiệu suất làm việc của Bọ Cạp tốt. Từ khóa tuần này của bạn là : quan sát. Bọ Cạp tuần này sẽ tiếp xúc với nhiều người khác nhau, bạn cũng có thể có được kinh nghiệm làm việc hữu ích từ họ.

Bọ Cạp đang tìm kiếm việc làm sẽ có thêm nhiều cơ hội trong tuần này, khi bạn đã cải thiện khả năng của mình.

Bọ Cạp đang đi học mặc dù hào hứng học tập đã giảm, nhưng khả năng giữ bình tĩnh, làm mọi việc chắc chắn của bạn đang rất tốt.

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Hiệu suất làm việc của Nhân Mã tuần này nhìn chung rất tốt. Những việc Nhân Mã làm đã được cấp trên công nhận, mọi người cũng hiểu những đóng góp của bạn cho tập thể. Từ đó, Nhân Mã sẽ tự tin và muốn cống hiến nhiều hơn.

Các Nhân Mã đang mỏi mắt tìm việc làm hãy yên tâm nhé, bạn sẽ được một công ty chấp nhận phân công tạm thời. Nhân Mã chỉ việc nỗ lực thể hiện bản thân, cơ hội của bạn rất cao.

Các Nhân Mã đi học tuần này nỗ lực nghiên cứu phương pháp, kỹ năng học tập để tăng hiệu quả, do đó sẽ có tiến bộ trong học tập.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết có thể phải di chuyển nhiều trong tuần này vì công việc. Đồng thời bạn sẽ biết nắm bắt thời gian để tạo ra bước đột phá tốt hơn trong dự án.

Ma Kết tìm việc đang gặp khá nhiều nan giải. Nguyên nhân không phải vì bạn không đủ khả năng mà chủ yếu do Ma Kết chưa biết cách chọn công việc phù hợp. Bạn có thể nhờ bạn bè, những người hiểu rõ bạn đưa ra tư vấn nghề nghiệp.

Những Ma Kết đang đi học có gánh nặng học tập quá lớn trong tuần này. Bạn không biết làm thế nào để giải phóng áp lực. Ma Kết hãy nói chuyện với giáo viên để nói rõ suy nghĩ của mình

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình tuần mới sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn trong công việc. Làm thế nào để đánh bại đối thủ sẽ đòi hỏi bạn suy nghĩ và có kế hoạch rõ ràng.

Bảo Bình đang tìm việc không nên quá tự cao kẻo không vừa ý người tuyển dụng. Từ khóa trong tuần này của bạn là hãy khiêm nhường.

Bảo Bình còn đang đi học dựa vào sự thông minh và trí nhớ của mình, có thể vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới cho thấy Song Ngư sẽ được giao nhiều trách nhiệm hơn trong công việc tuần này, và bạn phải chuẩn bị thật nghiêm túc.

Song Ngư tìm việc mới chủ yếu vì muốn tìm công việc có thu nhập tốt hơn. Trong thời điểm này có thể bạn phari chờ đợi một số cơ hội tốt hơn.

Song Ngư còn đang đi học trong tuần này sẽ nhận được sự hướng dẫn cụ thể của giáo viên, từ đó những mặt còn yếu kém sẽ đạt kết quả tốt hơn

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 141 201 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song tu dot pha Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?

tu vi tuan moi 141 201 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song tu dot pha Tử vi tuần mới (14/1 – 20/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 141 201 ve cong viec cua 12 cung hoang dao song tu dot pha Tử vi hàng ngày (14/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/1/2019): Trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên giữ thái độ tích cực, lạc quan.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.