Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mạo hiểm

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Tài vận của Thiên Bình đang tăng bạn có thể đầu tư mạo hiểm trong khi Kim Ngưu có nhiều nguồn lợi nhuận mới.

Tham khảo tử vi tuần mới về tài chính của 12 cung hoàng đạo (14/1 - 20/1)

Những gợi ý về tài vận của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết đã đến lúc "hái quả" với những nỗ lực đầu tư tài chính của mình, trong khi Nhân Mã cần tránh vung tay quá trán dù bạn đang được người nhà hỗ trợ kinh tế.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy chỉ số tài vận của Bạch Dương đang tốt. Tuần này vấn đề tài chính của bạn ổn định và có xu hướng phát triển tích cực, một vài khoản đầu tư có thể có thêm lợi nhuận. Bạch Dương có thể tận dụng cơ hội dịp sắp Tết để có những kế hoạch đầu tư ngắn hạn nhưng hiệu quả cao.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tuần này, tài chính của Kim Ngưu tốt hơn tuần trước. Nguồn tài chính đa dạng và có nhiều khoản thu nhập bất ngờ. Tuy nhiên mong muốn tiêu tiền của bạn cũng rất mạnh mẽ, hãy tìm cách kiềm chế. Nhất là khi Tết đến bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều, đừng vì cảm giác đang có rất nhiều tiền mà vung tay quá trán.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hiệu suất tài sản của Song Tử tuần này nhìn chung là tốt, mặc dù không có lợi nhuận lớn về tài chính, nhưng bạn sẽ thu được nguồn thông tin thực tế từ bạn bè hoặc trên mạng vô cùng hữu ích cho sau này. Hãy nhớ ghi chép lại cẩn thận kẻo Song Tử rất hay quên. Thời điểm này, bạn vẫn nên tận dụng các cơ hội đầu tư ngắn hạn, lợi nhuận không quá lớn nhưng hiệu quả.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tuần này hiệu suất tài sản của Cự Giải tốt, có thể nhận được nhiều thành quả mới trong vấn đề đầu tư kinh tế. Tuy nhiên, tuần mới Cự Giải không nên đầu tư vào các khoản mới, hoặc chỉ đầu tư có chừng mực

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tuần này, hiệu suất tài của Sư Tử nói chung là tốt. Bạn có lý khi đầu tư vào quản lý tài chính và có thể nhận được lợi nhuận ổn định.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ phải chi nhiều tiền hơn trong tuần này và bạn không có thói quen tiết kiệm trong tiêu dùng. Hãy lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn để bạn có những mục tiêu tài chính dài hạn cho tương lai Xử Nữ nhé.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tuần này, tài vận của Thiên Bình tốt hơn và vẫn tiếp tục tăng. Khả năng đầu tư may mắn của Thiên Bình đang rất cao, đây là thời điểm bạn có thể mạo hiểm một chút.

tu vi tuan moi 141 201 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mao hiem
(Ảnh: Cosmopolitan)

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tuần này, hiệu suất tài sản của Bọ Cạp nói chung khá suôn sẻ, thu nhập đang tăng đều đặn và Bọ Cạp giữ vững tâm lý, thay vì cuống cuồng đi mua sắm khi thấy có thu nhập. Thời điểm này, Bọ Cạp có thể tranh thủ các cơ hội việc làm về truyền thông để có thêm hầu bao rủng rỉnh tiêu Tết.

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Tuần này Nhân Mã chi tiêu hơi nhiều, may mắn là người nhà và gia đình sẽ hỗ trợ cho bạn một khoản không nhỏ. Đừng vì thế mà ỉ lại. Hãy tự tận dụng sự nhạy bén và nhanh nhạy của mình để tạo ra cơ hội kinh doanh, Nhân Mã nhé!

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tuần này, hiệu suất tài sản của Ma Kết nhìn chung tốt hơn. Thu nhập của tuần này ổn định và bạn sẽ có ý tưởng mua một số mặt hàng lớn. Ma Kết đã có một năm nỗ lực không ngừng, bạn hoàn toàn xứng đáng dành một phần số tiền kiếm được mua sắm cho bản thân, hoặc trang trí nhà cửa.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tuần này, hiệu suất tài sản của Bảo Bình rất tốt. Bạn hãy cố gắng học một số kiến thức tài chính chuyên ngành, chắc chắn sẽ đạt được tiến bộ trong đầu tư tài chính.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Hiệu suất tài sản của Song Ngư tuần này ở mức trung bình, có quá nhiều khoản bạn phải tiêu tiền, nhiều nơi để tiêu tiền. Bạn tỏ ra hơi căng thẳng, dẫn đến những chi tiêu không hợp lý.

Từ khóa vận may của tuần này là hành động, bạn không thể chủ động chấp nhận hoặc chờ đợi, hãy tìm cơ hội đầu tư mới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 141 201 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mao hiem Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đột phá

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn khi đi gặp gỡ ...

tu vi tuan moi 141 201 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mao hiem Tử vi ngày mai (14/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu tăng tương tác, tạo kết nối

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Mão cần giữ cái đầu “lạnh” và hết sức thông suốt bởi ...

tu vi tuan moi 141 201 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao thien binh mao hiem Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã 'đi theo tiếng gọi của trái tim', Xử Nữ nên 'chiều chuộng' cảm xúc

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.