Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 con giáp: Tuổi Thân nối lại tình xưa, tuổi Tỵ hạnh phúc

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Tý sẽ có rất nhiều những thăng trầm với niềm vui, nỗi buồn khác nhau. Trong khi đó, tuổi Dần vẫn đang lan tỏa sức đào hoa quyến rũ của mình ra xung quanh.

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 con giáp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Tý sẽ có rất nhiều những thăng trầm với niềm vui, nỗi buồn khác nhau. Tuy nhiên điềm xấu cũng không quá xấu mà niềm vui cũng sẽ không quá vui, do vậy đừng quá lo lắng về các vận hạn, mọi thứ sẽ được hóa giải bởi quí nhân vẫn luôn đi bên cạnh và giúp đỡ cho bạn.

Tuổi Sửu có thể sẽ vẫn vấp phải những tai họa đang rình rập đầy rẫy xung quanh. Một khoản chi phí kha khá sẽ bị mất đi để giải quyết chuyện này, chưa kể công sức của bạn đổ vào đây cũng không phải là ít. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với sóng gió trước mắt.

tu vi tuan moi 141 201 cua 12 con giap tuoi than noi lai tinh xua tuoi ty hanh phuc
Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Tý sẽ có rất nhiều những thăng trầm với niềm vui, nỗi buồn khác nhau. Tuy nhiên điềm xấu cũng không quá xấu mà niềm vui cũng sẽ không quá vui, do vậy đừng quá lo lắng về các vận hạn, mọi thứ sẽ được hóa giải bởi quí nhân vẫn luôn đi bên cạnh và giúp đỡ cho bạn.

Đường tài lộc của người tuổi Tý hanh thông thịnh vượng giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không lo thiếu trước hụt sau. Thế nhưng tuổi Tý cũng phải đề ra hạn mức cho mình, đừng nghĩ có tiền và vung tay quá trán, vướng phải những khúc mắc sau này.

Về công việc, mọi thứ diễn ra bình ổn, không có sự cố nào phát sinh ngoài ý muốn. Về cơ bản tuổi Tý vẫn đang có đủ năng lực để giải quyết những vấn đề phát sinh diễn ra xung quanh bạn. Những tin đồn thất thiệt từ kẻ tiểu nhân ghét bạn vẫn có nhưng nó cũng chẳng khiến bạn lo lắng hay muộn phiền vì bản tính chẳng thèm để tâm quá nhiều đến những gì người khác nói. Nếu có thể thì hãy cứ làm tốt điều này, nó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn sau này trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm hài hòa, tốt đẹp, có khả năng gặp được người mình thương mến tạo thành mối duyên rất lớn. Người yêu nhau lại về với nhau, hóa giải mọi hiểu lầm trước đó, học cách nhẫn nhịn thêm một chút là hai bạn có thể nghĩ về những điều xa hơn trong tương lai.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 2, 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu có thể sẽ vẫn vấp phải những tai họa đang rình rập đầy rẫy xung quanh. Một khoản chi phí kha khá sẽ bị mất đi để giải quyết chuyện này, chưa kể công sức của bạn đổ vào đây cũng không phải là ít. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với sóng gió trước mắt.

Về tài vận, người tuổi Sửu đang có tình hình tài chính khá tốt, các nguồn đầu tư trước đó đều đem lại cho bạn lợi nhuận giúp tiền vào như nước. Tuy nhiên nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn lại khiến bạn chẳng thể giữ được số tiền này. Lúc nào cũng đề phòng, chuẩn bị thật kĩ càng cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào là việc mà người tuổi Sửu nên làm. Có thể những điều này sẽ khiến bạn mất tinh thần nên chẳng thể tập trung vào công việc, nhưng mà hãy nghĩ lại mà xem, nếu công việc là thứ có thể giúp bạn làm ra tiền mà bạn vẫn không làm tốt thì có phải bạn đang mất cả tiền lẫn tài không?

Làm gì thì làm cũng nhớ nên cân nhắc cho thật kĩ nhé!

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi liên tục xảy ra xích mích, giận hờn nhau. Nguyên nhân là do ai cũng quá ích kỉ, chỉ nghĩ đến tổn thương hay những khó khăn mình phải chịu đựng chứ không bao giờ đặt mình vào vị trí của đối phương nên chẳng thể hiểu được nỗi đau người kia đang phải chịu lớn đến nhường nào. Chính điều này khiến hai bạn dần cách xa nhau.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,3. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 3, 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Hướng phát tài: Hướng Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuần này, người tuổi Dần hãy cho phép mình đi ra ngoài, tự do rong chơi trước khi chuẩn bị lao vào hàng loạt các kế hoạch dày đặc mà bạn đã tự vạch ra cho mình và quyết tâm phải làm được.

Nếu có lỡ cho ai vay mượn thì đã đến lúc bạn dứt khoát đòi lại rồi. Đừng vì áy náy hay ngại ngần gì mà không đòi nữa, kẻo bạn sẽ chẳng còn dịp mà lấy lại số tiền ấy nữa đâu. Dù tài chính có đang dư dả thật thì những gì là của mình bạn vẫn cần đòi lại, và phải rõ ràng rằng, bạn đang cho vay chứ không phải cho không!

Về chuyện tình cảm, tuổi Dần vẫn đang lan tỏa sức đào hoa quyến rũ của mình ra xung quanh nhưng chúng lại không đem đến cho bạn bất kì cảm xúc nào đặc biệt khiến bạn sẵn sàng mở lòng đón nhận thêm một mối quan hệ cho cuộc sống của mình.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,4

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 4, 6

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Mão bắt đầu một tuần với nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh nhưng lại có nhiều biến động trong chuyện tình cảm.

Về công việc và tài chính, bạn làm việc với tinh thần tích cực cùng thái độ hăng say, lạc quan khiến ai nấy cũng đều vui vè và sẵn sàng cùng bạn thực hiện hết tất thảy các kế hoạch. Chính bởi điều này đã mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận tốt, thu nhập từ đó mà tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại là vấn đề khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Những người đã có người yêu chỉ cần kiểm soát lại bản tính hay ghen là ổn. Bởi điều này chứng tỏ bạn yêu đối phương là nghiêm túc, là thật lòng nhưng cũng khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó thở trong chính mối quan hệ của mình.

Trong tuần, người tuổi Mão cần chú ý đến hệ tiêu hóa của mình. Bạn cần lên cho mình một kế hoạch rõ ràng về chuyện này. Tốt nhất, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống, tập ăn những đồ tốt cho sức khỏe, thực phẩm nhiều rau xanh và hạn chế dầu mỡ... Đồng thời, cũng đã đến lúc bạn nên tập thể dục đi rồi, đừng lúc nào cũng luôn miệng lấy lí do công việc bận rộn để bao biện cho sự lười nhác của mình.

tu vi tuan moi 141 201 cua 12 con giap tuoi than noi lai tinh xua tuoi ty hanh phuc
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu Hồng

Hướng phát tài: Hướng Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuần này là một tuần với nhiều sự cân nhắc và tính toán của những người tuổi Thìn, bạn cần thật sự thận trọng trong mọi quyết định nếu không, chỉ cần sai một li thôi là chắc chắn sẽ đi cả một dặm ngay lập tức.

Về tài vận, túi tiền của bạn như thế nào là do bạn quyết định. Đừng có nóng vội mà nhanh tay đặt bút kí quyết định tham gia vào một dự án nào đó mình không chắc chắn hoặc nghe theo lời đề nghị nào đó rồi đầu tư vào thị trường chứng khoán. Bạn có vẻ sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, khiến bạn tiền mất tật mang.

Về chuyện tình cảm, hai bạn thay đổi rõ rệt vì nhau, tự nguyện dành cho nhau nhiều thời gian hơn chỉ để hâm nóng tình cảm trong khi mọi thứ đã quá ngọt ngào. Hãy cứ tiếp tục cố gắng duy trì tình hình hiện tại, bởi nó cũng giúp cho tinh thần của bạn vui vẻ hơn rất nhiều.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 4,6. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 4, 8

Màu sắc may mắn: Màu Bạc

Hướng phát tài: Hướng Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tỵ sẽ không có nhiều may mắn trong công việc. Dù sẽ không bị ảnh hưởng gì nhiều nhưng tuyệt đối bạn không được chủ quan. Những vấn đề liên quan đến tiền nong khiến tuổi Tỵ đang có những cái nhìn hơi mù quáng. Chưa kể bạn còn dễ bị cuốn theo những suy nghĩ và lời khuyên của người khác. Đây thực sự là một bất lợi cho những người tuổi Tỵ trong tuần này.

Tuy nhiên, tử vi phương Đông vẫn dành cho bạn lời khuyên chân thành không nên đầu tư vào lúc này nếu không muốn thiệt hại, thua lỗ nặng.

Về chuyện tình cảm, tuổi Tỵ hãy dành cho "nửa kia" của bạn một lời cảm ơn chân thành, cảm ơn vì những hi sinh, cảm ơn vì tình yêu, cảm ơn vì họ luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ và động viên bạn. Bạn đang có một người yêu thực sự yêu thương mình, đừng ngại ngần gì nữa mà đáp trả lại cho họ một tình yêu nồng cháy.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 2, 6

Màu sắc may mắn: Màu Trắng

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Ngọ tuần này tiếp tục gặp nhiều rắc rối trong vấn đề tài chính. Chi nhiều hơn thu. Chưa kể, các nguồn thu chính không tăng lại còn không có nguồn thu phụ khiến bạn lao đao và điêu đứng trước những khoản nợ phải thanh toán dịp cuối năm. Tuy nhiên, bạn hãy thật bình tĩnh, và vận dụng các mối quan hệ xung quanh, nhiều khả năng họ sẽ giúp ích tốt cho bạn vấn đề này.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ vẫn rơi vào cảnh: ngoài vui nhưng trong lòng lại bộn bề nỗi muộn phiền. Tạm thời gác nó lại sang một bên và tập trung vào kiếm tiền đi, bởi những việc làm sai trái thì bạn cũng làm cả rồi, mọi thứ đã không thay đổi được nữa. Điều quan trọng là học cách chấp nhận và vượt qua, thời gian sẽ xóa nhòa nỗi đau trong lòng cả hai người và cho hai bạn hướng đi mới tốt đẹp hơn.

Người độc thân cảm thấy khó chịu vì phị thúc giục nhưng cái chính là bản thân bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận tình cảm của bất cứ ai. Trong khi đó vết thương quá khứ vẫn ám ảnh, tuổi Ngọ chưa thoát ra được để tìm hạnh phúc mới cho mình.

tu vi tuan moi 141 201 cua 12 con giap tuoi than noi lai tinh xua tuoi ty hanh phuc
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 4, 0

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuổi Mùi tuần này vẫn tiếp tục nhiều mối lo toan, đặc biệt về vấn đề tài chính. Bạn liên tục phải cân nhắc làm sao để cân đối được tất cả vì "túi tiền" có hạn mà lại có quá nhiều thứ phải lo.

Lời khuyên cho bạn là nên tìm đến người thân, bạn bè xung quanh dù cho họ chẳng giúp được gì cho bạn về mặt vật chất nhưng sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc, sẵn sàng giúp đỡ bạn tất cả những gì trong khả năng của bản thân.

Về công việc, lo lắng quá nhiều làm gì khi mọi thứ thực sự không quá tồi tệ đến thế? Cứ thả lỏng bản thân thôi, điều gì đến sẽ phải đến mà.

Về sức khỏe, hãy giữ ấm cơ thể để tránh bị cảm lạnh. Dù không nặng và cũng không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi và tinh thần đi xuống. Công việc phía trước còn rất nhiều nên bạn cần thật sự quan tâm đến vấn đề này.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 1, 8

Màu sắc may mắn: Màu Cam

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuần này, những người tuổi Thân có vẻ đã bắt đầu có những bước tiến khá hơn trên con đường công danh sự nghiệp của mình vì bạn đã nhận ra điểm yếu và những điều mình làm chưa tốt. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tự lên kế hoạch cho mình đi?

Bạn có thể kinh doanh theo hướng mà mình thích. Nếu tài chính chưa cho phép bạn làm điều này, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của gia đình hoặc bắt đầu từ một mô hình nhỏ nhất, mà những người bạn hoặc người thân của mình có thể giúp đỡ được. Hãy cố gắng vận dụng vì đây là một trong những lợi thế cực lớn của bạn đấy.

Về mặt tình cảm, hãy cứ vui lên nếu vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương bởi tài chính còn đang hao hụt thế kia, sức khỏe lại tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết thế này, không tận dụng thời cơ để kiếm tiền đi? Chuyện tình cảm hãy cứ để vạn sự tùy duyên. Còn những người mới chia tay, rất có thể bạn và "người ấy" sẽ quay lại và là một cặp hạnh phúc hơn khi xưa đấy.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 3, 0

Màu sắc may mắn: Màu Tím

Hướng phát tài: Hướng Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuần này, những người tuổi Dậu vẫn khá bình ổn. Công việc vẫn cứ túc tắc, không kiếm ra nhiều nhưng cũng chẳng chi tiêu nhiều nên bạn vẫn đủ ăn đủ sống qua ngày. Tuy nhiên nếu cứ tiếp diễn tình trạng này thì không ổn chút nào. Bạn cần làm việc chăm chỉ hơn nhiều để vận tài chính tăng lên. Hãy nhớ, sung sẽ không tự rụng để bạn chỉ việc "xơi" đâu.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Dậu vẫn cảm thấy hạnh phúc bên một nửa của mình. Hai người không quá sâu sắc nhưng cũng không quá tệ, đủ để hài lòng trong một mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 4, 5

Màu sắc may mắn: Màu Nâu

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuổi Tuất tuần này lại cảm thấy bấp bênh kéo theo sự bất ổn trong tâm trạng. Lúc vui lúc buồn đan xen lẫn lộn khiến bạn khi cười rõ tươi, khi thì lại ỉu xìu trông đến chán.

Về công việc, sau một thời gian dài đã dành nhiều công sức và tâm huyết, bạn lại suy nghĩ đến chuyện... thay đổi công việc. Tuy nhiên, hãy bình tâm nghĩ lại và lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh mà bạn tin tưởng. Có thể họ sẽ đưa ra cho bạn đáp án chính xác về những điều bạn cần làm lúc này.

Về tình hình tài vận, muốn kiếm thật nhiều tiền thì chăm chỉ cày cuốc, đó là qui luật không thể thay đổi. Nếu chưa có lựa chọn khác, hãy cứ nhẫn nhịn ngay cả khi bạn sắp bùng nổ đến nơi. Xác định điều mình cần là gì trước tiên thay vì hành động một cách nông nổi, miếng cơm của bạn sẽ bị gạt đi ngay tức khắc đấy!

Về chuyện tình cảm, bạn đang khá kiên quyết để giải quyết triệt để tình hình hiện tại. Lúc này có thể sẽ khiến người tuổi Tuất cảm thấy vô cùng đau đớn và buồn bã, thậm chí là tổn thương. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ qua thôi.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,2. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 2, 6

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi dự báo tuần này là một tuần bằng phẳng với những người tuổi Hợi. Dù công việc hiện tại không đem lại cho bạn niềm vui nhưng bạn lại biết cách tìm bình yên ở nơi chốn khác. Do vậy không quá nhiều sự biến động hay xáo trộn trong cuộc sống của bạn.

Về mặt tình cảm, những người tuổi Hợi còn đang độc thân chưa có khả năng tìm được một nửa đâu. Hãy cứ là một người hạnh phúc, đi những nơi mình muốn bằng số tiền mình làm ra. Đấy cũng là một cách để bạn tận hưởng cuốc sống này thay vì cứ theo đuổi những thứ hão huyền.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 141 201 cua 12 con giap tuoi than noi lai tinh xua tuoi ty hanh phuc Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã 'đi theo tiếng gọi của trái tim', Xử Nữ nên 'chiều chuộng' cảm xúc

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ ...

tu vi tuan moi 141 201 cua 12 con giap tuoi than noi lai tinh xua tuoi ty hanh phuc Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đột phá

Tử vi tuần mới (14/1 - 20/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn khi đi gặp gỡ ...

tu vi tuan moi 141 201 cua 12 con giap tuoi than noi lai tinh xua tuoi ty hanh phuc Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 con giáp: Tuổi Mùi bận rộn cưới xin, tuổi Tuất vận đổi sao dời

Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 con giáp: Tuổi Tý có một tuần khá bình yên trên tất cả các phương diện, ...

tu vi tuan moi 141 201 cua 12 con giap tuoi than noi lai tinh xua tuoi ty hanh phuc Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp giàu có, Nhân Mã thăng quan tiến chức

Tử vi tuần mới (7/1 - 13/1) của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là những ngày nở rộ với Bạch Dương. Một năm mới ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.